0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc Smart Tivi LG OLED nào được yêu thích nhất thời điểm hiện tại ?

Ngày Đăng: 04:27 11/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Các dòng sản phẩm tivi OLED của LG đang giành được nhiều giải thưởng danh giá cùng với nhiều công nghệ nổi bật hiện nay khiến nhiều người lựa chọn vậy sản phẩm tivi OLED nào của LG hiện nay đang được yêu thích nhất bài viết này xin giới thiệu đến bạn chiếc: Smart Tivi LG OLED 55C9PTA 55 inch 4K Ultra HD.

Thiết kế đơn giản, tinh tế.

Smart Tivi LG OLED 55C9PTA 55 inch 4K Ultra giá rẻ này có kiểu dáng đơn giản và ấn tượng độc đáo với viền màn hình mỏng chỉ 0.3 cm (gần bằng 1/3 iPhone Xr), điều này mang lại cảm giác trung thực khi xem, chân đế vững chắc viền kim loại sáng bóng, bên cạnh đó phần viền màn hình được vát mỏng giúp cho thiết bị trông hiện đại và sang trọng hơn. tạo dáng vẻ sang trọng cho căn phòng hứa hẹn mang đến một không gian nổi bật cho căn phòng bạn nếu sử dụng chiếc tivi này. Kết hợp với đó màn hình tivi lg này được thiết kế 55 inch phù hợp với những không gian phòng rộng như phòng khách, phòng họp ở công ty.

Độ phân giải 4K siêu nét gấp 4 lần tivi Full HD.

Sở hữu màn hình kích thước lớn 55 inch cùng độ phân giải lên đến 4K, hỗ trợ là các công nghệ hiển thị hình ảnh như 4K Cinema HDR, 4K Upscaler, Active HDR, HDR Effect,… người dùng sẽ được tận hưởng những khung hình siêu sắc nét, độ chi tiết cao, hòan hảo như thật. Tivi LG 4K được trang bị 3.840 điểm ảnh ngang và 2.160 điểm ảnh dọc, tương ứng với 8,3 triệu điểm ảnh. Trong khi đó màn hình HD chỉ có 1.280 điểm ảnh ngang và 720 điểm ảnh dọc, còn đối với Full HD thì số điểm ảnh là 1.920 ngang và 1.080 dọc, tương đương với 2 triệu pixel.

Công nghệ màn hình OLED chân thật đến từng điểm ảnh.

Màu đen OLED của tivi LG giá rẻ này cho độ tương phản tuyệt đẹp tạo ra màu sắc mãnh liệt hơn và gia tăng chiều sâu cho hình ảnh. Điều quan trọng là với lớp này, ánh sáng có thể được phát ra trên từng pixel riêng biệt, do đó một pixel trắng (hoặc màu khác) có thể xuất hiện bên cạnh một pixel đen hoặc một màu hòan toàn khác mà không làm ảnh hưởng đến những pixel khác.

Tăng cường độ tương phản hiệu quả với công nghệ Ultra Luminance PRO.

Ultra Luminance là công nghệ hiện đại giúp cân bằng và tăng cường độ sáng của hình ảnh trên chiếc smart tivi LG giá rẻ . ULTRA Luminance sẽ tự điều chỉnh màn hình để hiển thị những khung hình với độ sáng tốt hơn thông qua việc tối đa hóa các gam màu sáng bằng các thuật toán xử lý màu sắc của LG tăng cường cho năng lượng các vùng sáng thông qua công nghệ Local Dimming nhằm tăng độ tương phản.

Công nghệ âm thanh Dolby Atmos.

Công nghệ âm thanh Dolby Atmos chính là sử dụng một thuật toán có khả năng đánh lừa cảm giác của não bộ, để mặc dù chỉ đeo tai nghe nhưng vẫn có thể cảm nhận được âm thanh vòm 3D sống động như trong rạp chiếu phim, những âm thanh truyền từ trái qua phải hay từ trên xuống dưới đều được truyền tới tai bạn một cách ấn tượng. Giúp cho chiếc tivi này tạo ra âm thanh mạnh mẽ, chuyển động dường như hết không gian trong phòng bạn, tạo ra một trải nghiệm điện ảnh thực sự.

AI ThinQ – Trí thông minh nhân tạo trên tivi.

Sự kết hợp giữa Trí thông minh nhân tạo trên tivi và remote thông minh (Magic Remote) giúp smart tivi có thể nhận biết và hiểu giọng nói của bạn giúp bạn có thể điều khiển và tìm kiếm bằng giọng nói trên tivi giúp tối ưu hóa tốc độ và đồ họa của bộ xử lý để cho phép áp dụng các công nghệ thế hệ tiếp theo cho hình ảnh chi tiết tuyệt vời cùng âm thanh tùy chỉnh khiến bạn đắm chìm trong thực tế tuyệt đẹp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook