0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc Tivi LG 65SM9000PTA này được yêu thích bởi những ưu điểm gì ?

Ngày Đăng: 04:20 01/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng, hiện đại.

Chiếc Smart Tivi LG 65SM9000PTA 65 Inch 4K Ultra HD này được thiết kế với một kiểu dáng hiện đại và sang trọng vô cùng, màn hình được thiết kế siêu mỏng cùng với kích thước 65 inch cho bạn dễ dàng bố trí ở nhiều không gian khác nhau như: Phòng khách và phòng ngủ.

Chiếc Tivi LG này sẽ là sản phẩm nổi bất nhất trong nhà bạn với chân đế được thiết kế hình bán nguyệt giúp cho sản phẩm trở lên được đẹp mắt mà còn đứng vững chắc và hòan hảo hơn ở mọi không gian khác nhau.

2. Hình ảnh sắc nét vượt trội.

Chiếc Tivi LG này được nhiều người yêu thích không chỉ bởi thiết kế màn hình lớn vượt trội mà nó còn được trang bị với nhiều công nghệ hình ảnh giúp khả năng hiển thị được sắc nét và sống động hơn, điểm nổi bật của chiếc Tivi LG này là có độ phân giải màn hình 4k với khả năng hiển thị hình ảnh cao gấp 4 lần so với dòng Tivi Full HD.

Bên cạnh đó thì chiếc Tivi LG 4k này cũng được trang bị với nhiều công nghệ hình ảnh như: C ông nghệ 4K Active HDR giúp nâng cao độ chân thực của hình ảnh. Hình ảnh hiển thị sặc sỡ, sống động hơn với công nghệ màn hình chấm lượng tử Nano Cell 2. Nâng cấp hình ảnh, âm thanh đầu vào có chất lượng thấp bằng trí thông minh nhân tạo AI nhờ bộ xử lý Alpha 7 thế hệ thứ 2. Công nghệ tăng cường sáng Ultra Luminance Pro tối ưu hình ảnh gần bằng với tự nhiên.

3. Âm thanh sống động, lan tỏa và bùng nổ.

Chiếc Tivi LG này còn được trang bị với công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos cho người dùng đắm chìm trong thế giới âm thanh cuốn hút, chất lượng, công nghệ này còn có khả năng phát ra âm thanh từ nhiều hướng khác nhau, giúp cho bạn thưởng thức những bộ phim bom tấn và những bản nhạc được bùng nổ hòan toàn hơn.

Bên cạnh đó thì chiếc Tivi LG này còn có tổng công suất hai loa lên tới 40 W giúp phát ra những âm thanh sống động và bùng nổ nhất mà không cần phải sử dụng thêm loa ngoài.

4. Giải trí thả ga với hệ điều hành phong phú.

Chiếc Smart Tivi LG này được trang bị với hệ điều hành WebOS, đây là một trong những hệ điều hành được đánh giá là có khả năng sử dụng mượt mà và nhanh chóng nhất ở thời điểm hiện tại, bên cạnh đó thì các ứng dụng cũng được sắp xếp một cách gọn gàng và đẹp mắt khiến cho người dùng sử dụng dễ dàng hơn rất nhiều.

Cùng với đó, chiếc Tivi LG này sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí bất ngờ với nhiều ứng dụng được cài đặt sẵn để nâng tầm giải trí như: Youtube, Netflix, Trình duyệt web, LG Content Store.

5. Nhiều tiện ích thông minh đi kèm.

Chiếc Tivi LG này còn được thiết kế với Magic Remote (tìm kiếm bằng giọng nói có hỗ trợ tiếng Việt) hiện đại giúp cho bạn tìm kiếm những chương trình yêu thích một cách nhanh chóng mà không cần những thao tác chậm chạp trên điều khiển nữa.

Bên cạnh đó, bạn sẽ thật sự tiện lợi hơn khi sử dụng Smartphone để điều khiển Tivi LG này thông qua ứng dụng LG TV Plus để có thể tăng hoặc giảm âm lượng một cách nhanh chóng và dễ dàng mỗi khi bị thất lạc điều khiển.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook