0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều nào đang được lựa chọn nhiều nhất cho phòng ngủ

Ngày Đăng: 14:38 14/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa, máy lạnh từ lâu đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong không gian bất cứ các ngôi nhà. Nếu bạn đang muốn lắp đặt một chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều cho phòng ngủ mà đang phân vân không biết sản phẩm nào đang được ưa chuộng nhất, nhiều người sử dụng nhất, phù hợp nhất? Thì đây chính là gợi ý cho bạn.

Điều hòa sử dụng cho phòng ngủ từ lâu đã là một sự quan tâm rất lớn của các hộ gia đình Việt, bởi yếu tối khắc nghiệt do thời tiết tì sử dụng điều hòa như một giải pháp hữu ích. Một dòng điều hòa Panasonic 1 chiều mà đang được khá nhiều hộ gia đình tin dùng lắp đặt cho không gian nhà mình, đặc biệt cho phòng ngủ đó là điều hòa Panasonic CU/CS-N9VKH-8, 1 Chiều 9000Btu Gas R32. Dòng điều hòa này hiện có giá 7 350 000, được cho là khá rẻ so với thị trường.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9VKH-8 nổi bật về thiết kế

Chiếc điều hòa Panasonic này với thiết kế đương đại, màu sắc trắng tinh tế và vô cùng bắt mắt làm tôn lên một vẻ đẹp khó cho không gian lắp đặt. Nếu so về thiết kế thì khó có dòng điều hòa nào qua được Panasonic, nó tạo nên một đặc trưng riêng biệt. Với công suất 9000Btu sẽ thích hợp lắp đặt cho những căn phòng nhỏ dưới 15m2 như phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc, phòng ngủ…Dòng điều hòa Panasonic 1 chiều 9000Btu này với tính năng 1 chiều làm lạnh sẽ giúp bạn thổi bay cái nóng mùa hạ, mang đến một bầu không khí mát lạnh cho người dùng. Đây cũng là dòng điều hòa thông dụng đặc biệt với người dân phía Nam vì thời tiết trong đó đa phần là nóng quanh năm, nên sự dụng những chiếc điều hòa 1 chiều là lựa chon phù hợp. Vì thông thường những chiếc điều hòa 2 chiều bao giờ cũng có khá đắt đỏ hơn kha khá, nếu không cần thiết thì nên lựa chọn dòng máy lạnh 1 chiều.

Điều hòa Panasonic 9000Btu CU/CS-N9VKH-8 nổi bật với nhiều tính năng ưu Việt

Một điểm nổi bật trong chiếc điều hòa Panasonic này là ở tính năng và công nghệ hết sức tuyệt vời, mang đến cho ngườ sử dụng những trải nghiệm hết sức thú vị. Đầu tiên phải kể đến công nghệ làm lạnh nhanh, đây là yếu tố then chốt giúp người dùng không ngại đắn đo tự tin lựa chọn. Cảm giác mát lạnh tức thì mang đến sự thoải mái cần thiết ngay khi khởi động máy, cái nóng ngày hè được xua tan ngay lật tức.

Tiếp theo là công nghệ khử mùi hút ẩm giúp những ngày mưa gió chẳng còn là vấn đề và gây khó chịu cho gia đình bạn, với công nghệ này sẽ mang đến cho bạn sự khô thoáng trng căn phòng, ngăn ngừa ẩm tấp, nấm mốc và các vi khuẩn vi rút lâu lan làm ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình. Ngoài ra một công nghệ nữa giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn đó là nanoe-G, đây là công nghệ này có tính năng lọc khí, loại bỏ bụi bẩn trong căn phòng, mang đến môi trường sống trong sạch hơn. Hơn nữa, với dàn nóng màu xanh, chống ăn mòn bởi nước mưa, nắng gió, cùng các yếu tố cực đoan của thời tiết…mang đến sự ổn định và chắc chăn hơn cho người sử dụng. Đây cũng là thế mạnh trong những sản phẩm mang đậm thương hiệu nhật, vì những sản phẩm trước khi tung ra thị trường đề được kiểm tra rất kỹ càng từ và nghiêm ngặt về độ bền của từng sản phẩm.Ngoài ra, để ứng phó với tình trạng hiệu ứng nhà kính, suy giảm tầng ô zôn thì chiếc điều hòa Panasonic này được tích hợp môi chất lạnh thế hệ mới đó là R32 giúp thân thiện với môi trường hơn. Ngoài tính năng bảo vệ môi trường R32 còn giúp máy làm lạnh nhanh hơn, tiết kiệm điện năng hơn.

Đặc biệt, điều hòa cho phòng ngủ thì chế độ ngủ là yếu tố quan trọng cũng phải nhắc tới, chế độ ngủ sẽ giúp làm tăng chất lượng giấc ngủ, không bị giãn đoạn, tỉnh giấc bật chợt khi đang ngủ do quá lạnh. Không những thế trong chiếc điều hòa Panasonic này còn có chế độ hoạt động siêu êm, không gây tiếng ồn cũng giúp bạn đáng kể trong giấc ngủ, tao ra sự thoải mái và hứng khởi cho một ngày làm việc mới vào hôm sau.

Với những khái quát trên thì chắc hẳn bạn đã biết lý do vì sao chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này lại chiếm được thiện cảm của nhiều hộ gia đình đến vậy, một chiếc điều hòa giá rẻ và chất lượng đây. Hy vọng với chia sẻ trên sẽ giúp bạn phần nào trong quá trình chọn mua điều hòa cho không gian phòng ngủ nhà mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook