0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc điều hòa tủ đứng Midea MFJJ-50HRN1 50000btu có những tính năng ưu điểm gì?

Ngày Đăng: 10:27 17/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa tủ đứng của Midea từ trước tới nay luôn là sự lựa chọn hòan hảo cho phòng khách, phòng ngủ vv, nhưng điều hòa tủ đứng MFJJ-50HRN1, 2 Chiều 50000btu Gas R410a có gì tốt không và những tính năng gì mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu.

Điều hòa tủ đứng là gì?

Điều hòa tủ đứng là dạng điều hòa thiết kế dạng tủ, công suất thường lớn dành cho văn phòng hoặc hộ gia đình có diện tích phòng đặt lớn.

Điều hòa cây thường có thiết kế đẹp, dạng tủ phù hợp với mọi không gian nhà. CÔng suất máy thường từ 36000BTU đến 100000BTU với thiết kế bao gồm dàn lạnh, dàn nóng, hệ thống ống và dây nối giữa hai dàn này.

+ Dàn lạnh với cửa thả gió ở trên, các cửa hút gió được đặt ở dưới phía trước và hai bê hông máy.

+ Dàn nóng trao đổi nhiệt ống, quạt hướng trục , thường cho phép lắp đặt ở bên ngoài mà không sợ mưa nắng. Tuy vậy cũng vẫn được lưu ý tránh ánh nắng quá lâu và trực tiếp để máy có hiệu quả làm việc tốt nhất. Khi đã hiểu cơ bản vài tính năng của chiếc điều hòa tủ đứng này việc mua điều hòa sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn phải không.

Ưu điểm của chiếc điều hòa tủ đứng Midea này.

+ Máy điều hòa tủ đứng Midea có khả năng chịu tải cao, hoạt động liên tục và ổn định hơn.

+ Quạt thổi có kích thước lớn, đồng thời lốc máy là loại khác với dòng treo tường, có chất lượng tốt hơn và không sợ các lỗi vặt vãnh. Điều hòa tủ đứng chạy êm không lo tiếng ồn.

+ Dễ dàng lắp đặt cho người dùng, có thể thiết kế trong tường để đảm bảo diện tích phòng, không sợ lộ đường ống gây mất thẩm mỹ. Điều hòa ở thấp nên việc vệ sinh điều hòa cũng dễ dàng hơn.

Thiết kế hiện đại, sang trọng.

Bề mặt của điều hòa tủ đứng Midea giá rẻ được thiết kế bằng kim loại, mã kẽm và sơn một lớp sơn chống gỉ giúp bảo vệ máy chống lại mọi thời tiết khắc nghiệt của môi trường hứa hẹn mang đến cho căn phòng được thêm đẹp mắt và khả năng làm mát vượt trội

Công suất làm lạnh 50000BTU.

Điều hòa tủ đứng Midea giá rẻ này có công suất làm lạnh 50000BTU phù hợp với căn phòng có diện tích từ 40m2 – 45m2.

Chế độ hút ẩm khử mùi hiệu quả.

Được trang bị chế độ hút ẩm khử mùi làm cho không gian nhà bạn luôn thoáng mát, sạch sẽ mà vẫn giữ được nhiệt độ phòng ở mức ổn định nhờ hệ thống hút ẩm và vận hành máy độc lập giúp cho căn phòng luôn mát và không có mùi khó chịu.

Chế độ điều chỉnh quạt gió.

Quạt gió của điều hòa cây Midea 2 chiều sẽ thổi mạnh như một cái quạt, khí lạnh sẽ lan tỏa đều khắp không gian phòng nhà bạn gió thổi đến mọi ngóc ngách trong căn phòng.

Cài đặt thời gian 24 tiếng.

Chế độ cài đặt tắt mở điều hòa có thể được thực hiện cùng một lúc và được hiển thị thực hiện 24 giờ trong ngày.

Màn hình VLED.

Màn hình điều hòa tủ đứng được thiết kế rộng hiển thị đèn LED giúp bạn dễ dàng điều khiển và có chức năng như đèn trang trí, chức năng báo lỗi thông minh giúp người dùng và nhân viên kỹ thuật dễ dàng sửa chữa và khắc phục lỗi.

Tính năng Follow Me.

Với khả năng điều chỉnh hướng gió tự động theo người dùng giúp bạn luôn có được cảm giác mát mẻ ở bất cứ nơi nào trong phòng.

Tính năng Sweet Dreams.

Đem lại cho bạn giấc ngủ ngon với việc điều chỉnh nhiệt độ theo nhiệt độ cơ thể bạn.

Kiểm soat độ ồn.

Chỉ hoạt động với mức 18db, tiếng động duy nhất mà bạn có thể nghe được là sự di chuyển của luồng gió lạnh.

Cánh tản nhiệt mạ vàng.

Với công nghệ mạ vàng của cánh tán nhiệt làm máy chạy bền hơn, làm mát máy tốt hơn, giúp cho hiệu suất làm việc cua máy luôn làm viêc với hiệu suất cao nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook