0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh side by side tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 07:11 27/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế
  2. 2. Tính năng
  3. 3. Công nghệ

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Hitachi Inverter 584 lít R-FM800GPGV2 GBK Side by side là một trong những dòng sản phẩm nằm trong phân khúc hàng cao cấp của nhiều hãng điện lạnh hiện nay. Với những đặc điểm thiết kế hiện đại và kích thước lớn làm cho không gian bếp của bạn thêm sang trọng và giúp bạn có thể lưu trữ được nhiều thực phẩm hơn nữa thì các bạn hãy cùng Thiên Phú tham khảo những tính năng nổi bật của chiếc tủ này nhé.

1. Thiết kế

Tủ lạnh Hitachi Inverter 584 lít R-FM800GPGV2 GBK có thiết kế dạng Side by Side với 2 cửa mở rộng, nhiều không gian lưu trữ thực phẩm cùng với hộc lấy đá – nước bên ngoài tiện lợi. Tủ lạnh này có bề ngoài khá đơn giản mà sang trọng. Tông màu đen tuyền cùng mặt gương phía trước tạo nên sự cuốn hút, sang trọng cho căn bếp của bạn

2. Tính năng

Chỉ cần cho nước vào bình chứa, tủ lạnh sẽ tự động làm đá cho bạn. Không cần hệ thống dẫn nước, bạn có thể lắp đặt tủ lạnh gần như ở bất cứ vị trí nào bạn muốn, có ngay những ly nước mát lạnh cho bạn khi cần.

Để giữ rau quả tươi lâu, ngăn chứa rau củ giữ ẩm này luôn duy trì độ ẩm cao tối ưu khoảng 90% và khí lạnh không thổi trực tiếp vào rau quả. Nhờ vậy rau quả luôn được tươi ngon lâu hơn mà vẫn giữ nguyên được hàm lượng chất dinh dưỡng như ban đầu.

Các khay chứa trong tủ được chế tạo từ những tấm kính chịu lực bền, nên bạn có thể hòan toàn yên tâm trong quá trình bảo quản thực phẩm.

3. Công nghệ

Mặc dù sở hữu dung tích lớn nhưng chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này lại rất tiết kiệm điện nhờ có máy nén Inverter gọn nhẹ, hiệu suất cao có khả năng làm lạnh vượt trội, có thể điều chỉnh công suất làm lạnh theo nhiều chế độ khác nhau. Tủ lạnh được vận hành êm ái, không gây tiếng động rè rè khó chịu, cùng khả năng làm lạnh nhanh và giữ nhiệt tốt hơn cho thực phẩm.

Với các cảm biến nhiệt Eco và bộ vi xử lý bên trong tủ lạnh có khả năng cảm biến được sự thay đổi của mức nhiệt môi trường xung quanh, thời gian bạn hay sử dụng tủ lạnh và dựa trên số lượng thực phẩm có trong tủ sau đó sẽ tự động lựa chọn chế độ làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện nhất.

Bạn sẽ yên tâm hơn về môi trường bên trong tủ lạnh với màng lọc Nano Titanium, bộ lọc với chất xúc tác TiO2 sẽ luân chuyển không khí qua màng lọc cấu tạo bởi những phân tử này sẽ bắt và tiêu diệt hiệu quả vi khuẩn vốn có kích thước lớn hơn 1000 lần, đồng thời lọc sạch nấm mốc, mùi hôi, mùi thức ăn trong tủ của bạn,

Tủ lạnh Hitachi Inverter 584 lít R-FM800GPGV2 GBK này là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của hãng Hitachi rất đáng quan tâm, với các tính năng, thiết kế hiện đại nổi bật, nên chắc chắn chiếc tủ lạnh này sẽ đáp ứng tốt cho bạn những nhu cầu trong quá trình sử dụng. Hy vọng rằng, với những chia sẻ về tính năng và công nghệ hiện đại của Thiên Phú thì đây sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook