0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ đông Denver 1 ngăn AS 369MD có đặc điểm gì nổi bật?

Ngày Đăng: 12:50 21/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ đông Denver 1 ngăn AS 369MD có khá nhiều điểm nổi bật, nó có thiết kế bắt mắt khá khác biệt cùng khả năng chứa tốt, bảo quản lâu dài giúp thực phẩm tươi ngon vượt thời gian.

Thiết kế tiện lợi với 6 ngăn đông riêng biệt

Gây ấn tượng với người tiêu dùng ngay từ những cái nhìn ban đầu, tủ đông Denver AS 369MD với vẻ ngoài gọn gàng kiểu dãng chữ nhật đứng tương đối khác biệt. Sản phẩm này trông cũng giống như một chiếc tủ lạnh hay tủ mát sẽ tiết kiệm điện tích không gian của bạn và tạo được điểm nhấn nhá hơn.

Chiếc tủ đông Denver 1 ngăn AS 369MD có đặc điểm gì nổi bật?

Tủ đông Denver 1 ngăn AS 369MD sở hữu gam màu khỏe khắn, mạnh mẽ và với 1 cánh mở khá tiện lợi giúp bạn dễ dàng sử dụng. Một điểm nổi bật nữa đó là bên trong của tủ được chia ra 6 ngăn riêng biệt giúp người dùng phân loại các mặt hàng khác nhau, tiện lợi hơn khi lấy.

Ưu điểm từ thiết kế khiến tủ đông Denver 1 ngăn AS 369MD không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian của bạn, nó còn đảm bảo một sức chứa tốt hơn. Dung tích 200 lít cũng được đánh giá tương đối vừa phải với mục đích cấp đông 100% thì nó phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Tủ đông Denver AS 369MD có thể làm lạnh tốt

Với mức nhiệt bên trong có thể đặt tới -18 độ thì nó sẽ tăng cường khả năng giữ, nhất là với các mặt hàng tươi sống cần sử dụng lâu dài. Tủ đông Denver giá rẻ AS 369MD với dàn lạnh bằng hợp kim đông nguyên chất sẽ rút ngắn thời gian làm lạnh, nó đảm bảo sự ổn định hơn từ bên trong và có khả năng vận hành bền bỉ theo thời gian.

Khả năng làm lạnh tốt và một ưu điểm khá thiết thực mà chiếc tủ mát Denver dàn đồng AS 369MD mang đến. Khả năng làm lạnh có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết bởi khả năng cấp không đảm bảo sẽ ảnh hưởng tới chất lượng thực phẩm được bảo quản, có thể gây tốn điện hay ảnh hưởng tới độ bền.

Tủ đông Denver AS 369MD có thể giữ, cách nhiệt tốt

Chiếc tủ đông Denver 1 ngăn AS 369MD có đặc điểm gì nổi bật?

Rõ ràng Việt Nam là một đất nước khí hậu với mùa nóng chiếm đa số và trải dày trên diện rộng và đối lập hòan toàn khi chúng ta muốn lưu trữ đồ dùng lâu dài lại cần mức nhiệt thấp hay rất thấp. Bởi vì lý do này mà những chiếc tủ đông mưới ra đời và khả năng giữ nhiệt cũng là một lợi thế từ chiếc tủ đông Denver dàn đồng AS 369MD.

Nó được trang bị thành và viền ngoài khá dày cùng lớp nhựa ABS cao cấp bên trong đảm bảo độ bền bỉ, an toàn cũng như khả năng giữ nhiệt từ bên trong. Tủ đông Denver giá rẻ AS 369MD sẽ giúp cách nhiệt tốt hơn, tạo được sự chênh lệch so giữa bên trong và bên ngoài, đảm bảo máy không phải làm việc quá nhiều để bù nhiệt đã mất.

Ngoài ra tủ đông Denver AS 369MD có nút điều khiển được gắn bên trong sẽ giúp tôi ưu thao tác và bạn sẽ chỉnh nhiệt với mức độ theo yêu cầu hay các mặt hàng chứa bên trong.

Ta có thể thấy chiếc Tủ Đông Denver Dàn Đồng AS 369MD 1 Ngăn Đông 200 Lít mang tới khá nhiều ưu điểm, nó đảm bảo khả năng chứa, khả năng làm lạnh hay hiệu quả giữ nhiệt hiệu quả, đảm bảo độ an toàn và giá trị cao.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook