0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chính sách bảo hành của điều hòa mitsubishi electric

Ngày Đăng: 09:14 05/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Chính sách bảo hành của điều hòa mitsubishi electric

Theo qui định của nhà sản xuất thì dòng điều hòa mitsubishi electric có chính sách bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua và tối đa 30 tháng kể từ ngày xuất phiếu.Riêng với máy nén thì sẽ được bảo hành 60 tháng kể tử ngày mua và tối đa 66 tháng kể từ ngày xuất phiếu.

Để được bảo hành điều hòa thì sản phẩm của bạn phải còn trong thời hạn bảo hành và chứng minh được ngày mua hàng, thời gian bảo hành bằng hóa đơn GTGT.

2. Các điều kiện để điều hòa mitsubishi electric được bào hành

– Điều hòa còn trong thời hạn bảo hành.- Bất kỳ các hư hỏng nào về linh kiện hay lỗi sản xuất.- Phiếu bảo hành này phải được điền vào đầy đủ thông tin và xuất trình kèm với sản phẩm cần được bảo hành với loại máy, số máy trùng khớp.

3. Các trường hợp điều hòa của bạn có thể bị từ chối bảo hành

– Số máy trên Điều Hòa Mitsubishi Electric và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, thay đổi, tẩy xoá.- Điều hòa đã bị thay đổi, tháo rời, sửa chữa bởi nơi khác không phải trạm bảo hành uỷ quyền của Mitsubishi Electric Việt nam.- Điều hòa được sử dụng cho mục đích kinh doanh (sử dụng máy liên tục cho hoạt động công cộng, nhà hàng, khách sạn vv…), cho thuê, trưng bày hoặc cho dùng thử tại các đại lý, cửa hàng hoặc các siêu thị điện máy.- Việc bảo trì định kỳ cần thiết đã không được thực hiện.

Ngoài ra những trường hợp do tác động bên ngoài gây hư hỏng cũng bị từ chối bảo hành miễn phí:

– Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi rơi rớt, trầy xước, biến dạng trong khi vận chuyển, do hoả hoạn, lũ lụt, sấm sét hoặc thiên tai, điều kiện sử dụng khắc nghiệt (nhiệt độ, độ ẩm quá cao, môi trường hoá chất…) hoặc các sự kiện bất khả kháng khác.- Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi việc sử dụng không đúng điện áp hoặc nguồn điện tại địa phương thay đổi bất thường, không ổn định.- Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi lắp đặt không đúng kỹ thuật.- Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi sử dụng không đúng theo chức năng, hướng dẫn sử dụng theo tài liệu vận hành đính kèm.- Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi do động vật hoặc côn trùng xâm nhập.

4. Bảo hành tại nhà

Tất cả các sản phẩm điều hòa mitsubishi chính hãng sẽ được báo qua tổng đài chính hãng Mitsubishi Electric số 1800.585.833 và nhân viên hãng tiếp nhận chuyển xuống trạm bảo hành gần nhất để hỗ trợ khách hàng bảo hành tại nhà. Thời gian tiếp nhận và xử lý bảo hành sẽ là từ 24-48 tiếng.

5. Trụ sở chính của điều hòa mitsubishi electric

CÔNG TY TNHH MITSUBISHI ELECTRIC VIỆT NAM

Tầng 11 & Tầng 12, Tháp B Tòa nhà Viettel, 285 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí MinhĐiện thoại: 84 028 39105945 | Fax: 84 028 39105947Chi nhánh Hà NộiTầng 24 – Handico Tower, đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt NamĐiện thoại: 84 024 39378075 | Fax: 84 024 39378076Chi nhánh Đà NẵngPhòng 1102, Tầng 11, Thành Lợi Building, 135, Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng , Việt NamĐiện thoại: 84 0236 365 6245 | Fax: 84 0236 365 6246

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook