0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc điều hòa Gree 1 chiều 12000btu nào đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Ngày Đăng: 06:03 25/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế nhỏ gọn, vuông vắn.

Chiếc điều hòa Gree 1 chiều inverter này được thiết kế thanh lịch, nổi bật với đèn LED sang trọng thể hiện các thông tin cơ bản. Dàn lạnh được làm từ vật liệu nhựa cao cấp, mang đến tính thẩm mĩ và độ bền cao cho thiết bị.

Với công suất làm lạnh 12000btu, máy sẽ là sự lựa chọn hòan hảo cho những căn phòng có diện tích từ 15m2 đến dưới 20m2.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm, tuổi thọ cao.

Chiếc điều hòa Gree giá rẻ này được trang bị công nghệ máy nén biến tần Inverter hiện đại giúp duy trì nhiệt độ trong phòng ổn định, sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, điều hòa inverter sẽ hạ công suất để duy trì nhiệt độ phòng, giúp tiết kiệm điện hơn 50% so với máy điều hòa thông thường vì thế sẽ tiết kiệm điện năng hiệu quả, vận hành một cách êm ái.

Làm lạnh nhanh chóng cùng chế độ Turbo.

Chỉ với 1 nút nhấn lạnh nhanh Turbo trên remote với chế độ Turbo trên Remote. máy nén sẽ hoạt động vượt công suất để nhiệt độ trong phòng giảm đến nhiệt độ cài đặt chỉ trong vòng 3 phút. Đồng thời quạt gió cũng quay nhanh thổi gió xa lên đến 6m, mang lại cảm giác thư giãn mát lạnh ngay tức thì với chiếc điều hòa Gree inverter này.

Công nghệ cảm biến nhiệt độ chính xác I Feel.

Khi bạn chỉ muốn tập trung làm mát quanh khu vực của mình thì điều hòa Gree 1 chiều này sẽ giải quyết được điều đó0 thiết bị cảm biến nhiệt được tích hợp trong remote truyền tín hiệu về điều hòa, khi đó điều hòa sẽ cảm nhận được vị trí và nhiệt độ xung quanh khu vực của remote, nhờ đó điều hòa sẽ điều chỉnh hướng gió tính năng này sẽ giúp bạn có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất mà không làm ảnh hưởng đến người khác.

Màng lọc kháng khuẩn, khử mùi bảo vệ sức khoẻ.

Có 2 loại là màng lọc catechin trà xanh giúp kháng khuẩn, loại bỏ các virus và màng lọc carbon hoạt tính hấp thụ các mùi khó chịu. Thêm nữa là tấm vi lọc bụi thô phía trên máy, tạo nên một hệ thống lọc không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho cả nhà trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình bạn.

Môi chất lạnh R410A thân thiện với môi trường.

Điều hòa Gree sử dụng Gas R410A cho năng suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas R22. Gas R410A còn giúp cho hơi lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường.

Chế độ ngủ đêm giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Nhờ có chế độ này mà người dùng có thể ngủ ngon hơn. Mỗi sáng thức dậy sẽ có cảm giác thoải mái sảng khoái hơn. Máy sẽ tự tăng nhiệt độ vào ban đêm để hạn chế tình trạng quá lạnh khiến người dùng phải thức giấc.

Trên đó là chiếc điều hòa Gree 1 chiều inverter giá rẻ mong bài viết có thêm nhiều thông tin cho bạn lựa chọn 1 chiếc điều hòa cho mùa hè này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook