0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc Smart tivi Casper nào tốt nhất trong tầm giá 7 triệu hiện nay

Ngày Đăng: 16:19 15/03/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, 3 mẫu 43FX5200, 43FX6200 và 43FG5200 đều là những mẫu Smart tivi Casper giá rẻ trong tầm giá 7 triệu. Vậy trong 3 mẫu này thì mẫu nào được đánh giá là tốt nhất; mời bạn xem ngay nội dung dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn nhé.

Câu trả lời đó là Smart tivi Casper 43FG5200, có rất nhiều lý do vì sao chúng tôi lại chọn chiếc tivi này; là sản phẩm tốt nhất trong 3 mẫu bởi những lý do nổi bật như: Về thiết kế, công nghệ hình ảnh và âm thanh vượt trội; hệ điều hành dễ sử dụng….. Mời bạn cùng chúng tôi đi tìm hiểu cụ thể hơn; về những ưu điểm của chiếc tivi này mang lại ngay sau đây nhé.

43FG5200 – tivi có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng kết hợp với mọi không gian

Chiếc Smart tivi Casper nào tốt nhất trong tầm giá 7 triệu hiện nay

Mẫu tivi Casper 43FG5200 43 inch là một trong những sản phẩm được ra mắt trong năm 2021 vừa qua. Tivi Casper 43FG5200 được đánh giá cao về thiết kế khi có viền màn hình có độ mỏng tối ưu; phần viền tiết giảm còn 9.9mm, kết hợp chân đế chữ V được thiết kế khá tỉ mỉ. Bạn có thể tháo rời chân đế treo tivi lên tường; trang trí trông như một tác phẩm nghệ thuật.

Không chỉ vậy, bạn có thể đặt tivi bất cứ đâu trong mọi không gian mà bạn yêu thích; chiếc tivi này sẽ khiến căn phòng bạn trưng bày trở nên sang trọng, hiện đại hơn bao giờ hết.

Chất lượng hình ảnh chân thực, màu sắc rực rỡ

Chiếc Smart tivi Casper nào tốt nhất trong tầm giá 7 triệu hiện nay

Smart tivi Casper 43 inch 43FG5200 được tích hợp độ phân giải Full HD; đem lại cho bạn chất lượng hình ảnh tuyệt vời, rõ nét đến từng chi tiết. Đảm bảo từng chi tiết nhỏ hiển thị trên khung hình; cũng vô cùng sắc nét như mang cả rạp chiếu phim về cho ngôi nhà của bạn.

Đặc biệt, được trang bị công nghệ hình ảnh HDR, bạn sẽ bị chinh phục bởi những hình ảnh có độ nét chi tiết; chân thực mà công nghệ này đem lại. Với dải màu sắc được mở rộng hơn; độ tương phản giữa vùng sáng và vùng tối được nâng cao. Do đó, màu sắc trên khung hình tivi hiển thị rất chân thật như ngoài đời thực. Sở hữu chiếc tivi Casper 43FG5200 43 inch; là bạn đang sở hữu cả một bức tranh cuộc sống đầy sống động.

Kết hợp cùng công nghệ Super Brightness với hình ảnh tươi sáng rực rỡ; đem đến hình ảnh chân thực nhất, khiến người xem phải đắm chìm, choáng ngợp trong từng khung hình.

Âm thanh sống động, chân thực

Công nghệ âm thanh cũng được hãng Casper chăm chút tỉ mỉ cho chiếc tivi này; với công nghệ Dolby Audio, như đem cả rạp hát về cho căn phòng của bạn. Kết hợp tổng công suất loa 20W; đem lại trải nghiệm nghe tốt nhất cho bạn. Từ đó, bạn có thể xem những bộ phim bom tấn, nghe những bài nhạc mình yêu thích; sẽ đắm chìm hấp dẫn hơn với âm thanh cực kì chất lượng.

Hệ điều hành Android 9.0 thân thiện, kho ứng dụng phong phú

Chiếc Smart tivi Casper nào tốt nhất trong tầm giá 7 triệu hiện nay

Hầu hết, hệ điều hành andoid 9 hiện nay đã rất quen thuộc với người dùng. Hệ điều hành này là nền tảng đã nhận bản quyền chính thức từ Google. Thiết kế rất gọn gàng dễ nhìn cùng nhiều ứng dụng quen thuộc như: Google Play Store, YouTube, Netflix…..

Kho ứng dụng đa dạng của tivi Casper 43FG5200 giá rẻ cho phép bạn có thể thoải máu; lựa chọn các chương trình yêu thích để thư giãn. Sử dụng tivi cũng sẽ tiện lợi hơn bao giờ hết; với tính năng điều khiển tivi bằng giọng nói, nhanh chóng đưa ra kết quả chính khác, giúp bạn tiết kiệm hơn về thời gian tìm kiếm.

Đa dạng cổng kết nối

Chiếc Smart tivi Casper nào tốt nhất trong tầm giá 7 triệu hiện nay

Tivi Casper 43 inch Full HD 43FG5200 được trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối như USB, Cổng LAN, DVB-T2, HDMI, Mini AV, HEADPHONE…đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu kết nối theo ý thích người dùng.

Bài viết này, là toàn bộ những lý do vì sao mà tivi Casper 43 inch 43FG5200; lại được đánh giá tốt nhất trong những mẫu tivi Caspet ở tầm giá 7 triệu. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn có nhiều thông tin hữu ích hơn; trong việc chọn mua tivi cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook