0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh Samsung nào bán chạy hiện nay?

Ngày Đăng: 10:41 25/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế ngăn đá trên quen thuộc

Tủ Lạnh Samsung Inverter 300 lít RT29K5532BU/SV 2 Cánh thiết kế đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt, tay nắm chìm tinh tế, thanh lịch. Phần thân vỏ được làm từ kim loại phủ sơn bóng giả gương hiện đại sẽ giúp làm nổi bật. Tổng dung tích sử dụng 300 lít trong đó ngăn mát 228 lít, ngăn đá 72 lít có thể đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho những gia đình có từ 2 đến 3 thành viên.

Tủ lạnh với thiết kế bảng điều khiển từ bên ngoài cửa tủ giúp bạn dễ dàng điêu khiển nhiệt độ bên trong tủ mà không cần mở ra. Ngoài ra, với thiết kế này bạn có thể tiết kiệm điện năng vì hạn chế được việc mở cửa tủ, hơi lạnh ít thất thoát ra ngoài.

Các khay kệ của tủ lạnh được làm bằng kính cường lực bền bỉ, bạn có thể yên tâm khi bảo quản lượng lớn thực phẩm mà không lo nứt gãy. Bên cạnh đó, khay kệ có thể tháo rời, điều chỉnh khoảng cách linh hoạt, phù hợp với nhiều kích thước của thực phẩm, đồ dùng cần lưu trữ.

2. Công nghệ hiện đại

Công nghệ Digital Inverter

Công nghệ Digital Inverter trên tủ lạnh Samsung có khả năng tự động điều chỉnh tốc độ máy nén tùy theo nhu cầu làm lạnh với 7 cấp độ tuỳ chỉnh giúp tủ lạnh hoạt động bền bỉ, làm lạnh hiệu quả nhưng vẫn tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách tối ưu nhất. Máy nén còn được bảo hành lên đến 10 năm tiết kiệm chi phí sửa chữa so với tủ lạnh thông thường.

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập

Tủ lạnh Samsung inverter RT29K5532BU/SV sử dụng công nghệ 2 dàn lạnh riêng biệt cung cấp hơi lạnh đồng đều cho các ngăn tủ, giúp giữ lại đến 70% độ ẩm của thực phẩm, hương vị tươi nguyên. Hơn thế nữa, công nghệ hai dàn lạnh độc lập còn giúp hạn chế lẫn mùi giữa thực phẩm tươi sống trong ngăn đông với thực phẩm chín và rau quả trong ngăn mát.

Bộ lọc than hoạt tình Deodorizer

Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer trên tủ lạnh 2 cánh Samsung 300 lít giúp loại bỏ những mùi hôi khó chịu, các loại nấm mốc và vi khuẩn phát sinh bên trong tủ, giúp duy trì nguồn không khí trong lành bên trong tủ lạnh, đảm bảo độ tươi ngon, chất lượng tốt nhất cho thực phẩm.

Linh hoạt chuyển đổi 5 chế độ theo nhu cầu

Tủ lạnh Samsung 2 cánh với hai dàn lạnh độc lập cho khả năng cài đặt chế độ riêng biệt cho từng ngăn mà không ảnh hưởng đến ngăn còn lại. Do đó, ngoài việc mang lại hiệu quả bảo quản thực phẩm tối ưu, bạn còn có thể chuyển đổi linh hoạt 5 chế độ theo nhu cầu sử dụng tại mỗi thời điểm.Bạn dễ dàng chuyển đổi ngăn đông thành ngăn mát, thêm không gian lưu trữ thực phẩm trong những dịp đặc biệt. Hoặc có thể chọn chế độ Tắt một trong hai ngăn để tiết kiệm điện năng khi không có nhu cầu sử dụng.

Ngăn Cool Pack độc đáo

Tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT29K5532BU/SV được trang bị tấm giữu nhiệt bên trong ngăn đông, tấm giữ nhiệt Cool Pack này sẽ duy trì hơi lạnh bên trong tủ lạnh lên đến 12h khi xảy ra mất điện. Thực phẩm sẽ được bảo quản với nhiệt độ ngang bằng nhiệt độ trước đó, không bị hư hỏng hay tan chảy trong thời gian mất điện, không tốn nhiều thời gian và điện năng làm lạnh trở lại khi có điện.

Ngăn rau quả cân bằng độ ẩm

Tủ lạnh Samsung RT29K5532BU/SV sở hữu ngăn rau quả Big Box dung tích lớn giúp lưu trữ nhiều hơn. Thiết kế khép kín, hỗ trợ việc giữ ẩm, cân bằng và duy trì độ ẩm tối ưu cho rau quả, giảm mất nước, giữ được sự tươi ngon lâu dài. Khi độ ẩm xuống dưới mức thông thường, ngăn sẽ hạn chế hơi ẩm thoát ra ngoài. Và ngược lại, khi độ ẩm lên quá cao hơn mức bình thường, ngăn sẽ thoát bớt khí để duy trì độ ẩm.

Chế độ làm đá và làm lạnh nhanh tiện lợi

Chỉ với một nút chạm, chế độ làm lạnh nhanh sẽ làm lạnh tức thì đồ ăn và thức uống có trong tủ lạnh. Trong khi đó, chế độ làm đông nhanh sẽ cấp đông thực phẩm hay làm đá trong khoảng thời gian ngắn. Nhờ đó, đồ uống mát lạnh của bạn luôn được phục vụ sẵn sàng.

Chiếc tủ lạnh Samsung 300 lít RT29K5532BU/SV được trang bị đầy đủ những công nghệ hiện đại như trên sẽ góp phần giúp cho cuộc sống của bạn trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy thêm sản phẩm này vào danh sách lựa chọn khi có nhu cầu bạn nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook