0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc điều hòa Panasonic công suất lớn nào sẽ là xu thế trong những ngày hè năm nay

Ngày Đăng: 09:53 28/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn lắp đặt một chiếc điều hòa Panasonic với công suất lớn cho quán cà phê, cửa hàng, văn phòng…hay những không gian có diện tích từ 30 đến 40m2 thì chiếc điều hòa Panasonic PU24VKH-8 sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Mùa hè sẽ trở nên vô cùng mát mẻ với chiếc điều hòa 24000Btu này. Và với giá thành hợp lý cùng sự sang trọng và tiện nghi cần thiết, khiến sản phẩm này đã tạo được xu thế lớn trong những dịp ngày hè năm nay?

Điều hòa Panasonic sở hữu thiết kế nổi bật

Một trong những ưu điểm lớn mà căn phòng của bạn sẽ thêm phần hiện đại và sang trọng khi sở hữu chiếc điều hòa này dó là có thiết kế quá nổi bật với kiểu dáng nhỏ gọn trên tông trắng chủ dạo, đây sẽ là một điểm nhất lớn mà không dễ gì bắt gặp. Chiếc điều hòa Panasonic 24000Btu này hiện đang có giá 24 150 000đ, đây là một mức giá chấp nhận được cho một chiếc điều hòa công suất lớn.

Điều hòa Panasonic 1 chiều inverter PU24VKH-8 với nhiều tính năng nổi bật

Một sự tiện nghi sẽ hiện rõ trong căn phòng của bạn bởi chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này sở hữu cho mình khá nhiều tính năng ưu Việt mà tin chắc sẽ là hài lòng bất cứ ai. Đây là một trong những chiếc điều hòa có khả năng làm lạnh khá tối ưu với tính năng Powerful kết hợp với công suất làm lạnh lớn, sẽ mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh tức khắc giữu những ngày oi nóng.

Đặc biệt, nếu như trước đây bạn luôn cảm thấy xót xa mỗi dịp cuối tháng khi phải chi trả một khoản tiền điện quá lớn do những chiếc điều hòa gây ra thì khi lựa chọn chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này, nỗi lo đó cũng bạn sẽ được giải quyết nhờ công nghệ inverter, từ đó hàng tháng bạn có thể tiết kiệm được hơn 70% điện năng, đồng thời điều hòa inverter còn có khả năng giúp nhiệt độ trong phòng được duy trì ổn định và máy vận hành êm ái hơn.Ngoài ra, chiếc điều hòa Panasonic inverter này còn được tích hợp công nghệ nanoe-G với khả năng làm sạch không khí với hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ với kích thướng nano. Từ đó mang đến một bầu không khí sạch sẽ và sức khoẻ gia đình bạn luôn được bảo vệ tốt nhất có thể.Đây sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời giúp bạn sẽ luôn có được những phút giây sử dụng yên tĩnh, êm ái bởi do máy được vận hành với tần số thấp nhất không gây tiếng ồn như những chiếc điều hòa khác, từ đó bạn sẽ không còn cảm giác khó chịu tạo nên những phút giây thư thái nhất.

Hơn nữa, trong quá trình sử dụng, mỗi khi gặp lỗi hay các sự cố, máy sẽ giúp bạn dễ dàng phát hiện và hiển thị trên màn hình. Từ đó có thể sửa chữa nhanh hoặc cần thay thế linh kiện hoặc cần kỹ thuật viên xuống sửa đúng lỗi, tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn và gia đình.

Đến đây chắc hẳn bạn đã có cho mình nhũng nhận xét cũng như đánh giá cá nhân. Với những gì mang đến cho người dùng thì không phải bất ngờ nếu chiếc điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-PU24VKH-8 1 Chiều 24000BTU được nhiều người lựa chọn. Hy vọng đây sẽ là một kinh nghiệm giúp bạn trong quá trình chọn mua điều hòa cho ngôi nhà của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook