0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn mua Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Blue 30R với 3 lý do tuyệt vời

Ngày Đăng: 09:07 15/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh thời nay đang ngày càng trở nên là một thiết bị thiết yếu trong sinh hoạt hàng ngày; của mỗi gia đình. Hôm nay, mời bạn đọc tham khảo mẫu Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Blue 30R; với 3 lý do tuyệt vời đáng có dưới bài viết này nhé.

1.Bình Nóng Lạnh Ariston Blue 30R 30 Lít – thiết kế bắt mắt, kiểu dáng nhỏ gọn.

Chọn mua Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Blue 30R với 3 lý do tuyệt vời

Chiếc bình nước nóng giá rẻ Ariston Blue 30R này sở hữu thiết kế hiện đại; dáng bình vuông gọn gàng; nhỏ gọn cùng kích thước 447x447x380mm; phù hợp lắp đặt mọi không gian phòng tắm, mà không tốn quá nhiều diện tích. Bình nóng lạnh giá rẻ này được tô điểm với 2 màu trắng và màu xanh đậm kết hợp; giúp làm nổi bật không gian phòng tắm thêm sang trọng hơn.

Ngoài ra, chiếc bình nóng lạnh Ariston này có nhiệt độ tối đa lên tới 80 độ C; cùng dung tích bình lên tới 30 lít phù hợp với gia đình đông thành viên sử dụng. Mang đến một nguồn nước nóng ấm áp; tuyệt vời giữa mùa đông giá rét.

2.Bình Nóng Lạnh Ariston Blue 30R 30 Lít – trang bị nhiều công nghệ vượt trội; tính năng an toàn, hiện đại.

Công nghệ thanh đốt tự làm sạch tuyệt đối.

Hiện nay, Ariston đã trang bị cho bình nóng lạnh Blue công nghệ tự làm sạch mới mẻ; ứng dụng với hợp kim thép mang tới một chất lượng cao nhất, và công nghệ sử lý tiên tiến với thanh đốt này. Với công nghệ này nước nóng được làm nóng một cách nhanh chóng nhất; mà không tốn quá nhiều điện năng.

Chọn mua Bình Nóng Lạnh Ariston  Blue 30R 30 Lít với 3 lý do tuyệt vời

Với thanh đốt này sẽ giúp tiết kiệm điện đáng kể; đồng thời còn tăng tuổi thọ của thanh đốt được bền bỉ hơn. Nhờ những công nghệ tiên tiến làm sáng bóng; giảm thiểu cặn bám được tối ưu nhất trong suốt quá trình sử dụng. Nhờ vậy tỉ suất trao đổi nhiệt giữa thanh đốt và nước luôn đạt mức tối ưu nhất.

Công nghệ ổn định nhiệt TBST.

Bình nóng lạnh Ariston Blue 30R được trang bị thiết bị ổn định nhiệt TBST và bộ kiểm soát độ an toàn của máy nước nóng với chức năng kép; nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bộ cảm biến thứ nhất: sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, giúp tiết kiệm năng lượng đến 15%.

Bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao; đảm bảo được rằng nhiệt độ nước nóng đúng với yêu cầu; tránh tình trạng thiết bị hoạt động liên tục, sẽ gây bỏng khi nhiệt độ nước quá cao. Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bình nước nóng Ariston Blue này.

Hệ thống an toàn ELCB bảo vệ người dùng.

Chọn mua Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Blue 30R với 3 lý do tuyệt vời

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp 30 lít Blue 30R được trang bị hệ thống an toàn ELCB; nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng trong trường hợp rò rỉ điện.

Hệ thống ELCB được đặt trên dây nguồn và được hiệu chỉnh để phản ứng cắt điện trong thời gian 1/1000 giây; khi phát hiện có sự cố rò rỉ điện.

Lớp cách nhiệt mật độ cao, giữ nước nóng trong thời gian dài.

Khi thời tiết có lạnh đến mấy; sự chênh lệch nhiệt độ của môi trường bên ngoài với nhiệt độ nước bên trong; sẽ không bị thay đổi nhiệt độ hay thất thoát nhiệt.

Máy nước nóng Ariston đã trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao; giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày; hiệu quả giữ nhiệt độ nước sẽ hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

3.Bình Nóng Lạnh Ariston Blue 30R 30 Lít – giá bán phù hợp với chất lượng sản phẩm.

Chọn mua Bình Nóng Lạnh Ariston  Blue 30R 30 Lít với 3 lý do tuyệt vời

Bình Nóng Lạnh Ariston 30R 30 lít hiện đang được bán với giá chỉ 2.250.000₫(cập nhật tháng 1/2022); đây là mức giá khá hợp lý cho một chiếc bình dung tích 20 lít và sở hữu nhiều tính năng hiện đại kết hợp hiệu suất làm nóng cùng thiết kế thông minh; mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Mong rằng, với những nội dung trên bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh phù hợp nhất cho gia đình; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook