0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cho không gian đẳng cấp, nhiều tiện nghi – Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR)

Ngày Đăng: 15:03 26/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với mong muốn có một không gian mới mẻ, đẳng cấp cùng nhiều tiện nghi, bạn hãy tham khảo và lựa chọn ngay model tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR). Được trang bị nhiều ưu điểm vượt trội, vì thế sản phẩm sẽ đáp ứng rất tốt các nhu cầu, mong muốn bạn đặt ra.

R-MY800GVGV0D(MIR) mang tới một không gian đẳng cấp

Cho không gian đẳng cấp, nhiều tiện nghi - Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR)
Thiết kế 3 cửa đẳng cấp

Sở hữu thiết kế khá hoàn hảo vì vậy chiếc tủ lạnh này sẽ biến không gian bếp của bạn trở nên mới mẻ, hiện đại với sức hấp dẫn vô cùng mạnh mẽ. Model này có bề mặt được làm từ chất liệu gương, thiết kế phẳng, không khung viền tạo sự liền mạch. Kiểu dáng khá sang trọng khi mang phong cách Side By Side gồm 3 cánh mở tiện lợi. Với gam màu xám tinh tế sẽ làm hòa hợp và tạo nên một tuyệt tác cho căn bếp của bạn có sức hút hơn.

Tiện nghi khi có bảng cảm ứng cùng khay lấy nước, đá ngoài

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) có bảng cảm ứng tinh tế

Thiết kế bảng cảm ứng gọn gàng, chạy dọc ở chính giữa trên phần tay nắm với khả năng hiển thị sắc nét. Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MY800GVGV0D sẽ giúp bạn quan sát và điều chỉnh dễ dàng, nhanh chóng. Chỉ với những cái chạm tay nhẹ là có thể thay đổi ngay, đến với nhu cầu một cách tốt nhất.

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D có khay lấy nước, đá ngoài cửa

Cho không gian đẳng cấp, nhiều tiện nghi - Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR)
Làm đá tự động và lấy tại bên ngoài

Đây là một tiện ích được đánh giá cao khi đáp ứng nhu cầu giải khát một cách tức thời. Người dùng không cần mở tủ, chỉ việc đưa cốc tới hộc chứa sau đó chọn chế độ lấy nước hoặc đá và gạt cần là có ngay. Tính năng này sẽ được sử dụng nhiều trong những ngày thời tiết oi bức, người dùng sẽ thấy hữu hiệu tuyệt vời.

Làm lạnh, khử mùi, tiết kiệm điện, giữ nhiệt lâu bền

  • Công nghệ Dual Fan Cooling tạo hai luồng khí lạnh độc lập đưa vào từng ngăn mà người dùng có thể dễ dàng chỉnh. Duy trì độ ẩm vượt trội, góp phần tiết kiệm điện và làm lạnh tốt hơn.
  • Bộ lọc Triple Power có khả năng khử mùi và diệt sạch vi khuẩn tới 99%. Thực phẩm đảm bảo giữ được hương vị thiết yếu trong suốt quá thời gian dự trữ.
Cho không gian đẳng cấp, nhiều tiện nghi - Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR)
Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn đặc biệt
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-MY800GVGV0D(MIR) có cảm biến Eco duy trì làm lạnh ở môi trường lý tưởng. Đảm bảo tiết kiệm điện và ngăn ngừa lãng phí không đáng có.
  • Công nghệ VIP giúp ngăn ngừa nhiệt thất thoát tránh gây tốn điện và thời gian giữ lạnh có thể lên tới 15 giờ. Người dùng sẽ yên tâm bảo quản ngay cả khi mất điện.
  • Chế độ Quick Cooling khi được kích hoạt sẽ làm lạnh nhanh hơn khoảng 8%, phù hợp nhiều mục đích. Lúc này công suất hoạt động khá mạnh mẽ, hạ nhiệt cực kỳ nhanh.
  • Công nghệ inverter điều chỉnh máy nén làm lạnh nhanh và duy trì ở một mức ổn định. Đảm bảo tiết kiệm điện năng, mang tới độ bền vượt trội giúp máy có tuổi thọ cao.

Chức năng làm đá tự động cùng nhiều ngăn trữ thông minh

Cho không gian đẳng cấp, nhiều tiện nghi - Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR)
Giữ nhiệt lâu tới 15 giờ
  • Tự động làm đá giúp tối ưu thao tác, người dùng có thể lấy đá ở mọi thời điểm mà không phải châm nước vào khay như trước.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-MY800GVGV0D(MIR) có ngăn Vacuum bảo quản ở môi trường chân không với áp suất lý tưởng khoảng 0.8atm.
  • Ngăn rau quả riêng biệt với một cánh mở độc lập sẽ giúp dự trữ hiệu quả, không phải mở hoàn toàn khi có nhu cầu.
  • Ngăn đông 3 tầng thiết kế riêng biệt có thể ngăn ngừa mùi thoát ra cùng với đó là nhiều kệ được làm từ kính vô cùng chắc chắn.

Có thể thấy, với nhiều ưu điểm có được thì tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MY800GVGV0D(MIR) vừa mang tới một không gian sang trọng, đẳng cấp cùng nhiều tiện nghi cho người dùng. Giá bán 64.500.000₫, nếu bỏ qua được vấn đề này thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể tuyệt hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook