0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn dòng điều hòa 1 chiều giá rẻ cho phòng ngủ

Ngày Đăng: 08:25 07/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sử dụng điều hòa cho phòng ngủ đang là một nhu cầu tất yếu, tuy nhiên để lựa chọn được một sản phẩm tốt và giá cả hợp lý thì không phải ai cũng biết. Sau đây dienmaythienphu.vn xin giới thiệu đến bạn dòng điều hòa Panasonic 1 chiều giá rẻ đó là điều hòa Panasonic CU/CS-N9VKH-8, 1 Chiều 9000Btu Gas R32. Đây là sản phẩm đang được rất nhiều hộ gia đình tin dùng và lắp đặt cho phòng ngủ, vậy chiếc điều hòa này có đặc điểm gì?

1. Chiếc điều hòa nổi bật với thiết kế vô cùng độc đáo

Đây là dòng sản phẩm được thiết kế với những đường nét vô cùng tinh tế và độc đáo, tạo nên một vẻ đẹp sang trọng đầy lôi cuốn cho không gian nội thất nhà bạn. Với công suất làm lạnh thấp, chiếc điều hòa 9000Btu này phù hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2. Bạn có thể lắp đặt cho phòng khách, phòng bếp và đặc biệt là phòng ngủ gia đình…Phòng ngủ gia đình từ hai đến 4 người là có thể sử dụng chiếc điều hòa này một cách thoải mái, công suất làm lạnh không quá lớn sẽ gây cảm giác dễ chịu và không bị quá lạnh về đêm, tạo nên một giấc ngủ ngon đúng nghĩa.Chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-N9VKH-8, 1 Chiều 9000Btu Gas R32 này hiện đang được bán đại tổng đại lý của điện máy Thiên Phú với giá 7 350 000, khá rẻ so với mặt bằng chung. Đây cũng là một trong những lý do được nhiều người ưa chuộng ở thời điểm hiện nay.

2. Chiếc điều hòa này ấn tượng với những tính năng và công nghệ nổi bật

Có thể nói chiếc điều hòa 1 chiều giá rẻ này còn có những công nghệ và tính năng hết sức đặc biệt như: Khả năng làm lạnh cực nhanh với Powerful, nắng nóng của thời tiết không còn là nỗi lo quá lớn khi mà bạn chỉ cần vào phòng và thiết lập nhiệt độ là ngay lật tức gió mát đã lan tỏa khắp phòng. Bạn không cần phải chờ đợi quá lâu để tận hường sự mát lạnh mà chiếc điều hòa Panasonic này mang lại.

Ngoài ra với chức năng hút ẩm và lọc sạch không khí bằng công nghệ nanoe-G thì căn phòng của bạn sẽ luôn được khô thoáng trong những ngày mưa phù ẩm thấp. Ngăn ngựa được sự lây lan và phát sinh của các dịch bệnh. Hơn nữa căn phòng của bạn sẽ không còn bụi bẩn nhờ công nghệ nanoe-G làm sạch, sử dụng hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ có kích thước Nano. Các phân tử này sẽ lơ lửng trong không khí và thực hiện quy trình lọc không khí qua 3 bước để cho một bầu không khí sạch sẽ, sức khoẻ gia đình bạn luôn được bảo vệ tốt nhất có thể.Để chọn điều hòa dùng cho phòng ngủ thì một tính năng không thể bỏ qua đó là chế độ hoạt đông của máy và chế độ ngủ. Với chiếc điều hòa có khả năng vận hành êm và chế độ ngủ thích hợp sẽ khiến chất lượng giấc ngủ của bạn được cải thiện, tạo sự hứng khởi cho ngày làm việc mới. Và đây cũng là điểm ấn tượng có trong dòng máy này, ở chế độ ngủ ban đêm gia đình bạn sẽ tránh được cảm lạnh hay tỉnh giấc bật chợt do nhiệt độ quá thấp. Máy sẽ vận hành và tự động tăng nhiệt độ cho phù hợp với thân nhiệt, từ đó bạn sẽ có những giấc ngủ ngon không bị giãn đoạn và tiết kiệm được kha khá tiền điện. Hơn nữa, máy hoạt đông êm ái, không quá ồn ào, máy nén sẽ hoạt động với tần số thấp nhất và duy trì ổn định, tính năng này rất hữu ích nếu nhà bạn có người lớn tuổi và trẻ em. Đây cũng là điểm chất lượng cho một giấc ngủ tốt.

Đến đây chắn hẳn bạn cũng phần nào biết lý do tại sao chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều lại trở nên ưa chuộng với người dùng đến thế. Đây đích thị là một chiếc điều hòa giá rẻ mà chất lượng đúng nghĩa. Hiện tại ở dienmaythienphu.vn cũng còn rát nhiều sản phẩm của các thương hiệu khác như: điều hòa Lg, điều hòa Gree, điều hòa Mitsubishi…đang có giá rất tốt bạn có thể tham khảo thêm. Chúc bạn sẽ chọn được một sản phẩm ưng ý cho không gian nhà mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook