0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh Electrolux EUM0500SB có gì đặc biệt. Phù hợp với những ai?

Ngày Đăng: 11:27 21/04/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm và thấy yêu thích thích chiếc tủ lạnh Electrolux EUM0500SB. NHưng không biết chiếc tủ lạnh này có gì đặc biệt. Chiếc tủ lạnh này phù hợp với những ai. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về dòng tủ lạnh này nhé.

Tủ lạnh mini với dung tích 50 lít

Chiếc tủ lạnh Electrolux EUM0500SB có gì đặc biệt. Phù hợp với những ai?

Tủ lạnh Electrolux 1 cánh EUM0500SB thuộc dòng sản phẩm tủ lạnh mini với dung tích 50 lít. Khác hoàn toàn so với các mẫu tủ lạnh khác, chiếc tủ lạnh này chỉ có một cánh duy nhất với kích thước vô cùng nhỏ gọn. Chiều cao lý tưởng 54cm được tích hợp 3 ngăn chứa giúp bạn có thể bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất. Cánh tủ cũng được tận dụng khi bố trí thêm khay đựng để có thể bảo quản chai nước hay đồ hộp vô cùng hợp lý. Tuy có dung tích nhỏ, nhưng chiếc máy vẫn đáp ứng dược nhu cầu sử dụng của 1-3 thành viên. Đảm bảo tốt nhu cầu lưu trữ thực phẩm hàng ngày.

Làm lạnh bằng cách trực tiếp

Chiếc tủ lạnh Electrolux EUM0500SB có gì đặc biệt. Phù hợp với những ai?

Cũng thuộc phân khúc tủ lạnh giá rẻ nên chiếc tủ lạnh Electrolux 50 lít EUM0500SB được ứng dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp. Hơi lạnh sẽ được thổi thẳng trực tiếp vào bên trong máy. Thực phẩm sẽ nhanh chóng nhận được hơi lạnh giúp thực phẩm có thể bảo quản tốt hơn trong quá trình lưu trữ.

Điểm yếu của hệ thống làm lạnh gián tiếp đó là thường bị đóng tuyết ở bên trong tủ. Do đó để có thể bảo quản thực phẩm tốt nhất bạn nên thường xuyên vệ sinh tủ để tránh tình trạng thu hẹp tủ khi tuyết đóng nhiều bên trong.

Tiết kiện điện khi sử dụng

Với dung tích nhỏ nên chiếc tủ lạnh EUM0500SB cũng không tiêu tốn quá nhiều điện năng của gia đình bạn. Tuy không được trang bị công nghệ Inverter nhưng chiếc tủ lạnh vẫn có khả năng tiết kiệm điện. Theo công bố chiếc tủ lạnh này chỉ tiêu tốn ~0.55 kW. Là lựa chọn hoàn hảo khi giảm tải hóa đơn điện năng hàng tháng của người dùng.

Chiếc tủ lạnh Electrolux EUM0500SB có gì đặc biệt. Phù hợp với những ai?

Chiếc tủ lạnh Electrolux giá rẻ EUM0500SB phù hợp với những ai?

Để có thể lựa chọn cho gia đình mình chiếc tủ lạnh phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo mẫu tủ lạnh mini này. Phù hợp với những sinh viên, cá nhân hay là hộ kinh doanh khách sạn,.. đều vô cùng phù hợp. Gía thành rẻ cùng nhu cầu bảo quản ít sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Hy vọng, với những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn có thêm được lựa chọn trong việc tìm mua chiếc tủ lạnh mini. Với giá thành 2.890.000 đồng bất cứ ai cũng có thể dễ dàng chọn mua cho mình. Nếu bạn cần tư vấn thêm hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook