0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tivi màn hình lớn toàn diện nhất của LG, Smart tivi LG 4k 55UP7550PTC

Ngày Đăng: 13:53 10/02/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một chiếc smart tivi màn hình lớn quốc dân giá tốt? Bạn không nên bỏ qua chiếc Smart tivi LG 4k 55UP7550PTC này có những điểm gì hay cùng điểm qua nhé !

Về thiết kế:

Chiếc tivi màn hình lớn toàn diện nhất của LG, Smart tivi LG 4k 55UP7550PTC

Chiếc Smart tivi LG 55 Inch 55UP7550PTC này mang một thiết kế vuông cổ điển, các cạn đã được tối ưu độ dày mang lại cảm giác hình ảnh rộng hơn.

Chân đế được thiết kế hình chữ v úp ngược giúp tivi có thể đứng vững trên nhiều dạng địa hình và thích hợp cho nhiều thiết kế nội thất khác nhau.

Kích thước lớn 55 inch dùng để đặt trong các phòng có diện tích trong tầm 25m^2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc..vv. Có công dụng trang trí làm cho cả căn phòng trở nên sang trọng và hiện đại hơn mà bạn không ngờ tới.

Chất lượng hình ảnh và các công nghệ liên quan:

Smart tivi LG 4k 55UP7550PTC không còn nghi ngờ với chất lượng chuẩn 4k mang đến cho bạn một chiếc bức tranh đa màu sắc với độ chi tiết cao của từng điểm ảnh.

HDR:được viết tắt của cụm từ High Dynamic Range (Dải tương phản động rộng) là kỹ thuật thể hiện nội dung chi tiết qua hình ảnh, cảnh rất sáng hay cảnh rất tối. HDR cung cấp cho bạn những hình ảnh tự nhiên và thực tế hơn ngay cả trong màn hình với phạm vi tương đối rộng.

Công nghệ MAKERFILM: hiểu được bộ phim chân thật qua góc nhìn của chính đạo diễn cho bạn cảm giác trở thành một đạo diễn thứ thiệt vậy.

Bộ xử lý AI a5 4k tạo ra những màu sắc sắc nét chân thật với độ tương phản rực rỡ.

AI ThinQ và tìm kiếm bằng giọng nói:với trợ lý ảo của LG và khả năng tìm kiếm bằng giọng nói không chỉ giúp người dùng dễ dàng kết nối với tivi mà còn dễ dàng điều khiển các thiết bị thông minh khác trong gia đình mình.

Các tính năng cần thiết khác trên chiếc Smart tivi giá rẻ 55UP7550PTC mang lại :

Chiếc tivi màn hình lớn toàn diện nhất của LG, Smart tivi LG 4k 55UP7550PTC

Đa dạng các cổng kết nối: rất nhiều loại cổng để sử dụng để kết nối với các thiết bị bên ngoài như; máy tính, điện thoại, ipad, máy chơi game,…

Điều khiển độ sáng bằng AI:điều khiển làm mờ thông minh và thuật toán bù điểm ảnh cải thiện độ tương phản cho hình ảnh tối với chất lượng tốt hơn.

Trình tối ưu hóa trò chơi, ứng dụng tự điều chỉnh hình ảnh: giúp bạn có một không gian chơi riêng trên tivi, tự động điều chỉnh chất lượng ảnh để tối ưu hóa đồ họa. Bạn có thể chuyển đổi sang NVIDIA G-SYNC và AMD FreeSync để tất cả trò chơi của bạn trở nên mượt mà với độ trễ và trộn hình thấp.

Âm thanh:


Đi kèm với chất lượng hình ảnh tốt của Smart tivi LG 55UP7550PTC thì âm thanh công suất 20W với 2 loa đã đủ khiến bạn có những cảm giác mà chỉ có ngoài rạp có ngay tại nhà rồi.

Chiếc tivi màn hình lớn toàn diện nhất của LG, Smart tivi LG 4k 55UP7550PTC

Với mức giá ‘hơi’ trên dienmaythienphu là 14.450.000₫ thì đây là chiếc máy rẻ nhất của LG cho trong khả năng mà nó mang lại. Còn nếu bạn muốn số lượng nhiều cổng kết nối hơn thêm tầm 1tr thì có thể tham khảo chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UP8100PTB. Còn theo chúng tôi thì chiếc tivi này đã rất tốt về mặt chức năng, tivi của LG thì rất ít khi bị hỏng hóc vặt, dùng lâu dài thì yên tâm về độ bền, giá cả thì ‘rẻ’ so với những gì nó mang lại thì đây sẽ là xu hướng mới trong năm tới đây.Đó là những điểm hay mà chúng tôi muốn cho các bạn tham khảo trước khi mua để các bạn yên tâm khi mua và sử dụng nó. Cảm ơn bạn đã lắng nghe!!!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook