0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn dòng điều hòa Midea nào để sử dụng thoải mái nhất?

Ngày Đăng: 08:59 18/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea có khá nhiều dòng sản phẩm theo các phân khúc khác nhau giúp người dùng dễ dàng đưa ra lựa chọn. Vậy dòng sản phẩm nào của Midea hướng đến sự thoải mái tối đa cho người dùng? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Các dòng điều hòa Midea

Điều hòa Midea trên thị trường hiện nay có 5 dòng sản phẩm chính, mỗi dòng lại nổi bật với những ưu điểm riêng:

Blanc normal series – Dòng không có Inverter

Đây là dòng điều hòa máy cơ với những tính năng cơ bản nhất, cùng với mức giá rất rẻ, dòng sản phẩm này nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng.

Blanc series – Dòng Inverter tiêu chuẩn

Đây là dòng điều hòa Midea inverter tiêu chuẩn không khác nhiều dòng Blanc normal series nhưng được chú trọng về công nghệ inverter tiết kiệm điện và các tính năng hỗ trợ như: ECO thông minh, The Gear, GA Stepless Inverter Comfort.

Vertu Plus series – Dòng thiết kế siêu đẳng cấp

Nếu bạn là người yêu cái đẹp thì không thể bỏ qua dòng sản phẩm này. Ngoài những công nghệ và tính năng hiện đại, máy điều hòa dòng này còn có thể điều khiển bằng điện thoại thông minh. Nhưng nổi bật lên trên hết là thiết kế chữ V cùng mặt gương đen sáng bóng, thu hút mọi ánh nhìn từ người đối diện.

Ultimate Comfort series – Dòng cao cấp nhất hướng đến trải nghiệm thoải mái nhất cho người dùng

Nhẹ nhàng và tinh tế là 2 từ phải nhắc đến khi nói về thiết kế của dòng điều hòa Midea Ultimate Comfort. Được ví như vẻ đẹp uyển chuyển của thiên nga, dòng điều hòa này có vẻ ngoài cuốn hút cùng những công nghệ độc đáo như làm lạnh thông minh, cân bằng ẩm, mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng.

PF Portable series – Dòng máy lạnh mini di động

PF Portable series là dòng có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, điều hòa di động Midea tiện dụng để di chuyển, làm mát bất cứ vị trí nào mà bạn muốn.

2. Điều hòa Midea nào sử dụng thoải mái nhất?

Như đã trình bày ở trên, để lựa chọn điều hòa Midea sử dụng thoải mái nhất, bạn không nên bỏ qua dòng Ultimate Comfort series, đây là dòng sản phẩm cao cấp nhất hướng đến trải nghiệm thoải mái nhất cho người dùng, vì vậy những công nghệ trên điều hòa Midea này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Những công nghệ độc đáo từ dòng sản phẩm này bao gồm:

Công nghệ Quattro Inverter: tăng cường hiệu quả làm lạnh cho điều hòa inverter nhưng vẫn đảm bảo mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất cho người dùng. Đây là công nghệ tiết kiệm điện hiện đại nhất được phát triển bởi Midea, hoạt động như một siêu xe thể thao, động cơ hoạt động êm ái, bền bỉ, mang lại sự thoải mái tối đa nhưng vẫn vô cùng tiết kiệm điện.

Chức năng làm lạnh thông minh: Làm lạnh nhanh chóng, góc gió thổi rộng, gió thổi có khoảng cách xa, hiệu ứng Coanda tránh hơi lạnh thổi trực tiếp vào người dùng và hơi lạnh được phân tán trong quá trình làm lạnh để người dùng có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Cảm biến thông minh: giúp nhận biết nhiệt độ phòng và độ ẩm, từ đó, người dùng có thể dùng APP để điều chỉnh độ ẩm thích hợp mong muốn.

Bên cạnh những tính năng trên, dòng máy lạnh còn được tích hợp: Chế độ ECO thông minh, tính năng the Gear, công nghệ GA Stepless Inverter Comfort, khả năng làm lạnh hiệu quả trong thời tiết khắc nghiệt (đến 60 độ C), chức năng sưởi (điều hòa Midea 2 chiều), cảm biến quang thông minh, tự làm sạch.

Với những thông tin hữu ích trên, bạn đã có được lựa chọn cho gia đình mình hay chưa?

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook