0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ đông Denver giá rẻ nào mang tới hiệu quả tốt nhất?

Ngày Đăng: 04:07 20/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ đông Denver AS 550HDI mang tới hiệu quả cao

Bởi được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại, khả năng bảo quản tốt khá an toàn nên hiệu quả mà tủ đông Denver AS 550HDI mang lại là vô cùng vượt trội. Model này mang thương của Mỹ với dây chuyền sản xuất tiên tiến, sử dụng nhiều công nghệ cao và giá thành lại hết sức hấp dẫn. Ta có thể kể qua một số điểm nổi bật có trong chiếc tủ đông Denver giá rẻ này như:

– Thiết kế 2 ngăn với 2 chế độ tiện lợi

Việc thiết kế 2 ngăn chứa thì tủ đông Denver giá rẻ này sẽ giúp bạn sử dụng được với nhiều mục đích hơn, hay có thể bảo quản được nhiều loại hàng hóa khác nhau. Tủ bao gồm một ngăn đông và một ngăn mát tương đương với 2 cánh mở dễ dàng giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng. Ngăn đông sẽ dùng cho các thực phẩm tươi sống hay đồ đạc cần được bảo quản lâu dài, còn ngăn mát thích hợp với đồ dùng sử dụng ngay, có thể những chai nước hay rau, củ quả.

– Dàn lạnh bằng đồng với hiệu quả cao

Để giúp đồ dùng được làm lạnh tốt hơn, ổn định và tiết kiệm điện năng hơn thì tủ đông Denver 2 ngăn AS 550HDI đã sử dụng dàn lạnh bằng hợp kim đồng 100%. Hiệu quả nó mang lại sẽ cao hơn hẳn so với dòng tủ đông dàn nhôm và nó mang tới sự bền bỉ theo thời gian, giảm thiểu độ ồn khi vận hành, đồ dùng cũng kéo dài được thời gian sử dụng, đảm bảo tươi mát, thơm ngon đúng dư vị ban đầu.

– Tủ có giỏ treo để đồ tiện lợi hơn

Những thực phẩm nhỏ, hay đồ dùng đang sử dụng dở hoặc có thể sử dụng trước thì bạn có thể đặt vào giỏ chứa trong chiếc tủ đông Denver dàn đồng AS 550HDI. Điều này sẽ không bị hỗ độn khi trong tủ có quá nhiều thực phẩm gây mất thời gian khi lấy. Giỏ treo khá dễ dàng tháo lắp hay dịch chuyển nên cũng không làm vướng.

– Khả năng cách nhiệt tốt

Việc cách nhiệt hay giữ nhiệt cũng khá quan trọng bởi nó ảnh hưởng chất lượng đồ được bảo quản hay có thể giảm độ bền của máy cũng như gây tốn điện hơn. Khả năng cách nhiệt tốt đến từ tủ đông Denver dàn đồng AS 550HDI được đánh giá cao và nó đã được trang bị lớp thành tủ khá dày cong lòng bằng INOX Super Nano kháng khuẩn cực kỳ tốt, đảm bảo sự an toàn cao.

Nên mua tủ đông Denver AS 550HDI ở đâu?

Với nhiều ưu điểm mang lại thì độ hiệu quả mà chiếc tủ đông dàn đồng Denver AS 550HDI đạt được sẽ khá cao. Nếu có ý định lựa chọn sản phẩm này bạn có thể tìm đến những địa chỉ uy tín để tránh hàng giả, hàng nhái cũng như đảm bảo về mặt giá thành.

Trung tâm Điện Máy Thiên Phú là một nơi khá đáng tin cậy và sản phẩm này ở đây chỉ có giá 6 950 000đ. Với thâm niên nhiều năm trên thị trường khi cho ra nhiều sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng thì đây sẽ là một địa chỉ khá uy tín và đáng tin cậy.

Tủ Đông Denver 450 Lít AS 550HDI 2 Ngăn 2 Chế Độ có thời gian bảo hành 24 tháng nên cũng phần nào giúp người dùng yên tâm hơn và đây chính là chiếc tủ đông Denver giá rẻ mang tới những hiệu quả tốt mà bạn nên lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook