0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc Tivi nào của Samsung đang được lựa chọn nhiều nhất

Ngày Đăng: 08:53 06/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang muốn mua 1 chiếc Tivi giá rẻ nhưng chưa biết chọn chiếc nào thì bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn 1 mẫu Tivi của Samsung đang được rất nhiều người lựa chọn mời bạn tham khảo chiếc: Smart Tivi Samsung màn hình cong UA55RU7300KXXV 55 inch 4K UHD.

Thiết kế cong đẹp mắt, tinh tế.

Chiếc Tivi Samsung màn hình cong UA55RU7300KXXV này được thiết kế thanh lịch, giúp nâng tầm không gian nội thất và tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên và kết hợp với công nghệ tái tạo chiều sâu Auto Depth Enhancer cùng độ phân giải đạt chuẩn UHD 4K, giúp trình chiếu các phim ảnh, video, trò chơi… thật sống động hứa hẹn sẽ mang đến cho không gian nhà bạn một không gian đẹp mắt nổi bật.

Viền màn hình siêu mỏng của TV UHD mang đến vẻ đẹp đơn giản và tự nhiên, hòa quyện hòan hảo vào mọi không gian nội thất.

Công nghệ tăng cường độ sâu.

Auto Depth Enhancer tự động phân tích và phân lớp hình ảnh thành nhiều lớp khác nhau như tiền cảnh, trung cảnh và hậu cảnh, từng lớp ảnh sẽ được xử lỹ kĩ lưỡng tăng cường độ tương phản khác nhau và tạo lên một hình ảnh mới tốt hơn và tạo cảm giác hình ảnh nổi lên sống động trên Tivi Samsung giá rẻ UA55RU7300KXXV. Trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao, sống động bao trùm mọi giác quan. Công nghệ tăng cường độ sâu tự động điều chỉnh các lớp tương phản ở các khu vực màu sắc khác nhau, mang đến độ sâu sống động cho từng khung hình.

Công nghệ Purcolour.

Chiếc tivi Samsung 4K UA55RU7300KXXV này với công nghệ Purcolour cho hình ảnh chân thực, sống động trong từng khung hình với công nghệ độc đáo này. Công nghệ Cảm nhận hình ảnh chân thực, sống động trong từng khung hình với công nghệ Purcolour. Lạc vào thế giới đầy màu sắc, đắm chìm trong từng khoảnh khắc sắc nét đến kinh ngạc.

Độ phân giải 4K UHD.

Tivi Samsung UA55RU7300KXXV được tích hợp bộ xử lý hình ảnh UHD 4K có hiệu suất cao, tối ưu hóa hiệu suất, đem đến cho bạn những hình ảnh sắc nét nhất. Với độ phân giải 4K UHD chiếc Tivi Samsung giá rẻ này sẽ cho cảm nhận hình ảnh sắc nét, tối ưu trong mọi điều kiện với tivi UHD 4K sở hữu số lượng điểm ảnh gấp 4 lần TV FHD. Cảm nhận từng chi tiết nhỏ nhất và đắm chìm trong từng khung hình thật như cuộc sống.

-Công nghệ UHD Dimming chia hình ảnh thành từng khối nhỏ để tối ưu hóa màu sắc, độ nét và độ tương phản cho hình ảnh trở nên chân thực và sống động đến bất ngờ.

Giải Trí Mở Rộng, Thông Minh Vượt Trội.

Smart Hub giúp bạn thoải mái thưởng thức mọi nội dung yêu thích, truy cập ứng dụng, hộp thu phát kỹ thuật số hay thưởng thức các chương trình TV trực tiếp một cách đơn giản và nhanh chóng, tất cả tại một nơi.

Công nghệ Airplay 2.

Lần đầu tiên trong lịch sử, AirPlay 2 được tích hợp trên tivi Samsung 55 inch UA55RU7300KXXV giúp bạn dễ dàng kết nối và phát bất tận các nội dung từ thiết bị Apple lên màn hình TV lớn vượt trội. Tận hưởng thế giới giải trí đỉnh cao, thoả thích xem phim, nghe nhạc hay xem hình ảnh từ iPhone, iPad và Mac của bạn ngay trên Samsung UHD TV TV.

HDR, Cảm Nhận Từng Chi Tiết.

Dải Tương Phản HDR giúp mở rộng dải ánh sáng, cho bạn thưởng thức từng khoảnh khắc sống động và sắc nét đáng kinh ngạc, ngay cả trong khung hình tối nhất.

Điều khiển One Remote.

One remote ngoài sử dụng để điều khiển, bạn có thể sử dụng để điều khiển các thiết bị khác như: đầu đĩa, đầu Blueray, đầu thu kỹ thuật số, loa, dàn âm thanh… khi kết nối với tivi Samsung qua cáp HDMI.

Tivi Thông minh.

Smart tivi Samsung UA55RU7300KXXV trang bị hệ điều hành Tizen với kho ứng dụng phong phú, khả năng kết nối Bluetooth không dây, giúp kết nối nhanh chóng với nhiều loại thiết bị khác nhau.

Kết nối bất tận.

QLED mang đến khả năng kết nối mở rộng chưa từng có, giúp bạn dễ dàng kết nối mọi thiết bị của mình với TV và tận hưởng bất tận mọi nội dung sống động theo sở thích của mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook