0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc điều hòa LG 12000 nào đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay ?

Ngày Đăng: 08:36 21/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang muốn tìm 1 chiếc điều hòa cho phòng có diện tích từ 15-20m2 thì bài viết dưới đây xin giới thiệu cho bạn về 1 sản phẩm của LG. Chiếc điều hòa LG 12000Btu 1 Chiều Inverter V13APR giá rẻ mời bạn tham khảo.

Thiết kế nổi bật và sang trọng.

Chiếc điều hòa LG 1 chiều inverter này sở hữu những đường cong mềm mại và thiết kế tinh tế với những đường cong mang dáng vẻ của sự hiện đại. Nó không chỉ là sản phẩm tiện ích mà còn là vẻ đẹp của sự sang trọng trong căn phòng nhà bạn. Với công suất 12000BTU, chiếc điều hòa LG này sẽ thích hợp cho các căn phòng có diện tích dưới 15m2 đến dưới 20m2.

Công nghệ Inverter tiết kiệm và bền bỉ.

Được áp dụng công nghệ Inverter hiện đại với tần suất hoạt động vượt trội, điều hòa chạy siêu êm với độ ồn chỉ với 19DB. Công nghệ biến tần Inverter giúp bạn tiết kiệm điện năng lên đến 70%. Nhờ đó, bài toán tiền điện mỗi tháng sẽ không còn khiến bạn đau đầu. Inverter còn duy trì độ ổn định của công suất máy nén theo thời gian, giúp máy lạnh bền hơn và hoạt động thật êm ái.

Làm lạnh nhanh hiệu quả.

Với thiết kế hòan hảo của máy điều hòa LG 12000btu này giúp nâng cao hiệu suất làm lạnh chỉ trong vòng khoảng 3 phút căn phòng của bạn sẽ nhanh chóng đạt đến mức nhiệt độ đã cài đặt. Giúp người dùng cảm nhận được hơi lạnh từ điều hòa này ra một cách nhanh chóng.

Chủ động kiểm soát năng lượng.

Người dùng có 4 mức công suất để lựa chọn (100%, 80%, 60%, 40%) tùy vào hòan cảnh và nhu cầu sử dụng. Tính năng kiểm soát năng lượng này vẫn đảm bảo công suất hoạt động của máy nén một cách tối ưu nhất để duy trì mức nhiệt độ lí tưởng theo cài đặt của người dùng.

Chế độ đuổi muỗi.

Điều hòa LG 1 chiều này được trang bị tính năng đuổi muỗi bằng sóng siêu âm cực hiệu quả. Những đợt sóng siêu âm phát ra từ máy lạnh tạo sự khó chịu cho muỗi khiến chúng phải tránh đi nơi khác nhưng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người giúp cho bạn có một giấc ngủ được trọn vẹn hơn không bị muỗi đốt gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhất là những loại muỗi nguy hiểm.

Khả năng tự làm sạch.

Chức năng tự làm sạch của chiếc điều hòa LG Inverter hạn chế tối đa sự phát triển của vi khuẩn bên trong máy lạnh, giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh cho bạn.

Bộ lọc kháng khuẩn.

Trang bị tấm vi lọc bảo vệ đa năng 3M với lực từ trên bề mặt sẽ hút sạch các loại bụi bẩn có kích thước nhỏ, phấn hoa,…cho ra luồng không khí lạnh dịu mát và còn có khả năng giảm ồn hiệu quả mang đến không gian yên tĩnh cho người dùng luôn thoải mái khi thư giãn.

Ngoài ra tấm lọc kháng khuẩn bên trong dàn lạnh có nhiệm vụ bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc có kích thước lớn hơn 10 nm rất thường xuyên tiềm ẩn trong không khí. Nhờ đó, luồng khí lạnh thổi ra luôn tươi mát và sạch sẽ, giúp bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

Với thông tin về những công nghệ hiện đại của chiếc điều hòa giá rẻ trên bạn đã biết vì sao chiếc điều hòa LG 12000btu này lại được lựa chọn nhiều nhất hiện tại rồi chứ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook