0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tivi 4k giá rẻ nào của Samsung đang được lựa chọn nhiều tháng 12 này ?

Ngày Đăng: 03:41 12/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cuối năm luôn là thời điểm thị trường tivi nhộn nhịp với các chương trình khuyến mãi xả hàng, xả kho của các cửa hàng bán lẻ. Bạn đã biết chọn cho gia đình mình một hãng tivi tốt và sản phầm nảo vừa túi tiền mà vẫn có nhiều công nghệ hiện đại chưa bài viết này Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến cho bạn chiếc: Smart Tivi Samsung UA43RU7100KXXV 43 inch 4K UHD.

Thiết kế mỏng ấn tượng.

Chiếc smart tivi Samsung 43 inch 4k UA43RU7100KXXV giá rẻ này với thiết kế hiện đại và viền màn hình siêu mỏng mang đến vẻ đẹp đơn giản và hiện đại. Cùng với đó là màn mình được thiết kế với 43 inch bạn có thể tùy chọn đặt sản phẩm ở nhiều không gian khác nhau trên màn hình lớn vượt trội, từng chi tiết nhỏ trở nên sắc nét ấn tượng, truyền tải trọn vẹn cung bậc cảm xúc với dải sắc màu cuộc sống tái hiện hòan hảo, chân thực giúp cho bạn có những phút giây thư giãn thoải mái nhất khi sử dụng tivi.

Độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh sắc nét.

Được trang bị độ phân giải 4k tivi Samsung 4K sở hữu độ phân giải này sẽ cho độ nét hình ảnh cao gấp 4 lần độ phân giải Full HD. Những hình ảnh được chuyển tải lên tivi được sử lý một cách hòan hảo sắc nét.

Công nghệ HDR10+ nâng cao độ tương phản trên từng khung hình.

Dải tương phản HDR giúp mở rộng dải ánh sáng nâng cao hình ảnh HDR trong từng phân cảnh, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất cho từng khoảnh khắc sống động và sắc nét cả trong khung hình tối nhất giúp cho tivi này có những hỉnh ảnh sắc nét, sống động đến từng chi tiết.

Công nghệ Purcolour cho màu sắc sống động.

Smart tivi Samsung 4K này cho hình ảnh chân thực, sống động trong từng khung hình với công nghệ Purcolour với chất lượng hình ảnh cực kì chân thực với cuộc sống ngoài ra còn cho hình ảnh được độ sắc nét, độ tương phản và dải màu rực rỡ.

Tái hiện những khung hình có chiều sâu với UHD Dimming.

Công nghệ UHD Dimming chia hình ảnh thành từng khối nhỏ để tối ưu hóa màu sắc, độ nét và độ tương phản mang đến độ phân giải cao hơn gấp 4 lần so với công nghệ Full HD hiện nay, cho chất lượng hình ảnh rõ nét và chi tiết nhất từ trước đến nay.

Công nghệ Dolby Digital Plus âm thanh sống động.

Với Dolby Digital Plus, chất lượng âm thanh sẽ được nâng cao đáng kể trên chiếc tivi giá rẻ này, đưa bạn đến với không gian âm thanh bùng nổ và mạnh mẽ phát ra những âm thanh đa chiều, liền mạch và lan toả khắp căn phòng, cho bạn cảm giác như đang ngồi trực tiếp tại rạp hát.

Hệ điều hành Tizen OS khoa học, dễ sử dụng.

Smart Tivi giá rẻ của Samsung còn được tích hợp sẵn những ứng dụng phổ biến như YouTube, Netflix, FPT Play, Fim+,… hoặc bạn có thể tải thêm các ứng dụng (FPT Play, Fim+, Benthanh Karaoke, Spotify, MyTV, ClipTV) để trải nghiệm thêm.

Tích hợp Airplay 2.

AirPlay 2 được tích hợp trên tivi Samsung này giúp dễ dàng kết nối và phát các nội dung từ thiết bị Apple lên màn hình tivi lớn vượt trội. Thậm chí bạn còn có thể vừa phát nhạc trên tivi và đồng bộ chúng với tất cả nhưng loa ở bất cứ đâu trong không gian nhà bạn.Tận hưởng thế giới giải trí đỉnh cao, thoả thích xem phim, nghe nhạc hay xem hình ảnh từ iPhone, iPad và Mac.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook