0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc điều hòa inverter nào dùng tốt nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 10:31 28/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Panasonic 9000btu Inverter 1 chiều CU/CS-U9VKH-8 Gas R32 9 750 000đ

Một chiếc điều hòa inverter dùng rất tốt ở thời điểm hiện nay phải kể tới điều hòa Panasonic CU/CS-U9VKH-8, chiếc điều hòa 1 chiều này cũng được biết đến với khi sở hữu công nghệ inverter với khả năng tiết kiệm lên tới hơn 70% và sở hữu dàn lạnh với kiểu dáng treo tường có màu sắc trang nhã, đem đến cho không gian phòng của bạn sự tiện nghi cùng hiện đại. Sản phẩm phù hợp lắp đặt cho mọi không gian từ gia đình đến văn phòng, lớp học, cửa hàng,…

Sở hữu cho mình 2 cánh đảo gió thông minh Aerowings là một ưu điểm lớn có trong chiếc điều hòa inverter này. Đây là cánh đảo gió với tính năng hoạt động độc lập sẽ mang đến sựu mát lạnh dễ chịu và đồng đều khắp căn phòng. Bởi vậy những làn gió thổi ra mới dễ chịu và tính năng này rất thích hợp cho gia đình cho người lớn tuổi và trẻ nhỏ, phòng tránh nguy cơ cảm lạnh.

Ngoài ra thì chiếc điều hòa Panasonic inverter này cũng được tích hợp công nghệ nanoe-G bảo vệ sức khỏe người dùng, dàn nóng màu xanh được xử lý chống ăn mòn, hay đặc biết là tính năng làm lạnh căn phòng cực nhanh chóng và cần thiết đối với mọi nhà.

2. Điều Hoà LG Inverter V13ENH 1 Chiều 12000btu Gas R32 – 7 850 000đ

Một sản phẩm nữa dành cho bạn đó là điều hòa LG V13ENH, đây là một trong những sản phẩm hiệu đang được khá nhiều người lựa chọn ở thời điểm hiện tại. Chiếc điều hòa inverter này nổi bật với dàn lạnh thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian diện tích và dễ dàng kết hợp với các họa tiết căn phòng một cách khá hài hòa, tạo nên sự mới mẻ đầy tính hiện đại cho căn phòng. Với công suất làm lạnh 12000Btu thì sẽ thích hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 20m2.

Chiếc điều hòa LG inverter này cũng được biết đên với khả năng tiết kiệm điện tối ưu lên tới 70%, cùng khả năng làm lạnh căn phòng chỉ trong tích tắc với công nghệ Jet Cool, hay chế độ ngủ đêm mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Đặc biệt, trong quá trình sử dụng khi cúp điện đột ngột, máy lạnh sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió,…đây là tính năng tự khởi động lại rất tiện ích.

3. Điều Hòa Mitsubishi Inverter 9000Btu SRK/SRC-10YT-SS 1 Chiều – 8 150 000đ

Cũng là một chiếc điều hòa mang thương hiệu Nhật, đó là điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC-10YT-SS. Đây cũng là một trong những chiếc điều hòa 9000Btu khá nổi bật bởi được sở hữu cho mình công nghệ inverter kết hợp cùng chế độ Economy thì chiếc điều hòa Mitsubishi inverter này có thể giúp bạn điện năng tối ưu lên đến 70%, ngoài ra nhà công nghệ này mà điều hòa inverter sẽ giúp máy vận hành được êm ái hơn cùng khả năng duy trì nhiệt độ ổn định hơn.

Đặc biệt thì dàn lạnh chiếc điều hòa 1 chiều này cũng khá nổi bật với vẻ ngoài trang nhã nhưng cự kỳ sang trọng, thích hợp cho mọi không gian, phòng khách, phòng ngủ hay lớp học…

Bên cạnh đó, điều hòa Mitsubishi 1 chiều này cũng được tích hợp một số tính năng nổi bật khác như: Bộ lọc khử mùi Solar Filter, chế độ Eco tiết kiệm năng lượng, làm lạnh nhanh Hi Power, thổi gió dễ chịu Air Flow, hay chế độ vận hành khi ngủ…Nhìn qua thì ta có thể thấy chiếc điều hòa này sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi trội mà với giá 8 150 000đ thì cũng khá là hợp lý.

Được sở hữu những mẫu mã vô cùng đẹp mắt, có công nghệ inverter tiết kiệm điện cùng nhiều tính năng khác thì đây là 3 chiếc điều hòa inverter chắc chắn dùng sẽ vô cùng tốt hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook