0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ mát Sanaky inverter VH-218K3 có những gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 04:25 12/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát Sanaky VH-218K với thiết kế một cánh tiện lợi

Chiếc tủ mát Sanaky inverter VH-218K3 có những gì đặc biệt?

Sở hữu kiểu dáng khá quen thuộc, tủ mát Sanaky VH-218K với dáng đứng hình chữ nhật có kích thước 535×520×1565 vô cùng gọn gàng và tiện lợi. Tủ được thiết kế với 1 ngăn làm mát và có 1 cánh mở bằng kính khá hiện đại giúp người dùng dễ dàng khi sử dụng.

Lớp kính của chiếc tủ mát Sanaky inverter VH-218K có độ bền bỉ cao và có khả năng chụi lực, cách nhiệt tốt, nó đảm bảo hạn chế sự thất thoát nhiệt giúp tủ luôn vận hành ổn định hơn. Đặc biệt với công nghệ cánh kính Low-E phản xạ nhiệt, tăng khả năng giữ nhiệt, chống đọng sương trên cánh, điều này giúp bạn dễ dàng hơn khi quan sát.

Tủ mát Sanaky VH-218K có thể tiết kiệm điện hiệu quả

Ngoài một thiết kế ấn tượng, tủ mát Sanaky 1 cánh VH-218K còn có khả năng tiết kiệm điện cao nhờ vào công nghệ inverter. Đây là một trong những ứng dụng khá chất lượng, nó có thể kiểm soát nguồn điện tiêu thụ và khi mới bắt đầu chạy máy nén sẽ vận hành với tốc độ nhanh để giúp tủ được làm lạnh nhanh hơn. Sau một khoảng thời gian nó sẽ giảm tốc độ quay của máy nén đảm bảo sự ổn định về nhiệt.

Công nghệ inverter sẽ giúp bạn tiết kiệm điện lên tới 65% so với dòng máy thuông thường đây cũng là một điểm khá nổi bật của tủ mát Sanaky inverter VH-218K. Rõ ràng điện năng tiêu thụ cũng là một vấn đề rất đáng quan tâm, nó ảnh hưởng phần nào tới kinh tế gia đình, công nghệ inverter sẽ giúp người dùng yên tâm khi sử dụng.

Dàn lạnh bằng đồng với nhiệt độ ổn định, tiết kiệm chi phí

Chiếc tủ mát Sanaky inverter VH-218K3 có những gì đặc biệt?

Tiếp theo có thể nói về khả năng làm lạnh của tủ mát Sanaky dàn nhôm VH-218K khi hiệu quả nó có thể đạt cũng tương đối ấn tượng. Với những ngày nóng nóng việc làm mát sẽ trở nên khó khăn và lâu hơn khi có sự chênh lệch cao giữa nhiệt độ bên trong và nhiệt độ môi trường.

Tủ mát Sanaky giá rẻ VH-218K với dàn lạnh bằng nhôm sẽ đảm bảo nhiệt độ duy trì ổn định hơn, đây là công nghệ có từ khá lâu và nó sẽ đảm bảo đồ dùng trong tủ luôn được làm mát hiệu quả. Một ưu điểm nữa của dàn lạnh bằn nhôm đó là giá thành sản phẩm sẽ rẻ hơn so với tủ mát dàn đồng một vài triệu.

Khả năng cách nhiệt tốt, cùng với kệ di chuyển linh hoạt

Chiếc tủ mát Sanaky inverter VH-218K3 có những gì đặc biệt?

Một vấn đề cũng tương đối quan trọng, đó là khả năng giữ nhiệt bởi nó ảnh hưởng tới hiệu quả sử dụng, có thể giảm độ bền khi máy phải làm việc quá nhiều. Khả năng cách nhiệt giữ nhiệt tốt cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng hơn và tủ mát Sanaky 1 cánh VH-218K có thể làm khá tốt việc này.

Ngoài lớn cửa kính dày cách nhiệt thì bao quanh tủ còn là lớp nhựa ABS cao cấp, nó giúp tủ mát Sanaky dàn nhôm VH-218K luôn ổn định, không bị thất thoát nhiệt quá nhiều. Đặc biệt bên trong tủ cũng có các kệ để độ có thể sắp xếp và thay đổi khá linh hoạt nó giúp bạn tối ưu không gian bên trong, đảm bảo sự tiện lợi nhất.

Tủ Mát Sanaky inverter VH-218K3 170 Lít 1 Cánh Dàn Nhôm Gas R134a có khá nhiều điểm đặc biệt ta có thể thấy và nó luôn đảm bảo những giá trị thiết thực có thể mang lại và để sở hữu bạn cũng chỉ phải bỏ ra khoảng 7 150 000đ, mức giá này cũng tương đối rẻ, phù hợp với người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook