0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ đông Denver dàn đồng AS-780K hay AS-660TD nổi bật hơn?

Ngày Đăng: 08:24 24/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điểm nổi bật của chiếc tủ đông Denver AS-780K

Trước tiên chúng ta hãy nói về chiếc Tủ Đông Denver AS-780K Mặt Kính Cong 2 Chế Độ 1 Đông 1 Mát Dung Tích 500 Lít, khi sản phẩm này sở hữu vẻ ngoài hết sức ấn tượng. Tủ có màu trắng trang nhã , đặc biệt với cửa kính cong dạng lùa khá dễ dàng sử dụng, nó giúp bạn biết chính xác món đồ cần lấy, rút ngăn thời gian, hạn chế nhiệt thoát ra ngoài do đó không gây tốn điện.

Chiếc tủ đông Denver 2 ngăn AS-780K được bố trí nút điều chỉnh phía ngoài giúp bạn sử dụng tiện lợi, bên dưới tủ cũng được trang bị 4 bánh xe chịu lực và trong tủ có chứa giỏ đựng giúp phân loại thực phẩm trong quá trình bảo quản, do vậy thức ăn khi dự trữ vào trong tủ đông sẽ không bị hỗn độn.

Ngoài ra tủ đông Denver giá rẻ AS-780K còn có lớp thành khá dày, đảm bảo hiêu quả giữ nhiệt tốt, cùng với đó là lòng tủ được tráng lớp chống dính chất lượng cao nên thực phẩm, hàng hóa không bị dính vào thành khi để lâu và khi vệ sinh bạn dễ dàng thực hiện nó khá an toàn mà không lo ảnh hưởng đến lòng tủ.

Điểm nổi bật của chiếc tủ đông Denver AS-660TD

Chiếc Tủ Đông Denver AS-660TD 1 Ngăn Đồng Dung Tích 500 Lít cũng được thiết kế khá truyền thống với 1 chế độ cấp đông và 2 cánh mở dạng vali. Cánh cửa tủ được làm bằng chất liệu cao cấp, chịu được nhiệt độ nóng/lạnh khi tủ hoạt động. Tủ cũng có trang bị bàng điều kiển tiện lợi bên trên có đèn điện thông báo điện năng tiêu thụ, vị trí dễ dàng quan sát cho người sử dụng.

Chiếc tủ đông Denver dàn đồng AS-660TD nó sử dụng Gas R14a về hiệu quả làm lạnh cũng không quá cao nhưng khá ổn định và có thể bảo vệ môi trường khi cho ra khí thải gây hiệu ứng ở mức thấp nhất. Tủ phù hợp với các hộ kinh doanh vừa và nhỏ, sử dụng hiệu quả với mục đích cấp đông 100%.

Bên cạnh đó tủ đông Denver 1 ngăn AS-660TD sẽ đảm bảo hiệu quả làm lạnh tốt hơn nhờ hợp kim đồng nguyên chất, nó sẽ giúp các mặt hàng hóa khi được đưa vào trong sẽ được làm lạnh nhanh hơn, giúp máy chạy êm hơn ít gây tiến ồn và góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.

Vậy chiếc tủ đông Denver nào nổi bật hơn?

Ta dễ dàng nhận thấy đối với cả hai chiếc tủ đông Denver kể trên chúng đều có những đặc riêng với độ hiệu quả khác nhau. Chúng đều được thừa hưởng những công nghệ hàng đầu từ Mỹ giúp quá trình bảo quản được lâu dài, an toàn, thực phẩm tươi ngon đúng hương vị ban đầu.

Sản phẩm nổi bật hơn có lẽ là chiếc tủ đông Denver dàn đồng AS-780K khi sản phẩm này có thiết kế đẳng cấp, sang trọng, lịch sự, gây ấn tượng ngay từ cái nhìn ban đầu. Đặc biệt nó cũng được tích hợp nhiều công nghệ cao và sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới R600a vừa an toàn, bảo vệ môi trường lại tiết kiệm điện hơn.

Là một sản phẩm nổi bật hơn, tuy nhiên tủ đông Denver AS-780K lại có giá thành cao hơn và giá của nó khoảng 10,5 triệu, trong khi tủ đông Denver giá rẻ AS-660TD chỉ có giá 7 490 000đ đây cũng là một sự khác biệt bởi vậy bạn nên cân nhắc khi lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook