0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc Tivi Sharp 2T-C40AE1X mang lại những lợi ích gì cho người dùng

Ngày Đăng: 03:50 20/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Mang lại cho không gian sang trọng, nổi bật hơn.

Lợi ích đầu tiên của chiếc Smart Tivi Sharp 40 Inch 2T-C40AE1X Full HD sẽ mang lại cho người dùng chính là nó sẽ giúp cho không gian của bạn trở lên được sang trọng và tiện nghi hơn rất nhiều vì nó có một màn hình thiết kế siêu mỏng cùng các đường nét chi tiết đơn giản nhưng lại tạo nên sự tinh tế cực kì.

Viền ngoài của chiếc Tivi Sharp 2T-C40AE1X này được tô với màu đen sang trọng chắc chắn sẽ biến ngôi nhà bạn trở thành điểm nhấn sang trọng cho phòng bố trí.

Màn hình có kích thước vừa phải là 40 inch nên sẽ thích hợp bố trí vào những không gian không quá rộng như phòng khách, phòng ngủ và phòng làm việc.

2. Mang lại cho người xem những khung hình ảnh sống động, chân thực.

Lợi ích thứ hai khi bạn sở hữu với chiếc Tivi Sharp 2T-C40AE1X này chính là bạn sẽ được cảm nhận với các khung hình ảnh sống động và sắc nét cực kì khi nó sở hữu trong mình là độ phân giải Full HD sắc nét gấp 2 lần HD thông thường.

Không chỉ vậy mà chiếc Tivi Sharp này còn được tích hợp thêm bộ xử lý X2 Master Engine hiện đại.

Bộ xử lý đặc biệt này của Tivi Sharp 2T-C40AE1X sẽ tự động nâng cấp các độ phân giải thấp lên chuẩn với Full HD, điều này sẽ giúp tăng cường cho hình ảnh hiển thị được các chi tiết rõ nét hơn.

3. Mang đến cho người xem có trải nghiệm âm thanh bùng nổ.

Với công nghệ âm thanh vòm ảo Dolby, chiếc Tivi Sharp 40 inch này sẽ cho bạn có trải nghiệm xem các bộ phim bom tấn hay là những bản nhạc đươc bùng nổ mạnh mẽ hơn như ở rạp chiếu phim, âm thanh sẽ được phát vào đa chiều cực kì sống động.

Bên cạnh đó, chiếc Tivi Sharp 2T-C40AE1X này còn có thêm tổng công suất loa mạnh mẽ lên tới 20W và mỗi là là 10W sẽ giúp phát ra những âm thanh được to và rõ ràng hơn, bạn không cần phải sử dụng thêm loa ngoài mà vẫn có thể thưởng thức âm thanh đúng chuẩn như ở rạp.

4. Giúp cho người dùng thoải mái giải trí.

Chiếc Smart Tivi Sharp này hiện nay được sử dụng với giao diện thông minh Easy Smart độc quyền của Sharp, nó được tích hợp sẵn bên trong mình với ứng dụng Youtube và trình duyệt web giúp cho bạn có thể thoải mái giải trí ấn tượng hơn.

Ứng dụng YouTube sẽ cung cấp cho bạn những video giải trí đầy đủ các chủ đề hơn, trình duyệt web sẽ giúp cho bạn có thể lên mạng xem các tin tức và đọc báo nhanh chóng, cập nhật thông tin quan trọng thường ngày.

5. Kết nối đa dạng.

Mặt sau của chiếc Tivi Sharp 2T-C40AE1X này được thiết kế thông minh với sự đa dạng về các cổng kết nối như là USB, HDMI, Wifi, Cáp truyền hình, Cổng Lan. Những cổng này sẽ cho phép bạn kết nối với các thiết bị bên ngoài được dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó thì Tivi Sharp giá rẻ này nó còn có thêm tính năng chiếu màn hình điện thoại lên Tivi bằng Screen Mirroring, mang đến cho bạn những phút giây tận hưởng video hay hình ảnh và chơi game trên màn hình lớn vượt trội.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook