0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh side by side nào tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 04:45 30/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế
  2. 2. Tính năng và công nghệ

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với những gia đình đông người hay cần dự trữ nhiều thực phẩm kinh doanh thì nay đã có lựa chọn hàng đầu dành cho bạn là một chiếc tủ lạnh side by side vừa hiện đại vừa có diện tích lớn thoải mái giúp bạn chứa thực phẩm trong nhiều ngày phải không ạ? Nhưng để biết mình nên mua tủ của hãng nào dùng cho tốt thì bạn hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu về các tính năng nổi bật của chiếc tủLạnh Panasonic Side By Side Inveter NR-DZ600GKVN 550 lít này nhé.

1. Thiết kế

Thiết kế tủ lạnh 4 cánh mới kiểu dáng thanh lịch với lớp kính phẳng cực kì sang trọng.Tủ lạnh 550 Lít Inverter Panasonic NR-DZ600GKVN không chỉ tối ưu hóa không gian lưu trữ thực phẩm mà nó còn tăng phần cho gian bếp của bạn một vẻ đẹp sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều.

Với thiết kế to, rộng tủ nhiều ngăn có thể thoải mái sắp xếp đồ ăn, đồ uống ngăn nắp gọn gàng theo sở thích của bạn, tủ lạnh giá rẻ này phù hợp với những gia đình có 5 thành viên trở lên.

2. Tính năng và công nghệ

Tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN được trang bị công nghệ Inverter cho khả năng vận hành bền bỉ, thiết bị ổn định, máy chạy êm ái và tiết kiệm được hơn rất nhiều chi phí điện hàng tháng trong khi để được nhiều đồ gấp 2 gấp 3 lần tủ nhỏ khác, rất tiện ích cho người sử dụng.

Không chỉ vậy, khi kết hợp cùng cảm biến Econavi tủ còn có thể tự động điều chỉnh công suất hoạt động của máy nén một cách thông minh, góp phần tiết kiệm điện năng nhưng vẫn không gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm bên trong giúp rau quả của bạn luôn tươi mới.

Công nghệ Panorama giúp thổi khí lạnh đến mọi góc của các ngăn tủ, nhanh chóng làm lạnh đến từng thực phẩm trong tủ giúp mọi đồ ăn, rau quả của bạn được bảo quản một cách tốt nhất.

Ở nhiệt độ -3 độ C, ngăn cấp đông mềm sẽ giúp đông lạnh bề mặt thịt, cá, nhờ vậy chúng có thể giữ nguyên được các dưỡng chất và không bị đóng băng. Giúp cho những bữa ăn của bạn luôn trọn vẹn hương vị thơm ngon mà không phải tốn nhiều thời gian rã đông trước khi nấu nướng.

Ngăn cấp đông mềm tiện lợi, công nghệ làm lạnh và kháng khuẩn khử mùi hiện đại. Với các tính năng hấp dẫn trên, sản phẩm này rất đáng để nằm trong ngôi nhà của bạn.

Hy vọng rằng, những chia sẻ về tính năng và công nghệ nổi bật cùng với thiết kế đẹp mắt của chiếc tủ Lạnh Panasonic Side By Side Inveter NR-DZ600GKVN 550 lít này sẽ giúp bạn không còn lăn tăn chọn mua tủ của hãng nào nữa nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook