0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh nào có khả năng bảo quản tốt nhất?

Ngày Đăng: 10:17 16/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với mong muốn lựa chọn chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh có khả năng bảo quản tốt nhất, bạn nên cân nhắc tới model R-WB640VGV0(GMG). Sản phẩm ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại sẽ giúp thực phẩm được lưu giữ an toàn, hiệu quả vô cùng.

Một số công nghệ giúp thực phẩm bảo quản tốt nhất

Công nghệ cách nhiệt chân không VIP

Chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh nào có khả năng bảo quản tốt nhất?
Công nghệ cách nhiệt chân không

Giúp thực phẩm bảo quản lâu hơn khi mất điện, giữ ở trạng thái làm lạnh ổn định và không bị thay đổi môi trường. Công nghệ VIP sẽ ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài, đảm bảo cách biệt an toàn ở bên trong so với bên ngoài. Thời gian giữ lạnh lên đến 15 giờ với hiệu suất cách nhiệt cao nhất ngay cả khi bị mất điện.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 với ngăn Vacuum

Bảo quản với ngăn chân không, tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG) sẽ duy trì được độ tươi ngon lâu dài, hạn chế oxy hóa, giúp thực phẩm thẩm thấu gia vị nhanh, không bị chảy nước. Ngăn bảo quản chân không giúp hút tách không khí, duy trì môi trường áp suất khí quyển.

Bộ lọc khử mùi, kháng khuẩn ba lớp Triple Power

Chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh nào có khả năng bảo quản tốt nhất?
Bộ lọc khử mùi 3 lớp

Giúp cho thực phẩm giữ được đúng hương vị ban đầu mà không bị nhiễm mùi, phát sinh mùi khi để lâu. Bộ lọc Triple Power sẽ ngăn ngừa các vi khuẩn xâm nhập vào bên trong thực phẩm và loại bỏ những mùi hôi. Mang đến không gian thoáng mát và sạch sẽ để bảo quản thực phẩm an toàn hơn.

Ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone

Bạn có thể bảo quản được nhiều thực phẩm với tính chất khác nhau khi ngăn Selectable Zone cho phép chuyển đổi ở 4 cấp độ. Đảm bảo sự linh hoạt với điều kiện nhiệt độ phù hợp, có thể làm mát 3 độ C, làm lạnh 1 độ C, cấp đông mềm -3 độ C hay đông lạnh -18 độ C.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 với ngăn rau quả

Chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh nào có khả năng bảo quản tốt nhất?
Nội thất đẹp mắt

Bảo quản rau, củ, quả với 3 ngăn riêng biệt, tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GMG) sẽ nâng cao hiệu quả dự trữ. Nhiệt độ và độ ẩm bên trong sẽ được duy trì ở ngưỡng phù hợp, đảm bảo sự tươi ngon và bạn cũng dễ dàng phân loại, tránh gây dập nát.

Một số ưu điểm khác ở tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG)

  • Làm đá tự động giúp bạn giảm bớt thời gian, thao tác không phải châm nước vào khay như trước và có đá sử dụng ở mọi thời điểm.
  • Cảm biến Eco điều chỉnh công suất, đảm bảo nhiệt độ lý tưởng được duy trì ổn định bên trong, giảm điện năng tiêu thụ đáng kể.
  • Chuông báo cửa mở giúp ngăn khí lạnh rò rỉ ra ngoài quá nhiều, bạn sẽ phát hiện ngay và đưa ra điều chỉnh để tránh lãng phí không đáng có.
Chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh nào có khả năng bảo quản tốt nhất?
-WB640VGV0(GMG)
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0(GMG) giúp bạn điều chỉnh dễ dàng nhờ bảng cảm ứng thiết kế ẩn trên mặt tủ vô cùng tinh tế.
  • Hiện đại hơn với mặt kính phẳng, không khung viền cùng gam màu xám mạnh mẽ, mang tới sự sang trọng và đẳng cấp hơn cho không gian bếp.
  • Chế độ Quick Freezing đẩy nhanh quá trình làm đá hay cấp đông và khi kích hoạt, hơi lạnh sẽ được tăng cường với công suất mạnh mẽ.

Với nhiều công nghệ hiện đại được ứng dụng thì rõ ràng tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0(GMG) sẽ giúp bảo quản tốt hơn. Bên cạnh đó lựa chọn này còn mang tới nhiều tiện ích khác, nâng cao hiệu quả sử dụng cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook