0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc điều hòa LG 18000Btu đáng để mua ở thời điểm hiện tại

Ngày Đăng: 07:52 26/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa LG Inverter V18ENF 1 Chiều 18000Btu – 13 200 000đ

Một trong những sản phẩm đáng mua ở thời điểm hiện tại phải kể đến chiếc điều hòa LG 1 chiều V18ENF, chiếc điều hòa này gây ấn tượng với người dùng ngay từ ánh nhìn đầu khi sở hữu cho mình dàn lạnh được thiết kế sang trọng, thanh lịch, làm nổi bật lên không gian nội thất của gia đình.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt một chiếc điều hòa cho căn phòng có diện tích từ 20 đến 30m2 thì đây chắc hẳn là một sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ. Bên cạnh đó chiếc điều hòa LG 18000Btu này sẽ đem đến cho người dùng sự trải nghiệm tuyệt vời hơn nhờ chế độ gió thổi dễ chịu cũng chế độ ngủ dịu êm mang lại sự thoải mái cho bạn. Hay giúp căn phòng đạt nhiệt độ làm lạnh nhanh chóng chưa đến 3 phút nhờ chế độ jet cool. Hơn nữa, chiếc điều hòa 1 chiều này cũng được biết đến với khả năng tiết kiệm kiệm khá hiệu quả nhờ công nghệ Dual inverter.

Đồng thời giúp gia đình bạn có một môi trường sinh hoạt trong sạch, lành mạnh, đẩy lùi mọi sự xâm hại của các loại vi khuẩn với tấm vi lọc bụi hiện đại. Đặc biệt chiếc điều hòa LG inverter này cũng có khả năng làm căn phòng khô thoáng hơn nhờ chế độ hút ẩm tiện lợi mang lại cảm giác dễ chịu hơn cho người sử dụng.

2. Điều Hòa LG Inverter B18END 2 chiều 18000Btu – 16 950 000đ

Chiếc điều hòa LG này là một trong những sản phẩm khá tiện lợi khi mà ngoài khả năng làm lạnh thông thường thì còn có thể giúp căn phòng được sưởi ấm một cách nhanh chóng. Đây là giải pháp 4 mùa tiện lợi, bạn có thể yên tâm tận hưởng trước bất kỳ các kiểu thời tiết.

Chiếc điều hòa 2 chiều này cũng là một trong những sản phẩm đang được khá nhiều người dân tại các tỉnh phía Bắc lựa chọn khi ngoài khả năng sưởi ấm thì chiếc điều hòa 18000 này cũng có thiết kế khá nổi bật với màu sắc nhẹ nhàng trang nhã, cùng kiểu dáng thiết kế nhỏ nhắn sẽ là một điểm nhấn nhá trong không gian nội thất nhà bạn. Thiết kế đơn giản cùng màu trắng nhã nhặn là ưu điểm của sản phẩm này. Nó thích hợp với hầu hết các không gian nội thất khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, nhà ăn, văn phòng…

Bên cạnh đó chiếc điều hòa LG 2 chiều này cũng sở hữu cho mình nhiều tính năng ưu Việt, có thể kể đến như tính năng tiết kiệm điện hiệu quả với Dual inverter, tính năng làm lạnh nhanh với công nghệ jet cool, tấm lọc thông minh giúp bảo vệ sức khỏe người dùng, chế độ ngủ êm ái hay chế độ chăn sóc da nhờ các Ion Plasmaster kiểm soát độ ẩm trong phòng để đảm bảo sức khỏe, làn da được dưỡng ẩm.

Một chiếc điều hòa 1 chiều, một chiếc điều hòa 2 chiều với tính năng hòan toàn khác và giá thành cũng khác, đây là sản phẩm mà hiện đang được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn ở thời điểm hiện tại và là những sản phẩm đáng để sở hữu dành cho mợi gia đình. Tùy vào nhu cầu, mục đích cũng như điều kiện kinh tế mà bạn lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định họp lý nhất có thể.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook