0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn mua bình nóng lạnh Panasonic hay Ariston

Ngày Đăng: 13:59 20/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Bình nóng lạnh Ariston
  2. 2. Bình nóng lạnh Panasonic

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hai thương hiệu bình nóng lạnh Panasonic và Ariston đều có những thế mạnh và hạn chế riêng của mình, khiến bạn đang băn khoăn không biết nên mua bình nóng lạnh của hãng nào trong 2 hãng này, cùng tìm hiểu hai thương hiệu qua bài viết sau cùng điện máy Thiên Phú

1. Bình nóng lạnh Ariston

Nói đến thương hiệu bình nóng lạnh Ariston chúng ta phải thừa nhận rằng đây là sự tự hào của ngành công nghiệp máy nước nóng Italia bởi thương hiệu này đã phục vụ cho khách hàng trên cả thế giới trong nhiều năm qua và nhận được sự đánh giá rất tích cực. Bình nóng lạnh Ariston có hai loại bình đó là bình nóng lạnh trực tiếp và bình nóng lạnh gián tiếp.

Đối với những chiếc bình nóng lạnh trực tiếp thì chúng gọn nhẹ, tốc độ làm nóng nhanh nhưng lại có hạn chế đó là giá thành cao và không hoạt động khi bị mất điện. Bình nóng lạnh gián tiếp mặc dù có tốc độ làm nóng nước chậm hơn, cồng kềnh hơn trong thiết kế nhưng nó lại có ưu điểm đó là có độ bền cao, thích hợp với bồn tắm và có thể ngắt điện khi tắm rất an toàn….

Bình nóng lạnh Ariston có thiết kế khá đẹp mắt, tinh tế trong từng đường nét. Kiểu dáng sang trọng, mang phong cách hiện đại của Ý và được đơn giản hóa mọi chi tiết cho bình nóng lạnh của chúng ta trở nên gọn nhẹ hơn rất nhiều.

2. Bình nóng lạnh Panasonic

Đến từ công nghệ của Nhật Bản, bình nóng lạnh Panasonic sở hữu những thiết kế vô cùng hiện đại. Trải qua nhiều năm gắn bó cùng người tiêu dùng bình nóng lạnh Panasonic đã chinh phục được sự tin yêu của khách hàng vào chất lượng cao cấp và thiết kế hiện đại của mình.

Bình nóng lạnh Panasonic trang bị 9 tính năng an toàn, ELCB chống giật, chống cháy nổ vô cùng an toàn đối với người sử dụng. Thiết kế gọn nhẹ, dễ lắp đặt cũng giúp cho bình nóng lạnh Panasonic trở nên thân thiện, gần giũ với người dùng. Điều chỉnh nhiệt độ tự động là cách để tiết kiệm điện năng rất tốt. Bạn muốn tiết kiệm điện khi dùng bình nóng lạnh thì mẹo tiết kiệm điện khi dùng bình nóng lạnh mà chúng tôi giới tiệu trước đây sẽ giúp ích cho bạn. Van nước có tính năng lọc sạnh, kháng khuẩn cho bạn làn nước không chỉ ấm áp mà còn trong lành. Giá thành rẻ là ưu điểm vượt trội khi chúng ta so sáng bình nóng lạnh Panasonic với Ariston.

Bình nóng lạnh giá rẻ Panasonic có nhiều ưu điểm nổi bật. Tuy nhiên, nó cũng có những hạn chế nhỏ như: Bình nóng lạnh Panasonic có một hạn chế đó là nó chỉ có các sản phẩm bình trực tiếp mà không có bình nóng lạnh gián tiếp như các loại máy nước nóng khác. Mẫu mã chưa được bắt mắt đối với người dùng quan tâm đến mẫu mã và thiết kế thì bình nước nóng Panasonic chưa thực sự có thiết kế đẹp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook