0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn máy giặt LG FC1409S2W hay máy giặt Electrolux EWF9025BQSA ?

Ngày Đăng: 15:55 03/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S2W

Giá bán : 10.300.000đ

Thiết kế tổng quan

Máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S2W có thiết kế nhỏ gọn, mang màu trắng thanh lịch phù hợp với mọi không gian nội thất. Máy giặt LG 9kg được trang bị động cơ giặt truyền động trực tiếp giúp máy vận hành êm ái, giặt mạnh mẽ hơn, tuổi thọ được kéo dài.

Máy giặt LG Inverter với 14 chương trình giặt như : giặt đồ cotton, giặt đồ hỗn hợp, giặt chăn lông vũ, giặt đồ thể thao, giặt 14phút ,… giúp bạn thoải mái chọn chương trình cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Các công nghệ nổi bật

Nếu bạn quên không bỏ đủ đồ giặt trong khi máy giặt LG lồng ngang FC1409S2W đã vận hành, chỉ cần nhấn nút “Pause” và thêm đồ giặt mà bạn mong muốn, từ đôi tất hay áo khoác,tất cả đều có thể. Chu trình Cotton, Đồ hỗn hợp, Giặt nhẹ nhàng, Giặt 14 phút v.v…, bất cứ chu trình nào bạn chọn, cửa đều có thể mở được ngay lập tức (khoảng 3 giây) trong khi giặt.

Trong chu trình giặt, 6 Chuyển động giặt 6motion DD sẽ chuyển động lồng giặt máy giặt LG theo các hướng khác nhau để đem lại hiệu quả giặt tối ưu, cho phép bạn giặt thật sạch mà vẫn chăm sóc nhẹ nhàng áo quần.

Động cơ Dẫn động trực tiếp – trái tim của máy giặt LG- cực kì đáng tin cậy và êm ái. Đây chính là động cơ tốt nhất dành cho máy giặt hiện nay, đó là lí do vì sao máy giặt LG FC1409S2W được bảo hành tới 10 năm cho động cơ và linh kiện. Bền bỉ, êm ái chính là tiêu chí hàng đầu khi chọn máy giặt, bạn còn chờ gì nữa mà không trải nghiệm điều tuyệt vời này?

Máy giặt LG Inverter 9KG FC1409S2W Tag On cho tải về chu trình giặt mới vào điện thoại, như đồ len, trẻ sơ sinh hay giặt nước lạnh. Chỉ cần chạm vào biểu tượng NFC Tag On để cài đặt chu trình giặt. Chu trình tải về chứa đến 20 loại và được nâng cấp hàng năm. Chẩn đoán thông minh giúp nhanh chóng xác định những lỗi nhỏ thường gặp, trước khi chúng trở thành vấn đề lớn hơn.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQSA

Giá bán : 9.250.000đ

Thiết kế tổng quan

Máy giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQSA với kiểu dáng cửa trước cùng sắc bạc sang trọng, hiện đại và viền cửa chrome bóng bẩy sẽ là điểm nhấn cho không gian nội thất của gia đình. Bên cạnh đó, cửa máy giặt được thiết kế khá rộng, giúp bạn thuận tiện trong việc bỏ vào và lấy quần áo ra.

Máy giặt lồng ngang với truyền động dây Curoa truyền thống và có 8 chương trình giặt như : Giặt đồ cotton, giặt đồ hỗn hợp, giặt 15 phút, giặt 60 phút, giặt đồ len,…

Công nghệ nổi bật

Công nghệ giặt bằng hơi nước ở giai đoạn giặt cuối cùng giúp giảm thiểu các vết nhăn trên quần áo lên đến 22% và giúp quần áo phẳng phiu. Ở nhiệt độ 40C, máy giặt Electrolux lồng ngang EWF9025BQSA giúp loại bỏ 99.9% tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn từ bụi bẩn hay vật nuôi. Bạn không những thấy rõ mà còn cảm nhận được sự tuyệt vời này.

Đồ len cao cấp của bạn sẽ được giặt một cách an toàn với chức năng giặt đồ len đã được cấp chứng nhận Woolmark. Chức năng chuyên dụng này giúp đạt được hiệu quả làm sạch đồ len tối ưu mà vẫn không gây bết khi giặt, nhờ vậy áo quần của bạn luôn mới.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care với khả năng giặt quần áo bằng hơi nước ở nhiệt độ cao của máy giặt Electrolux sẽ góp phần tiêu diệt vi khuẩn gây hại có trên quần áo, chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Tính năng này rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hay người có làn da dễ dị ứng nếu quần áo không được giặt sạch, diệt khuẩn.

Chu trình giặt nhanh 15 phút là một trong những chu trình giặt nhanh nhất trên thị trường hiện nay, thích hợp cho những loại áo quần mặc hàng ngày. Chu trình giặt hàng ngày 60 phút phù hợp với khối lượng áo quần lớn hơn. Bạn có thể tùy chọn nhiệt độ giặt để phù hợp với nhu cầu, điều kiện của bạn.

Máy giặt Electrolux giá rẻ EWF9025BQSA với tính năng Add Clothes cho phép bạn thêm đồ giặt còn sót ngay cả khi máy đang giặt. Chỉ cần đèn tại chức năng Add Clothes trên bảng điều khiển còn sáng, bạn có thể tạm dừng chu trình giặt của máy, thêm đồ cần giặt và tiếp tục việc giặt giũ như bình thường.

Nhìn chung cả hai chiếc máy giặt 9Kg trên đều có những ưu điểm riêng và chắc chắn sẽ đều làm hài lòng tiêu chí của người sử dụng mặc dù giá có chênh nhau một chút. Hy vọng bài viết này hữu ích đến bạn đọc. Để được tư vấn thêm bạn hãy gọi hotline 0918969699 nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook