0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc điều hòa Panasonic nào đang được lựa chọn nhiều nhất cho phòng ngủ

Ngày Đăng: 14:19 14/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Từ lâu thì thương hiệu điều hòa Panasonic đã được nhiều người tin dùng và trở thành sự lựa chọn không thể thiếu. Chiếc điều hòa mà đang được rất nhiều hộ gia đình sử dụng cho phòng ngủ nhà mình đó là điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-PU9VKH-8, 1 Chiều 9.000BTU, vậy chiếc điều hòa này có gì đặc biệt?

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-PU9VKH-8 với thiết kế nổi bật

Đúng vậy, dòng điều hòa Panasonic inverter này ấn tượng bởi vẻ ngoài được thiết kế bắt mắt trên nền trắng trơn hòa cùng những đường nét vô cùng tinh tế, tạo nên một vẻ đẹp khó cưỡng cho không gian lắp đặt. Cùng với đó là cánh cửa gió rộng hơn, khiến gió sẽ được lưu thông một cách đồng đều và bạn sẽ thấy thoải mái hơn khi sử dụng.Với phòng ngủ diện tích thường bé và ít người sử dụng thì nên chọn dòng điều hòa có công suất vừa phải để khi sử dụng nhiệt độ không bị quá lạnh, mà lại có thể tiết kiệm được chi phí từ điện năng cũng như khi mua máy (vì điều hòa công suất lớn bao giờ giá thành cũng đắt đỏ hơn). Điều hòa 9000Btu này như một lựa chọn hợp lý lúc này, khi mà với công suất làm lạnh 9000Btu thì sẽ phù hợp với nhiều căn phòng có diện tích dưới 15m2 và ít người sử dụng, thích hợp dùng trong gia đình, đặc biệt là phòng ngủ.Chiếc điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-PU9VKH-8, 1 Chiều 9.000BTU này hiện đang bán với giá 9 000 000 VND tại dienmaythienphu.vn bạn có thể tham khảo.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-PU9VKH-8 nổi bật với nhiều tính năng

Tính năng là yếu tố quan trọng giúp người sử dụng tin tưởng ở dòng điều hòa Panasonic này khi lựa chọn lắp đặt cho phòng ngủ. Đầu tiên là phải kể đến công nghệ inverter giúp nỗi lo tiền điện tăng vọt những ngày nắng nóng sẽ không còn nữa, khi mà những chiếc điều hòa inverter sẽ giúp bạn tiết kiệm được đến hơn 70% so với dòng điều hào thông thường, nhờ thay đổi tốc độ quay của máy nén. Từ đó gia đình bạn sẽ tiết kiệm được điện năng và máy sẽ duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định hơn, bền bỉ hơn. Đây là giải pháp tuyệt vời khi sử dụng cho phòng ngủ vì với thời gian nghỉ ngơi ít nhất cũng phải 8 giờ đồng hồ, nếu bạn sử dụng điều hòa liên tục sẽ gây tiêu tốn điện năng rất nhiều và cũng ảnh hưởng phần nào đến kinh tế nhà bạn.Tiếp theo là tính năng làm lạnh nhanh powerful trong chiếc điều hòa Panasonic này khiến tốc độ làm lạnh được tăng lên, máy sẽ vận hành nhanh chóng khi thiết lập, tạo nên sự thoải mái trong những ngày nắng nóng và bạn sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu để tận hường những làn gió mát lạnh.Với tính trạng ô nhiểm không khí đặc biệt nghiêm trọng cùng tác nhân gây hại đến sức khỏe con người thì chất lượng sông giảm xuống đáng kể. Đó cũng là lý do khiến những chiếc điều hòa được tíc hợp những công nghệ thông mình nhằm hướng tới sự gần gũi và tạo nên môi trường sống tốt hơn. Với chôn nghệ nanoe-G trong dòng máy này sẽ giúp bạn loại bỏ bụi bẩn, khử mùi, lọc sạch không khí cùng những tác nhân gây hại đến sức khỏe cho bạn và những ngừi thân trong gia đình.

Ngoài ra chiếc điều hòa Panasonic 9000Btu này với máy nén hoạt động ở tần số thấp cùng chế hộ hoạt động êm dịu, không ồn sẽ mang đến cho gia đình những phút giây tư giản và thoải mái, điều này cũng rất quan trọng đối với chất lượng của giấc ngủ gia đình, đặc biệt với nhà có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Nếu bạn có ý định chọn mua một chiếc điều hòa Panasonic cho phòng ngủ thì sản phâm trên chính là gợi ý mà bạn nên quan tâm. Đây là dòng điều hòa hiện đang được đánh giá rất cao trên thị trường và vừa túi tiền của nhiều hộ dân đã tạo nên sự ưa chộng nhất định.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook