0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn điều hòa chất lượng không thể bỏ qua điều hòa Panasonic

Ngày Đăng: 15:33 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Panasonic Nhật Bản nhập khẩu từ Malaysia

Yếu tố đầu tiên giúp người dùng có thể yên tâm khi lựa chọn điều hòa Panasonic chính là yếu tố thương hiệu.

Panasonic là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, được sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia.

Những thương hiệu đến từ Nhật Bản luôn mang lại cho người dùng sự an âm khi lựa chọn bởi chất lượng hàng đầu nhờ dây chuyền công nghệ hiện đại, sản phẩm khi xuất xưởng đến tay người tiêu dùng luôn đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng khắt khe của Nhật.

2. Công nghệ hiện đại, mang lại sự tiện nghi cho người dùng

Panasonic là hãng luôn dẫn đầu về công nghệ, hãng mang đến cho người dùng những sản phẩm có thiết kế độc đáo, giúp tối ưu khả năng làm lạnh như thiết kế 2 cánh cửa gió độc lập Aerowings, cửa gió hướng lên cao skywings hay thiết kế cửa gió Big Flap giúp tăng lưu lượng gió, đưa gió đi nhanh, xa hơn mà không thổi trực tiếp vào cơ thể người dùng.

Điều hòa Panasonic còn có những công nghệ làm lạnh hiện đại như công nghệ tăng cường nhiệt P-tech, chế độ thổi gió dễ chịu, các thiết kế cánh đảo gió độc đáo để giúp máy có thể làm mát tối ưu nhất.

Đa số các dòng máy của Panasonic đều được trang bị công nghệ máy nén biến tần inverter trong vận hành, giúp máy có thể hoạt động hiệu quả, vận hành êm ái, giữ cho nhiệt độ phòng luôn ổn định để duy trì sự thoải mái cho người dùng, đặc biệt công nghệ này sẽ giúp điều hòa Panasonic inverter tiết kiệm điện tốt hơn nhờ khả năng giảm thiểu tối đa điện năng hao phí.

Điểm đặc biệt của điều hòa Panasonic mà không phải hãng điều hòa nào cũng có được là khả năng làm sạch không khí của dòng máy này tương đương với máy lọc không khí chuyên dụng nhờ công nghệ NanoeTM độc quyền có khả năng lọc bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đồng thời tiêu diệt vi khuẩn, khử mùi hôi khó chịu và cấp ẩm cho không khí. Với người dùng hiện nay, điều hòa không còn chỉ là thiết bị làm lạnh mà còn phải mang đến nhiều lợi ích khác cho người dùng thì yếu tố này chính là điểm cộng của điều hòa Panasonic mà các dòng điều hòa thông thường không có được.

Bên cạnh đó là những tính năng, tiện ích để đảm bảo sự thoải mái cho người dùng như chế độ làm lạnh nhanh, khử ẩm. hẹn giờ, chế độ tiết kiệm điện,….

Đây cũng là một trong những hãng điều hòa luôn đi đầu trong việc ứng dụng môi chất lạnh thế hệ mới R32 an toàn, thân thiện với môi trường cho 100% cho sản phẩm của mình.

3. Máy hoạt động êm ái với độ bền cao

Điều hòa Panasonic giá rẻ có chất lượng rất tốt máy sử dụng những vật liệu cao cấp có độ bền cao nên máy sẽ bền đẹp sau thời gian dài sử dụng. Với máy nén chất lượng cao, khi hoạt động gần như không gây ra tiếng ồn, tạo nên không gian sống yên tĩnh, tiện nghi.

Cùng với đó thì tuổi thọ trung bình của điều hòa Panasonic cũng rất cao với độ bền lên đến 10 năm, vậy nên bạn hòan toàn có thể yên tâm sử dụng và tiết kiệm chi phí dài hạn.

4. Tiết kiệm điện tốt, giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí dài hạn

Một trong những ưu điểm vượt trội của điều hòa Panasonic là khả năng tiết kiệm điện vượt trội giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng điều hòa nhiều mà không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện cuối tháng.

Tất cả điều hòa Panasonic inverter đều được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện, tối thiểu 40% chi phí sử dụng điện so với các dòng máy thông thường nên bạn sẽ không phải lo lắng khi sử dụng thiết bị này cho mùa hè. Kể cả với các dòng non-inverter thì máy vẫn có được khả năng tiết kiệm điện tốt không hề thua kém dòng inverter của các hãng khác.

Tất cả điều hòa Panasonic 2 chiều đều được tích hợp công nghệ inverter giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào mà vẫn tiết kiệm chi phí sử dụng điện tối đa.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic hiện nay còn có thêm công nghệ Eco sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện một cách thông minh.

Với những ưu điểm trên thì điều hòa Panasonic sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng điều hòa. Dù có mức giá khá cao nhưng những già mà điều hòa Panasonic mang lại sẽ không làm bạn thất vọng.

Để mua điều hòa Panasonic chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Panasonic hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook