0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn điều hòa cho phòng ngủ không nên bỏ qua điều hòa Panasonic

Ngày Đăng: 15:59 30/01/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic là một trong những hãng điều hòa tốt nhất để lựa chọn cho phòng ngủ, dòng máy này có nhiều ưu điểm như là: Vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng, bảo vệ sức khỏe với khả năng lọc bụi bẩn, cân bằng độ ẩm thoải mái, nhiều tính năng tiện ích,…

Điều hòa Panasonic vận hành cực êm ái, bảo vệ giấc ngủ không bị làm phiền

Chọn điều hòa cho phòng ngủ không nên bỏ qua điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic được đánh giá là một trong những dòng điều hòa có khả năng chạy êm ái bậc nhất hiện nay trên thị trường, ở những dòng điều hòa công suất thấp thì độ ồn tối đa của nó chỉ là ở mức 20dB, công suất cao thì tối đa cũng chỉ ở mức 40dB. Với khả năng vận hành êm ái thì nó sẽ không làm phiền đến gia đình khi ngủ vào ban đêm.

Tiết kiệm điện vượt trội cho bạn yên tâm sử dụng điều hòa cả đêm

Một trong những tiêu chí lựa chọn điều hòa cho phòng ngủ được nhiều người quan tâm là khả năng tiết kiệm điện, hầu hết các gia đình đều sử dụng điều hòa bật xuyên đêm đến tận sáng nên các dòng điều hòa thông thường khiến gia đình sử dụng cảm thấy lo lắng về tiền điện hàng tháng. Tuy nhiên, với Panasonic thì đây là một trong những thương hiệu điều hòa có khả năng tiết kiệm điện hàng đầu hiện nay sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm.

Các dòng điều hòa Panasonic inverter có thể tiết kiệm điện được từ 30 – 60% so với các dòng điều hòa giá rẻ non-inverter thông thường khi sử dụng từ 8 – 10 tiếng. Không những vậy, dòng điều hòa inverter này còn chạy khá là êm ái, duy trì được nhiệt độ cài đặt ổn định cho căn phòng được làm mát cực dễ chịu.

Chọn điều hòa cho phòng ngủ không nên bỏ qua điều hòa Panasonic

Khả năng điều tiết và cân bằng độ ẩm tạo cảm giác thoải mái

Độ ẩm không khí cao sẽ khiến cho cơ thể chúng ta cảm thấy bức bối, khó chịu. Đồng thời khi độ ẩm cao cũng sẽ tạo điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn hay nấm mốc có thể phát triển nhanh hơn, độ ẩm thấp sẽ khiến da chúng ta bị khô và tóc cũng bị sơ khi ngồi trong phòng điều hòa lâu.

Ở dòng điều hòa Panasonic mới có chế độ iAUTO-X được tích hợp thêm cảm biến độ ẩm không khí sẽ giúp căn phòng làm mát nhanh hơn, đồng thời còn có thể giảm độ ẩm ở mức tối ưu ở dưới 60% để bạn luôn cảm thấy thoải mái khi ngủ.

Hiệu ứng thổi gió dễ chịu tránh luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể

Ngoài khả năng làm lạnh nhanh đem lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì cho người dùng cảm thấy thoải mái. Điều hòa Panasonic 1 chiều dòng cao cấp còn có thêm cả hiệu ứng thổi gió dễ chịu khi hướng luồng gió thổi lên phía trên của trần nhà, điều này giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng khi tránh được hướng gió thổi trực tiếp vào cơ thể. Với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già thì sẽ yên tâm hơn khi sử dụng bởi nó sẽ tránh gây cảm lạnh vào ban đêm.

Điều hòa có khả năng lọc bụi, loại bỏ chất gây dị ứng, khử mùi hôi mang lại không khí trong lành

Chọn điều hòa cho phòng ngủ không nên bỏ qua điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic là một trong những dòng máy được đánh giá cao nhất hiện nay về khả năng lọc không khí. Đó là nhờ việc được trang bị 2 công nghệ lọc không khí độc quyền đó là nanoe-G và nanoe-X giúp không gian trong lành hơn, bầu không khí an toàn đến sức khỏe.

Nanoe-G có nhiệm vụ loại bỏ bụi bẩn và cả các tác nhân gây dị ứng, bụi mịn PM2.5. Trong khi đó thì nanoe-X sẽ tiêu diệt các vi khuẩn và virus bay trong không khí hoặc bám dính trên đồ vật, với các lợi ích từ gốc hydroxyl từ công nghệ nanoe-X thì nó còn giúp khử mùi cho bầu không khí thoáng đãng không còn mùi hôi khó chịu.

Điểm đặc biệt ở chế độ lọc không khí là nó có thể hoạt động độc lập riêng biệt với chế độ làm mát của điều hòa. Vì vậy mà nó được ví như một chiếc máy lọc không khí có thể hoạt động trong 24h để luôn bảo đảm không khí trong sạch an toàn cho sức khỏe.

Với những ưu điểm trên, Panasonic sẽ là cái tên phù hợp nhất để bạn tham khảo và lựa chọn những sản phẩm điều hòa cho phòng ngủ của gia đình mình. Để tham khảo sản phẩm và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook