0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh 2 cánh nào thích hợp với những gia đình trên 4 người?

Ngày Đăng: 13:23 07/12/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi lựa chọn tủ lạnh bạn cũng cần dựa vào số lượng thành viên của gia đình hoặc nhu cầu dự trữ. Nếu như gia đình bạn có trên 4 người thì có thể tham khảo đến 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh dưới đây bưởi chúng sẽ đảm bảo sự phù hợp cao.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT38K50822C/SV 2 Cánh 380 Lít

Có dung tích 380 lít vì thế tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho những gia đình trên 4 người. Bên trong tủ có nhiều ngăn chuyên dụng cùng với các khay kệ linh hoạt. Đặc biệt phải kể tới hệ thống làm đá tự động giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể khi không phải châm nước vào khay làm đá thủ công như trước.

Trong ngăn đá trên còn có khay CoolPack được tích hợp nhằm kéo dài thời gian giữ lạnh, giúp thực phẩm không bị hư hỏng khi xảy ra mất điện. Bên cạnh đó chiếc tủ này còn để lại ấn tượng với thiết kế giả gương hiện đại, gam màu đen mạnh mẽ và có khoảng cách hai cánh nhỏ tạo sự đồng nhất.

Chiếc tủ lạnh 2 cánh nào thích hợp với những gia đình trên 4 người?
Công nghệ làm lạnh kép

tủ lạnh Samsung inverter RT38K50822C/SV còn có chế độ chuyển đổi giữa ngăn đá và ngăn mát. Bạn có thể bật/tắt hay sử dụng linh hoạt ở 5 chế độ khác nhau. Công nghệ làm lạnh kép Twin Cooling System Plus sẽ tạo hai luồng khí lạnh độc lập thổi hiệu quả giúp bảo quản tối ưu.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh R-FVX510PGV9(GBK) 443 Lít

Tiếp theo sẽ là tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(GBK) 443 Lít, thích hợp dành cho những gia đình trên 4 người. Sản phẩm này gây ấn tượng với thiết kế mặt gương đen, có tay nắm mạ Crom sáng bóng tạo điểm nhấn vô cùng mạnh mẽ. Hơn nữa còn có công nghệ làm lạnh hiện đại Dual Fan Cooling, công nghệ inverter, cảm biến Eco tiết kiệm điện.

Model này có ngăn chuyển đổi Slectable Zone vô cùng thông minh giúp người dùng lưu trữ thực phẩm hiệu quả hơn. Cho phép người dùng điều chỉnh ở chế độ làm mát 3 độ C, làm lạnh 1 độ C hoặc cấp đông mềm -3 độ C. Cùng với đó là ngăn rau Vegetable bảo quản tươi ngon ở độ ẩm cực kỳ lý tưởng.

Chiếc tủ lạnh 2 cánh nào thích hợp với những gia đình trên 4 người?
Thiết kế 2 cửa với mặt gương hiện đại

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX510PGV9(GBK) có đệm cửa xử lý chống khuẩn mang tới sự an toàn cao cho người dùng. Thời gian dài sử dụng, bộ phận này vẫn đảm bảo sạch sẽ như mới, bạn không phải vệ sinh mất nhiều thời gian. Cùng với đó là bộ lọc Triple Power Filter 3 lớp khử mùi vượt trội.

Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 442 Lít SJ-SBX440V-SL

Có dung tích vào khoảng 442 lít, tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-SL hứa hẹn sẽ là một lựa chọn thích hợp. Model này nổi bật khi có chế độ Express Freezing giúp thực phẩm cấp đông cực kỳ vượt trội. Nhiệt độ ngăn đông có thể giảm tới -24 độ C chỉ sau vài giây và giúp rút ngắn thời gian làm đá đáng kể.

Thiết kế cũng là một điểm khá nổi bật khi chiếc tủ này với phong cách Side By Side vô cùng hiện đại. Hai cửa mở sang hai bên với tay nắm ẩn chính giữa. Bạn sẽ không phải cúi hay gấp người dùng mà dễ dàng sử dụng hơn. Đặc biệt khi cần điều chỉnh, bạn sẽ sử dụng bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài với khả năng hiển thị sắc nét giúp điều chỉnh nhanh chóng.

Chiếc tủ lạnh 2 cánh nào thích hợp với những gia đình trên 4 người?
Màn hình cảm ứng điều chỉnh phía ngoài

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX440V-SL còn trang bị tới 2 ngăn trữ rau củ chuyên biệt sẽ giúp bạn lưu trữ tốt hơn, dễ dàng phân loại và sắp xếp hơn. Chế độ tiết kiệm năng lượng Eco được tích hợp và khi kích hoạt, tủ lạnh sẽ giảm công suất hoạt động, tăng nhiệt trong khoảng từ 1 tới 2 độ C tùy vào thói quen sử dụng của bạn.

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh trên đều đảm bảo khả năng lưu trữ và thích hợp dành cho những gia đình có trên 4 người. Với những đặc điểm khác nhau, chắc hẳn bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hiệu quả hơn dựa trên những gợi ý này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook