0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn điều hòa 2 chiều cho phòng ngủ

Ngày Đăng: 14:04 06/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa dùng hòa phòng ngủ có ý nghĩa hết sức quan trọng. Và việc chọn một chiếc điều hòa phù hợp với phòng ngủ không phải ai cũng biết.

Để đáp ứng nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau, hàng năm các thương hiệu lớn như: LG, điều hòa Panasonic, điều hòa Gree, điều hòa Mitsubishi… cho ra rất nhiều các dòng điều hòa khác nhau với đầy đủ mẫu mã thoải mái cho người tiêu dùng lựa chọn.Tuy nhiên nếu bạn đang quan tâm và không biết nên chọn chiếc điều hòa nào cho phòng ngủ nhà mình thì hôm nay dienmaythienphu.vn xin giới thiệu đến bạn một dòng điều hòa hiện đang được rất nhiều người tin dùng và sử dụng lắp đặt cho phòng ngủ đó là điều hòa Panasonic 2 Chiều Inverter CS-YZ9UKH-8 9.000BTU. Vậy chiếc điều hòa này có gì nổi bật?

1. Tìm hiểu về thiết kế bên ngoài của máy điều hòa

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9UKH-8 sở hữu thiết kế thời trang, đi cùng màu sắc ánh ngọc trai sang trọng sẽ mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất. Với công suất làm lạnh 9000Btu chiếc điều hòa này phù hợp lắp đặt ở những căn phòng có diện tích dưới 15m2, bạn hòan toàn có thể lắp đặt cho phòng ngủ nhà mình bởi chiếc điều hòa này sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái không bị quá lạnh, thích hợp cho gia đình bạn từ hai đến bốn người sử dụng.

Ngoài ra bạn có thể dùng lắp đặt ở không gian khác nhưng căn phòng đó không được quá rộng vì như thế sẽ khiến căn phòng lạnh chậm và điều hòa sẽ phải hoạt động hết công suất gây hại máy và tốn điện. Chiếc điều hòa Panasonic 2 Chiều Inverter CS-YZ9UKH-8 9.000BTU này hiện đang được bán với giá 10 600 000 tại dienmaythienphu.vn, bạn có thể tham khảo.

2. Tìm hiểu về tính năng và công nghệ trong chiếc điều hòa

Những công nghệ hay tính năng luôn là đặc điểm nổi bật của những chiếc điều hòa, nó tạo nên tên tuổi và cũng là sự khác biệt để phân biệt các dòng máy. Đầu tiên với khả năng hoạt động hai chiều chiếc điều hòa này sẽ giúp bạn sử dụng cho cả mùa Hè và mùa Đông. Vì điều hòa 2 chiều ngoài tính năng làm lạnh như các dòng điều hòa 1 chiều thì còn tính năng sưởi ấm, giúp làm ấm căn phòng vào mùa Đông, điều này thích hợp với khí hậu miền Bắc.

Ngoài ra việc sử dụng thường xuyên cả hai mùa sẽ tốn rất nhiều điện năng nhưng với công nghệ inverter tích hợp trong máy, bạn sẽ có thể thoải mái sử dụng mà không hề lo về tiền điện hàng tháng. Hơn nữa với chiếc điều hòa Panasonic inverter này nhiệt độ căn phòng sẽ làm lạnh tốt hơn, máy vận hành êm hơn và nhiệt độ được duy trì hổn định hơn. Thông thường điều hòa inverter có thể tiết kiệm điện hơn 40% so với các dòng điều hòa thông thường khác.

Hơn thế trong chiếc điều hòa Panasonic này còn một số tính năng khác phải kể đến như khả năng làm lạnh nhanh tới tính năng iAuto căn phòng sẽ được làm mát tức thời. Công nghệ Nanoe-G giúp loại bỏ bụi bẩn trong không khí, ngăn chặn sự lây lan phát sinh của vi khuẩn, vi rút trong không khí và mang đến sự trong sạch cho căn phòng. Và đặc biệt gió thổi cũng rất êm, không quá lạnh tạo sự thoải mái khi sử dụng, đặc biệt rất tốt đối với giấc ngủ.

Với những gì nêu trên thì chắc phần nào bạn đã hiểu được tại sao chiếc điều hòa Panasonic 2 Chiều Inverter CS-YZ9UKH-8 9.000BTU lại được nhiều hộ gia đình tin dùng. Đây thực sự là phương án tốt giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ cho các thành viên trong gia đình bạn, ngoài ra bạn có thể tham khảo các dòng điều hòa của các thương hiệu lớn khác như: Điều hòa Lg, điều hòa Gree, điều hòa Miitsubishi…tại điện máy Thiên Phú nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook