0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc Smart Tivi LG 43LN5600PTA 43 Inch FHD là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng nhỏ

Ngày Đăng: 15:03 19/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế

Mang trong mình một thiết kế với viền mỏng và chi tiết hiện đại, chân đế hình chữ V úp ngược giúp cho chiếc Smart Tivi LG 43 Inch 43LN5600PTA FHD có thể đặt được ở nhiều mặt phẳng khác nhau mà không lo đổ vỡ.

Ngoài ra với một kích thước màn hình 43 Inch sẽ giúp cho bạn có thể có những phút giây thưởng thức trong những căn phòng nhỏ vô cùng ấm cúng và tuyệ vời khi xem.

2. Các công nghệ trên tivi

Độ phân giải Full HD gấp 2 lần so với độ phân giải HD thông thường sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm khi trải nghiệm tivi vô cùng tuyệt vời.

Với công nghệ tăng cường màu động, chiếc Tivi LG này sẽ được xử lý hình ảnh và nâng cao lên nhằm làm cho màu sắc trở nên vô cùng phong phú.

Hơn nữa với con chíp Quad Core sẽ giúp cho tivi loại bỏ nhiễu và tạo ra màu sắc với độ tương phản cao hơn. Ngoài ra những hình ảnh có độ phân giải thấp cũng sẽ được nâng cấp sao cho hình ảnh sắc nét với chất lượng cao hơn.

Công nghệ Active HDR sẽ giúp cho tivi tối ưu hóa mọi hình ảnh, mang lại chi tiết tinh tế và màu sắc phong phú. Hơn nữa bạn còn có thể xem mọi nội dung trở nên sắc nét hơn bao gồm cả HDR10 và HLG với chất lượng HDR tuyệt vời.

Đặc biệt hơn với công nghệ âm thanh DTS Virtual: X độc quyền của dòng Smart Tivi LG sẽ mang đến cho bạn có những trải nghiệm âm thanh đa chiều vô cùng sống động và đã tai khi xem trên tivi này.

3. Các tiện lợi trên tivi

Giao diện WebOS trực quan dễ dàng sử dụng, cùng với đó là một kho ứng dụng vô cùng phong phú cho phép người dùng có thể thưởng thức các bộ phim trên Netflix, xem các video trên Youtube yêu thích,.. đây có lẽ là thứ không thể bỏ qua khi mua tivi này.

Bạn còn có thể dễ dàng điều khiển tivi bằng chiếc điện thoại thông minh của mình thông qua ứng dụng LG TV Plus được tích hợp trên chiêc Smart Tivi LG 43 Inch này

Ngoài ra với Screen Mirroring và AirPlay 2 bạn còn có thể dễ dàng trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi, giúp cho bạn có những trải nghiệm những thứ chỉ có ở điện thoại của bạn.

Đặc biệt hơn chiếc tivi này còn hỗ trợ đa dạng các cổng kết nối hơn.

Hiện tại sản phẩm Smart tivi trên đang được chúng tôi bán với mức giá là: 5.250.000 ₫

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp cho bạn có thể chọn lựa cho những căn phòng nhỏ một chiếc tivi ưng ý nhất.

  • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt Smart Tivi LG 43 Inch 43LN5600PTA FHD trong nội thành Hà Nội
  • Thanh toán thuận tiện khi mua hàng tại Điện máy Thiên Phú
  • Bảo hành tivi chính hãng 24 tháng kể từ ngày mua tivi tại Điện máy Thiên Phú
Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook