0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cho căn bếp trở nên sang trọng với máy hút mùi Midea 70FM2

Ngày Đăng: 07:29 20/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế sang trọng.

Máy Hút Mùi Midea 70FM2 là một trong những thiết bị gia đụng được sử dụng phổ biến tại các gia đình, có thiết kế kính cong đẹp mắt, vừa hút mùi vừa có thể sang trí cho căn bếp thêm sang trọng.

Được làm bằng thép không gỉ, phần cong được làm bằng kính tôn lên sự đẹp đẽ và bắt mắt cho gia đình bạn và có thể dễ dàng lau chùi máy hút mùi hơn.

Công suất hút lớn

Máy hút mùi Midea 70FM2 có công suất hút 900m3/h. Với công suất này bạn có thể yên tâm bếp lúc nào cũng sạch sẽ, thơm tho, không bao giờ bị ám mùi thực phẩm mà vẫn tiết kiệm điện năng hàng tháng cho gia đình.

Điều khiển cơ với 3 tốc độ

Máy hút mùi nhà bếp Midea 70FM2 được điều khiển bằng nút bấm với 3 mức độ điều chỉnh chế độ hút mùi khác nhau giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Đèn LED chiếu sáng

Máy hút mùi 70FM2 trang bị 2 đèn Led chiếu sáng với công suất mỗi bóng là 1.5W vừa sáng lại tiết kiệm điện, không chỉ thiết kế đẹp mắt đèn LED của hiếu sáng hiệu quả vùng nấu bằng ánh sáng ấm, hỗ trợ các mẹ nội trợ nấu nướng dễ dàng hơn, cho bữa ăn gia đình nhà mình ngon hơn.

Đồng thời đèn chiếu sáng LED còn tiết kiệm năng lượng tối ưu cho gia đình bạn.

Bộ lọc dầu mỡ bằng kim loại và than hoạt tính.

Bộ lọc của máy hút mùi Midea 70FM2 kính cong được làm bằng hợp kim nhôm với nhiều lớp lọc mỡ bằng than hoạt tính giúp không khí trong nhà bếp luôn sạch sẽ.

Bên cạnh đó, người dùng có thể tháo lắp tấm lọc để vệ sinh trong quá trình sử dụng rất dễ dàng mà không còn lo vết dầu mỡ bám vào không tẩy rửa sạch được.

Chế độ hút chuyên sâu

Công suất hút được tăng cường, sử dụng than hoạt tính giúp loại bỏ hiệu quả và nhanh chóng tất cả các mùi thức ăn có trong phòng bếp nhà bạn, giúp không gian bếp thoáng đãng hơn.

Máy hút mùi Midea 70FM2 sẽ tự động giảm mức công suất trở lại chế độ hoạt động bình thường sau khi đã hoạt động ở chế độ hút chuyên sâu.

Chế độ bảo hành

Máy hút mùi Midea giá rẻ với suất xứ tại Việt Nam và chính sách của hãng lên đến 12 tháng sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Điện máy Thiên Phú cam kết đưa đến tay khách hàng các sản phẩm chính hãng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng. Hãy gọi đến hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ thêm về các chương trình khuyến mãi và thông tin về máy hút mùi Midea giá rẻ nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook