0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc điều hòa Gree 12000Btu nào giá rẻ mà lại sử dụng tốt ?

Ngày Đăng: 10:01 20/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế đơn giản hiện đại.

Chiếc điều hòa Gree Inverter 12000BTU GWC12QC-K3DNB6B (Wifi) này được thiết kế với một kiểu dáng đơn giản vô cùng, nhưng bạn có thể hòan toàn yên tâm sử dụng bởi nó có thể phù hợp và sử dụng ở bất kì không gian nào với khả năng dễ dàng kết hợp với mọi nội thất trong nhà.

Sản phẩm điều hòa Gree này có công suất hoạt động là 12000Btu, nó thích hợp cho việc lựa chọn ở không gian rộng dưới 20m2, nếu bạn sử dụng ở diện tích nhỏ hơn thì nó sẽ làm lạnh buốt hơn, nếu bạn sử dụng ở diện tích to thì nó lại đem đến khả năng làm lạnh không được hiệu quả mà còn tốn điện.

Trang bị với nhiều công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay.

Chiếc điều hòa Gree 12000Btu này nổi bật với việc được trang bị công nghệ inverter, đối với máy nén này thì bạn có thể sử dụng hòan toàn yên tâm hơn về tiền điện hàng tháng, nó giúp tiết kiệm điện lên tới 50% tiền điện và ngoài ra thì nó còn giúp cho máy vận hành được bền bỉ và ổn định hơn rất nhiều, mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Một điểm nổi bật nữa của chiếc điều hòa Gree này là nó được thiết kế có thể thổi gió ra 4 chiều khác nhau, nó được thiết kế với cấu trúc đặc biệt có thể thổi gió lên/xuống/trái phải giúp đưa hơi mát tỏa đến khắp không gian người dùng mà bạn không phải lo chỗ có hơi mát và chỗ không.

Bên cạnh đó, điều hòa Gree này còn được trang bị với chế độ làm lạnh Trubo, việc sử dụng điều hòa trong ngày hè nắng gay gắt mà phải chờ đợi lâu khiến bạn cảm thấy khó chịu thì đừng lo, với chiếc điều hòa Gree 1 chiều này nhờ có chế độ làm lạnh nhanh chóng giúp giảm nhanh nhiệt độ phòng xuống chỉ trong vòng 3 phút mà bạn không phải chờ đợi quá lâu.

Ngoài ra, để nâng sản phẩm lên một tầm cao mới thì hãng đã trang bị cho chiếc điều hòa Gree này được dàn tản nhiệt mạ vàng, nó có thể chống lại các tác nhân gây hại như: nước mưa, hơi muối biển, axit để mang lại cho việc sử dụng được bền bỉ hơn kể cả trong thời tiết khắc nghiệt nhất, đặc biệt lầ ở những nơi ven biển.

Chiếc điều hòa Gree này có một điểm nổi bật là bạn có thể điều khiển nó mọi lúc mọi nơi thông qua chiếc điện thoại thông minh của mình khi có internet, điều này mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng muốn sử dụng điều hòa trước khi đi làm về nhà, chỉ cần thao tác đơn giản là có thể tận hưởng nhanh chóng.

Ngoải ra thì nó còn được sử dụng với công nghệ cảm biến I-Feel, đây là một bộ cảm biến nhiệt độ được tích hợp trên remote của chiếc điều hòa này và nó có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ được tối ưu mag đến cho người dùng cảm nhận sự thoải mái nhất.

Ngoài ra thì sản phẩm điều hòa Gree này còn giúp bảo vệ gia đình khỏi các tác nhân gây hai lây bệnh như vi khuẩn và các hạt bụi nhỏ li ti nhờ 2 màng lọc chức năng là trà xanh và carbon, trả lại bầu không khí thoáng mát nhất đến cho người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook