0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn đèn sưởi nhà tắm Moletty cho nội thất phòng tắm cần chú ý gì?

Ngày Đăng: 10:10 25/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Xác định công dụng sưởi ấm

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị sưởi ấm mùa đông cần thiết cho mỗi gia đình. Với công dụng làm nóng tức thì, đèn sưởi Moletty đem lại hiệu quả cao về tiết kiệm thời gian, năng lượng cũng như chi phí khi sử dụng sản phẩm.

Đèn sưởi nhà tắm Moletty sưởi ấm nhanh chóng

Nên mua đèn sưởi nhà tắm nào đảm bảo sản phẩm chất lượng, có độ bền cao bởi nhà tắm là nơi có môi trường ẩm ướt, dễ dính nước nên việc sử dụng những đồ điện có công suất cao rất dễ bị cháy nổ. Với đèn sưởi nhà tắm Moletty, bạn hòan toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Đèn sưởi Moletty được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, hạn chế cháy nổ, không rò rỉ điện, an toàn cho người sử dụng. Đèn sưởi Moletty sử dụng giống như những thiết bị chiếu sáng khác, có thể sử dụng dễ dàng và có độ bền cao.

Tính thẩm mỹ

Khi chọn mua đèn sưởi nhà tắm chính hãng nào thì cũng cần đảm bảo tính thẩm mỹ cho nội thất phòng tắm. Bạn hãy xem kích thước phòng tắm nhà mình là bao nhiêu và chọn kích thước đèn sưởi phù hợp. Với những phòng tắm có diện tích nhỏ, bạn nên chọn đèn sưởi 2 bóng, 3 bóng để không tốn diện tích phòng tắm. Ngược lại, với những phòng tắm có diện tích lớn thì bạn nên chọn đèn sưởi 4 bóng để không gian phòng tắm thêm ấm áp và không bị trống trải.

Chọn đèn sưởi nhà tắm phù hợp với thiết kế phòng tắm

Bạn cũng có thể lắp 2 đèn sưởi cùng một lúc với phòng tắm có không gian rộng, đèn được lắp đặt ở 2 phía tạo không gian nóng đều.

Về màu sắc, đèn sưởi nhà tắm Moletty giá rẻ chỉ có hai màu sắc chính là vàng và bạc, người dùng cũng cần quan tâm xem phòng tắm mình thiết kế theo phong cách nào, chọn màu nào thì thích hợp.

Hiệu quả kinh tế

Mua đèn sưởi nhà tắm hay bất cứ thiết bị sưởi ấm nào thì bạn cũng cần quan tâm đến tính kinh tế của nó. Trước tiên cần chọn sản phẩm mà mình có khả năng chi trả cho chi phí đầu vào, chi phí trong quá trình sử dụng nó. Nếu bạn không có khả năng chi trả cho những khoản đó thì không nên sử dụng.

Đèn sưởi nhà tắm giá rẻ là thiết bị sưởi ấm cao cấp, có chi phí đầu vào khá cao. Giá của các thiết bị sưởi ấm thông thường chỉ khoảng 2 – 3 trăm nghìn đồng nhưng đèn sưởi nhà tắm có loại giá lên đến 1 triệu hoặc trên 1 triệu. Tuy nhiên, xét về tính kinh tế thì đèn sưởi nhà tắm cũng có hiệu quả kinh tế cao. Đèn sưởi hồng ngoại tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng, không cháy nổ và độ bền sản phẩm cao. Khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí cho việc mua vật liệu khác để trang trí nội thất phòng tắm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook