0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn chiếc điều hòa Panasonic inverter nào cho phòng ngủ là hợp lý

Ngày Đăng: 06:16 17/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Giữa vô vàn sản phẩm trên thị trường, để chọn được một chiếc điều hòa phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng thì không phải điều dễ dàng và phải cất công tìm hiểu. Một trong những chiếc điều hòa inverter đang được đánh giá phù hợp với phòng ngủ mà dienmaythienphu.vn muốn giới thiệu đến bạn đó chính là chiếc điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-PU9VKH-8 9000BTU 1 chiều. Chiếc điều hòa 1 chiều này hiện đang được bán với giá 9 000 000đ, đây là một trong những sản phẩm hiện đang được đánh giá khá cao trên thị trường với ưu thế về cả thiết kế lẫn tính năng cho đến chế độ bảo hành.

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-PU9VKH-8 ấn tượng về thiết kế

Đúng vậy, với chiếc điều hòa Panasonic này thì phòng ngủ nhà bạn sẽ trở nên mới mẻ và vô cùng sang trọng đặc biệt không chiếm quá nhiều diện tích, bởi chiếc điều hòa này được thiết kế nhỏ gọn vô cùng bắt mắt với màu trắng ánh ngọc trai tinh tế, quý phái, kèm theo đó cửa gió cũng được thiết kế rộng hơn giúp thổi gió xa hơn mát lạnh nhanh hơn. Và với công suất làm lạnh 9000Btu thì sẽ rất thích hợp lắp đặt trong phòng ngủ, như vậy bạn sẽ không có cảm giác quá lạnh và đảm bảo được hơi mát. Ngoài ra chiếc điều hòa này còn được lắp đặt ở nhiều không gian khác như phòng khách, phòng làm việc…hay những căn phòng có diện tích dưới 15m2 hoặc không được quá rộng vì như thế khả năng làm mát sẽ không được đảm bảo.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-PU9VKH-8 sỡ hữu nhiều tính năng vượt trội

Như chúng ta đã biết, điều hòa không khí là một trong những thiết bị gây tiên tốn rất nhiều điện năng cho người dùng, đặc biệt vào những ngày thời tiết năng nóng hay với những gia đình thường xuyên sử dụng điều hòa thì việc phải chi trả một khoản tiền điện lớn vào cuối tháng là chuyện xảy ra thường xuyên, gây nên một nỗi xót xa vô cùng. Để giải quyết vấn đề đó thì nhiều hộ gia đình đã chọn cho mình những chiếc điều hòa được tích hợp công nghệ inverter và một trong những thương hiệu đi đầu về công nghệ đó chính là Panasonic. Với chiếc điều hòa Panasonic inverter này thì bạn có thể tiết kiệm được từ 30 đến 70% điện năng tiêu thụ so với những chiếc điều hòa thông thường.

Hơn thế công nghệ inverter còn có thể duy trì nhiệt độ rất chính xác và giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ. Đây được xem như biện pháp hữu hiệu giúp bạn tiết kiệm chi phí, yên tâm khi sử dụng.Đặc biệt với chế độ hoạt động siêu êm thì giờ đây bạn không cần lo lắng phải thức giấc vì máy lạnh hoạt động ồn nữa vì điều hòa Panasonic 9000 1 chều có tính năng hoạt động siêu êm, máy nén sẽ hoạt động với tần số thấp nhất và duy trì ổn định, tính năng này rất hữu ích nếu nhà bạn có người lớn tuổi và trẻ em. Tạo một sự nghỉ ngơi thoải mái và tiện nghi cho cả gia đình.Giữa thời tiết nắng nóng, việc phải chờ đợi một chiếc điều hòa làm lạnh quá lâu sẽ gây ức chế và sự khó chịu nhất định đối với mọi người. Được tích hợp chế độ làm lạnh nhanh Powerful, chiếc điều hòa Panasonic 9000 này sẽ giúp bạn có được cảm giác mát lạnh tức thì ngay khi thiết lập nhiệt độ, từ đó bạn sẽ có được sự thoải mái và thư giãn hơn giữa những cái năng của ngày hạ.Có thế nói, Việt Nam là một trong những quốc gia được xếp vào top những nước có môi trường ô nhiểm nhất nhì thế giới, đặc biệt là không khí, đây là một điều mà không ai mong muốn vì từ đây mà sức khỏe và cuộc sống của con người ngày một bị đe dọa. Hiểu được vấn đề đó điều hòa Panasonic đã trang bị cho những chiếc điều hòa của mình hệ thông lọc khí tiến tiến Nanoe-G, với hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ có kích thước Nano. Các phân tử nano tạo ra sẽ lơ lửng trong không khí và thực hiện quy trình lọc không khí qua 3 bước để cho một bầu không khí sạch sẽ, khử mùi ô nhiểm, kháng khuẩn và bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn luôn được bảo vệ tốt nhất có thể.

Đặc biệt để giúp giảm thiểu tình trạng hiệu ứng nhà kính và suy giảm tầm ô zôn thì chiếc điều hòa Panasonic 9000Btu này đã sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới R32 để thân thiện với môi trường hơn.

Với những ưu điểm vốn có thì chiếc điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-PU9VKH-8 là một miếng ghép không thể hòan hảo heon cho phòng ngủ của mọi gia đình. Hy vọng với gợi ý trên bạn sẽ có thể đưa ra được quyết định hợp lý và chính xác trong quá trình chọn mua điều hòa.”

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook