0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc Smart Tivi Sony 49 inch nào dưới 15 triệu tốt nhất hiện nay ?

Ngày Đăng: 03:58 10/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart tivi đang dần trở nên phổ biến và được mọi gia đình ưa chuộng nhờ những tính năng đa dạng cùng kho giải trí bất tận. Hiện nay bạn muốn lựa chọn một chiếc smart tivi Sony với dưới 15 triệu và màn hình 49 inch thì chọn được chiếc nào tốt bài viết này Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến cho bạn chiêc : Smart Tivi Sony KD-49X7000G 49 inch 4K Ultra HD.

Kiểu dáng sang trọng, hiện đại.

Smart Tivi Sony 4K 49 inch KD-49X7000G ở hữu kiểu dáng tinh tế cùng tông màu đen lịch lãm mang đến phong cách hiện đại, trang nhã về căn phòng của bạn, gọn gàng mang đến sự hài hòa, sang trọng cho căn phòng được bố trí. Ngoài ra với kích thước tivi Sony 49 inch, phù hợp sử dụng tại nhiều không gian nội thất khác nhau như phòng khách, phòng họp.

Sử dụng điện thoại thông minh sành điệu hơn.

Tất cả nội dung bạn yêu thích trên điện thoại thông minh hay ổ USB giờ đây có thể được thưởng thức trên màn hình lớn của smart tivi Sony KD-49X7000G giá rẻ này với hình ảnh đẹp đến từng chi tiết. Tính năng Smart Plug & Play giúp bạn dễ dàng chia sẻ video, ảnh và nhạc từ nhiều thiết bị. Sẽ không còn giới hạn trong màn hình hiển thị nhỏ, giờ đây với tính năng này bạn có thể dễ dàng chiếu màn hình điện thoại, máy tính bảng lên tivi những hình ảnh, âm thanh, xem phim để chia sẻ cho mọi người cùng xem.

Khám phá từng chi tiết với chất lượng 4K Với 4K X-Reality™ PRO.

Hình ảnh của được nâng cấp lên gần hơn với chất lượng 4K đích thực, cho độ rõ nét ấn tượng. Hình ảnh của smart tivi Sony 4K thêm phần sắc nét và được tinh chỉnh ngay trong thời gian thực, để từng trang sách và kiến trúc của thư viện hiện lên thật chi tiết. Kỹ thuật nhân bản tương đồng kỹ thuật mới giúp tăng cường độ phân giải của hình ảnh, để đường viền khung hình sắc nét chứ không mờ như khi dùng kỹ thuật cũ.

Cùng với đó còn có kỹ thuật giảm nhiễu kỹ thuật số: Giảm thiểu tối đa tình trạng nhiễu hình, mỗi khung hình trên tivi đều mịn, mướt và có có độ chi tiết cao, để bạn có thể nhìn thấy rõ ràng những gì đang hiển thị trên tivi. Chẳng hạn, màu sắc sẽ sống động hơn, chữ sẽ nhìn rõ hơn.

Công nghệ TRILUMINOS cho chất lượng hình ảnh sống động hơn.

Tận hưởng những màu sắc sống động chân thực xung quanh bạn. Công nghệ hiển thị TRILUMINOS được tích hợp trong Sony KD-49X7000G giúp phân tích màu sắc từ một bảng màu rộng hơn. Tái tạo lại hình ảnh kém chất lượng giúp hình ảnh mới sắc nét hơn, giảm nhiều, có chiều sâu cao, không bị mờ, tăng độ tương phản về màu sắc, Cùng với đó sẽ nâng cao chất lượng hình ảnh giúp hiển thị những màu sắc khó tái tạo một cách chính xác như đỏ, xanh lục, xanh lam.Công nghệ HDR cho hình ảnh sắc nét, đậm đà.

Hình ảnh được tăng cường độ tương phản, rõ nét cho màu sắc trở nên rực rỡ, chân thực hơn với công nghệ HDR10. HDR còn gọi là Công nghệ dải tương phản động tăng cường độ sáng, trải rộng từ điểm tối nhất đến điểm sáng nhất, hình ảnh được tạo ra có chiều sâu vượt trội hơn những sản phẩm khác. Có công nghệ này, tivi sẽ mang đến trải nghiệm chất lượng hình ảnh hấp dẫn với độ rõ nét đặc biệt.

Truy cập YouTube™ tức thì chỉ bằng một chạm,.

Tivi có nút YouTube và Netflix chuyên dụng, bạn có thể bắt đầu phát trực tiếp chỉ bằng một cú nhấp. truy cập YouTube trực tiếp và thưởng thức tất cả video mà bạn yêu thích. Với chiếc tivi LED tích hợp YouTube này của Sony cùng nút YouTube trên điều khiển từ xa cho phép duyệt tìm dễ dàng, bạn có thể mở xem các clip với tốc độ ánh sáng.

Công nghệ S-Force Front Surround mang đến trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ.

Chỉ với S-Force Front Surround, âm thanh sẽ được mở rộng, bạn có thể thưởng thức những bộ phim điện ảnh với trải nghiệm như ở rạp hát với công nghệ âm thanh này. Tivi Sony với tổng công suất loa lên đến 20W, hệ thống tinh chỉnh âm hiệu quả, hiệu ứng giả lập chân thực, hứa hẹn cho bạn những phút giây giải trí đỉnh cao, sống động hơn. Với công nghệ này, bạn chắc chắn sẽ có những phút giây thư giãn thoải mái và chân thực khi xem video clip hoặc khi chơi game cùng người thân hay bạn bè.

Hệ điều hành Linux OS thân thiện, dễ thao tác.

Smart tivi Sony 49 inch giá rẻ này có giao diện sử dụng ổn định, thao tác nhanh chóng cùng nhiều ứng dụng giải trí phổ biến, nội dung đa dạng, chất lượng cho phép bạn giải trí thoải mái, trọn vẹn hơn bao giờ hết. Bạn có thể tải 4 gói chính dành cho người mới bắt của Mint 18.3 với các môi trường desktop riêng biệt khác nhau. Lớp trên cùng của giao diện cho phép bạn thay đổi các yếu tố như giao diện windows và menu. Cinamon là lựa chọn phổ biến nhất hiện nay, nhưng bạn cũng có thể chọn các gói cơ bản hơn như MATE hoặc Xfce.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook