0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh Side By Side nào của LG được yêu thích nhất 2019 này

Ngày Đăng: 06:45 08/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Không chỉ có thiết kế sang trọng, đẳng cấp, những chiếc tủ lạnh Side by Side còn mang trên mình dung tích lớn, phù hợp với gia đình đông người hoặc dự trữ thực phẩm kinh doanh. Vậy bạn đã biết chọn chiếc tủ lạnh của hãng nào chưa bài viết này Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến quý khách chiếc: Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side GR-B247JG 626 Lít.

Chiếc tủ lạnh hiện đại với thiết kế sang trọng và tinh tế.

Tủ lạnh LG 626 lít GR-B247JG là chiếc tủ lạnh Side by side hiện đại với màu sắc vàng sang trọng. 2 cửa tủ được sơn tĩnh điện cộng với thiết kế tay cầm chìm tinh tế sẽ mang đến cho ngôi nhà bạn vẻ đẹp trang nhã, lịch sự sở hữu chiếc tủ lạnh LG giá rẻ này trong nhà sẽ làm nổi bật căn nhà bạn vì được thiết kế theo kiểu phong cách châu âu. Ngoài ra với dung tích lớn lên đến 626 lít, tủ phù hợp với gia đình trên 5 thành viên đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ thực phẩm.

Tiết kiệm điện với máy nén Linear Inverter.

Máy nén tuyến tính biến tần độc đáo của tủ lạnh LG giá rẻ sử dụng truyền động thẳng (tuyến tính) bằng pít-tông thay vì sự truyền động trục khuỷu thông thường. Ngăn mát chứa rau củ quả cần có nhiệt độ và độ ẩm ổn định, để đảm bảo độ tươi ngon. Biên độ dao động nhiệt độ lớn của máy nén đời cũ thường khiến rau củ quả bị sốc nhiệt, phá hủy bề mặt cấu trúc tế bào, mất nước và giảm độ tươi ngon. Điều này tạo ra ít sự ma sát bên trong hơn, từ đó làm giảm đến 32% năng lượng tiêu thụ. LG tự tin bảo hành 10 năm cho máy nén.

Bảo quản thực phẩm tốt hơn với hệ thống khí lạnh đa chiều.

Hệ thống khí lạnh được thiết kế thoát ra theo 3 chiều: Chính diện, hai hông tủ và cánh tủ một cách hài hòa. Điều này giúp cung cấp khí lạnh tới mọi ngóc ngách trong tủ lạnh, duy trì nhiệt lạnh đồng đều, giúp thực phẩm tươi ngon và bảo quản lâu dài. Cụ thể, trong các tủ lạnh đời cũ, với hệ thống làm lạnh được đặt ở lưng tủ, khí lạnh sẽ được cung cấp một phần cho ngăn mát và một phần cho ngăn mát, do đó, khí lạnh không được phân bố đồng đều. Có nghĩa là các thực phẩm để gần luồng khí lạnh thì bị lanh quá mức, còn các thực phẩm để gần cửa tủ thì bị thiếu độ lạnh dẫn tới việc cùng một loại thực phẩm mà có chỗ này bị ôi thiu mà chỗ kia thì đông đá.

Khử mùi Nano Carbon kết hợp với bộ lọc khử mùi than hoạt tính.

Khử mùi Nano Carbon có tác dụng làm vô hiệu hóa quá trình phát sinh cũng như phân chia của các tế bào vi khuẩn, làm giảm hiệu quả nấm mốc và vui khuẩn gây hại tới 99.99%* và mang lại không khí trong lành khắp trong tủ. Bằng việc sử dụng tinh chất trà xanh được chiết xuất từ những lá trà tươi nguyên chất mang lại không gian vô trùng cho tủ lạnh, đảm bảo chất lượng thực phẩm được bảo quản tốt, lâu và an toàn về hàm lượng dinh dưỡng.

Bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài cửa tủ thật tiện lợi.

Tủ lạnh LG Inverter được trang bị bảng điều khiển kết hợp màn hình LED hiển thị phía ngoài cửa tủ giúp bạn dễ dàng thao tác với tủ lạnh mà không cần phải mở cửa tủ. Cụ thể cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ bên trong tủ mà không phải mở cửa tủ nhiều lần. Ngoài sự tiện lợi, việc này còn hạn chế tối đa việc bạn mở cửa tủ thường xuyên gây hao phí điện năng.

2 Ngăn rau quả riêng biệt có khả năng cân bằng độ ẩm.

Chiếc tủ lạnh giá rẻ này được trang bị 2 ngăn rau quả riêng biệt cho bạn thoải mái dự trữ rau củ cho gia đình bạn ngăn rau củ ở giữa có khoang nhiệt độ lý tưởng từ 3 đến 9 độ C, được ví như “nhà máy vitamin” với hệ thống đèn Led màu cam giả lập ánh sáng mặt trời, giúp thực vật quang hợp liên tục làm tăng 15% lượng vitamin C. Bên cạnh đó ngăn rau quả còn có khả năng cân bằng độ ẩm, cho rau củ luôn được tươi ngon trong thời gian dài.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook