0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ mát nào đang được lựa chọn nhiều nhất ở thời điểm hiện tại ?

Ngày Đăng: 08:07 19/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang muốn sở hữu 1 chiếc tủ mát để bảo quản thực phẩm được tươi mát hơn nhưng chưa biết lựa chọn chiếc nào bài viết này xin giới thiệu cho bạn về chiếc Tủ Mát Panasonic SMR-PT250A 248 Lít giá rẻ mời bạn tham khảo.

Thiết kế gọn gàng đẹp mắt.

Tủ mát Panasonic giá rẻ này sẽ thích hợp dùng để bảo quản các loại nước giải khát, bảo quản sữa tươi, với dung tích lớn 248 lít cho phép bạn bảo quản được nhiều hơn. Thiết kế gọn gàng và đơn giản chỉ với 1 cửa dễ dàng cho bạn di chuyển và lắp đặt máy mà không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng được thiết kế hiện đại và rộng rãi với 3 cánh kính, phù hợp với cho các siêu thị, cửa hàng, bách hóa.

Tủ mát có thiết kế cửa bằng chất liệu kính trong suốt dễ dàng cho người dùng có thể thấy và quan sát được loại thức uống đang cần để được ngay. Chất liệu kính trơn nhẵn rất dễ lau chùi và vệ sinh. Tủ mát Panasonic 3 cánh sử dụng rất tốt và bền.

Đặc điểm nổi bật.

– Thích hợp để bảo quản và trưng bày các loại nước ngọt, sữa tươi, rau củ …– Với dung tích 248 lít cho phép bạn bảo quản được nhiều hơn.– Tủ vận hành êm ái, không gây tiếng ồn với nhiệt độ mát từ 0ºC-5ºC. Có hệ thống sưởi kính, giúp kính luôn trong suốt.– Tủ sử dụng gas R134a thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng .

– Nhiệt độ 0ºC -5ºC– Thiết kế 1 cửa lớn mở thuận lợi cho người dùng với giá trưng bày có thể điều chỉnh được được khoảng cách giữa các giá theo ý muốn .– 1 cánh kính trong suốt, có khóa an toàn.– Dùng để bảo quản nước ngọt, sữa tươi, rau củ quả …– Hệ thống máy nén làm lạnh nhanh, vận hành êm ái, không đóng tuyết, không chứa chất CFC– Đèn LED dọc thân tủ, có hệ thống sưởi kính, giúp kính không bị mờ.– Chân tủ có bánh xe chịu lực, dễ dàng di chuyển.– Sử dụng gas R134a thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng .

Những chi tiết của chiếc tủ mát này.

Đảm bảo nhiệt độ trong tủ mát luôn đều và duy trì trong khoảng từ 0 đến 10 độ C giúp khách hàng có thể yên tâm bảo quản các loại hàng hóa như hoa quả, sữa, các sản phẩm từ sữa, nước giải khát.

Tủ mát Panasonic dàn đồng có thiết kế cửa bằng chất liệu kính trong suốt dễ dàng cho người dùng có thể thấy quan sát để lấy đồ uống một cách dễ dàng, đồng thời khay kính được làm để chịu lực có thể chứa đồ thoải mái mà không lo về độ bền của khay. Chất liệu kính trơn nhẵn rất dễ lau chùi và vệ sinh.

Tủ mát được trang bị máy nén công nghệ cao hoạt động êm, ổn định và hiệu suất làm lạnh tốt, bên cạnh đó còn giúp người dùng tiết kiệm điện năng rất hiệu quả.

Hoạt động tốt và bền bỉ, cùng động cơ có công suất 280W giúp làm mát nhanh chóng hơn, các loại thức uống được làm mát hiệu quả đáp ứng nhu cầu sử dụng và kinh doanh .

Tủ mát Panasonic được kế dàn lạnh bằng đồng, lớp thành tủ dày, có zoăng bao quanh kín vì vậy có khả năng giữ lạnh cao, tiết kiệm điện năng sử dụng, nâng cao hiệu quả bảo quản trong thời gian dài. Hệ thống máy nén làm lạnh nhanh vận hành êm ái, khách hàng hòan toàn không bị làm phiền khi tủ hoạt động.

Dung tích 248 lít và có thể điều chỉnh độ cách của các tầng dễ dàng cho phép người dùng có thể chứa được nhiều loại sản phẩm hơn và nhiều kích thước khác nhau vào trong tủ.

Lưu ý khi sử dụng Tủ mát Panasonic SMR-PT250A.

– Kê tủ trên bề mặt phẳng không nghiêng quá 40 độ để tránh làm hỏng máy nén.– Đặt tủ tại nơi khô ráo, tránh bụi, tránh nơi ẩm ướt để đảm bảo độ bền và an toàn cho người sử dụng.– Nên vệ sinh tủ thường xuyên, vệ sinh đúng cách.– Sử dụng đúng điện áp nguồn vào tủ đế tránh hỏng và cháy nổ.– Dùng riêng ổ điện cho tủ để đảm bảo an toàn.– Không sử dụng hóa chất, dung môi, chất tẩy rửa để vệ sinh tủ.

Trên đó là thông tin về chiếc tủ mát Panasonic SMR-PT250A 248 Lít giá rẻ hiện nay đang được rất nhiều người lựa chọn về để sử dụng trong siều thị và quán tạp hóa mong bài viết có thêm nhiều lựa chọn chọn bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook