0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chính sách bảo hành của điều hòa Sumikura mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 10:05 23/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Sumikura được hỗ trợ bảo hành miễn phí tận nơi, theo đúng quy định – chính sách bảo hành riêng được áp dụng trên toàn quốc. Sumikura là hãng sản xuất thiết bị điện máy sử dụng công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản.

Thiết kế đơn giản những tinh tế với ưu điểm vượt trội về hiệu quả sử dụng và độ bền thì điều hòa Sumikura đã và đang chiếm được lòng tin tuyệt đối của người tiêu dùng Việt Nam. Chính sách bảo hành của Sumikura được công bố rộng rãi, áp dụng đồng bộ trên toàn quốc giúp khách hàng dễ theo dõi và yêu cầu hỗ trợ.

1. Điều kiện bảo hành điều hòa Sumikura

– Thời hạn bảo hành bộ điều hòa Sumikura là 24 tháng kể từ ngày mua và không quá 27 tháng từ ngày xuất kho. Còn phiếu bảo hành của hãng (phiếu bảo hành chỉ được cấp 1 lần duy nhất) – chỉ phiếu bảo hành mới có giá trị khi yêu cầu bảo hành.

– Điều hòa phải được vận chuyển, lắp đặt đúng cách.

– Chỉ chấp nhận bảo hành miễn phí trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.

– Sự cố điều hòa gặp phải do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

-Số máy niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hay mất đi.

– Phiếu bảo hành phải ghi đầy đủ thông tin. Số serial trên điều hòa và trên phiếu phải trùng khớp nhau.

2. Trường hợp điều hòa Sumikura bị tính phí

– Không có phiếu bảo hành, phiếu bảo hành không hợp lệ, chưa suất được phiếu bảo hành thì công ty sẽ thu phí tạm thời xong hòan trả lại khách nếu trong vòng 15 ngày khách hàng xuất trình được phiếu bảo hành chính hãng Sumikura cấp.

– Sự cố do chập điện, chuột cắn, thiên tai lũ lụt, hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định.

– Máy bị quá bẩn, không được vệ sinh thường xuyên gặp phải hư hỏng;

– Lắp đặt điều hòa đúng kỹ thuật, đường ông nối gữa dàn nóng và dàn lạnh dưới 15m. Nếu trên 17m sẽ không được chấp nhận bảo hành máy nén.

– Nếu mất phiếu bảo hành phải báo lại ngay với nhà cung cấp, Trung tâm bảo hành sẽ không chấp nhận bảo hành nếu điều hòa gặp lỗi rồi khách hàng mới báo mất phiếu.

– Các máy lắp ở cao gây khó khăn cho việc bảo hành, cũng như độ an toàn lao động, Trung tâm bảo hành sẽ không chịu phí bắc giàn giáo hỗ trợ

– Hư hỏng do sử dụng sai mục đích khiến máy chạy quá tải, tự ý tháo dỡ hoặc thay đổi cấu trúc.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook