0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc điều hòa cây nào của Midea được chọn nhiều trong tháng 9 này

Ngày Đăng: 10:05 20/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang muốn sở hữu 1 chiếc điều hòa cây nhưng chưa biết chọn chiếc nào thì bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn về 1 mẫu điều hòa tủ đứng đang được lựa chọn nhiều nhất tại Điện Máy Thiên Phú chiếc Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Midea MFSM-28CR, 1 Chiều 28000Btu giá rẻ.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Bề mặt của điều hòa tủ đứng được thiết kế bằng kim loại, mã kẽm và sơn một lớp sơn chống gỉ giúp bảo vệ máy chống lại mọi thời tiết khắc nghiệt của môi trường hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn 1 không gian phòng khách nổi bật hơn và sang trọng hơn.

Công suất làm lạnh 28000BTU

Điều hòa tủ đứng giá rẻ của Midea được trang bị có công suất làm lạnh 28000BTU phù hợp với căn phòng có diện tích từ 30m2 – 35m2 lưu ý nên chọn đúng công suất phòng tránh trường hợp làm lạnh quá và lâu mát.

Chế độ hút ẩm khử mùi hiệu quả

Điều hòa tủ đứng Midea được trang bị chế độ hút ẩm khử mùi làm cho không gian nhà bạn luôn thoáng mát, sạch sẽ mà vẫn giữ được nhiệt độ phòng ở mức ổn định nhờ hệ thống hút ẩm và vận hành máy độc lập đối với trời mưa ẩm ướt thì chế độ này là thứ tuyệt vời nhất bạn có thể sử dụng.

Chế độ điều chỉnh quạt gió

Quạt gió của điều hòa tủ đứng Midea giá rẻ sẽ thổi mạnh như một cái quạt, khí lạnh sẽ lan tỏa đều khắp không gian phòng nhà bạn nó có thể thổi xa đến 10m.

Cài đặt thời gian 24 tiếng

Chế độ cài đặt tắt mở điều hòa có thể được thực hiện cùng một lúc và được hiển thị thực hiện 24 giờ trong ngày giờ đây bạn không phải mất thời gian cài đi cài lại nó sẽ là thiệt bị giúp bạn tiết kiệm được thời gian rất nhiều.

Màn hình VLED

Màn hình điều hòa tủ đứng được thiết kế rộng hiển thị đèn LED giúp bạn dễ dàng điều khiển và có chức năng như đèn trang trí, ngoài ra đối với chức năng báo lỗi thông minh giúp người dùng và nhân viên kỹ thuật dễ dàng sửa chữa và khắc phục lỗi.

Làm sao để sử dụng điều hòa tủ đứng được tiết kiệm điện.

Không bật tắt liên tục và nhớ ngắt aptomat.Nếu có thói quen để nhiệt độ lạnh sâu, chờ cho phòng thật mát thì tắt điều hòa và bật quạt, đến khi cảm thấy nóng thì lại bật máy một lúc thì bạn nên dừng lại. Bởi thực tế, đây là một sai lầm làm tốn điện thêm và còn nhanh hỏng máy.

Khi khởi động, máy điều hòa phải tiêu tốn rất nhiều điện năng để bật máy nén, động cơ quạt và để làm lạnh không khí đến mức nhiệt độ yêu cầu. Vì khi đó nhiệt độ trong phòng đã nóng lên vài độ, đến mức cơ thể cảm nhận được.

Thao tác Bật/Tắt liên tục cũng khiến điều hòa giảm độ bền. Theo lời khuyên, hãy luôn bật máy và tắt trước khi định ra ngoài khoảng 30 phút là hợp lý.

Sau khi dùng điều khiển từ xa để tắt máy, hãy ngắt luôn Aptomat (công tắc nguồn điện vào máy) vì thực tế, khi tắt bằng điều khiển, máy vẫn tiêu thụ điện ngầm.

Tăng giảm nhiệt độ hợp lý.Nhiều người nghĩ rằng nên để cùng một chế độ nhiệt độ của điều hòa như vậy sẽ tiết kiệm điện. Điều này hòan toàn sai lầm. Theo khuyến cáo của cơ quan tiết kiệm năng lượng Mỹ, cách đơn giản tiết kiệm tiền điện nhất là bạn nên tăng nhiệt độ khi bạn không ở trong phòng.Hệ thống điều hòa hoạt động hiệu quả ở nhiệt độ cao trong thời gian dài.

Luôn đặt điều hòa ở nhiệt độ cao nhất thì có thể tiết kiệm điện nhiều nhất. Chỉ cần một chút thay đổi nhỏ nhiệt độ cũng làm gia tăng chi phí. Bộ năng lượng Mỹ khuyến cáo, nhiệt độ trong nhà tốt nhất là 25 độ C.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng một số cách khác như tắt bớt thiết bị điện trong nhà để tránh gia tăng thêm nhiệt độ.

Các cách tiết kiệm điện khác.Khi sử dụng cần đảm bảo phòng được đóng kín (không mở cửa quá lâu) cũng như tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào phòng để tránh làm hao điện năng và máy hoạt động quá tải.

Tắt các bóng đèn không cần thiết giúp quá trình làm lạnh nhanh hơn, Không tắt bật hay điều chỉnh máy quá nhiều vì để khởi động lại máy sẽ tiêu tốn nhiều năng lượng, vậy nên hãy duy trì nhiệt độ ổn định.

– Nếu kết hợp với quạt gió và để để một chậu nước mát sẽ giúp nâng cao hiệu quả sử dụng vì quạt giúp lưu thông khí mát trong phòng.

– Bạn sẽ cảm thấy mát hơn mà không cần hạ nhiệt độ (tiết kiệm điện năng) cũng như tránh cảm giác khô mà vẫn tiết kiệm điện năng vì quạt tiêu thụ ít điện hơn.

– Bạn nên tắt điều hòa khi ra khỏi nhà, trước khi ngủ khoảng 1 đến 2 tiếng hoặc khi nhà đã mát đều. Tắt hẳn máy bằng Attomat vì nếu chỉ tắt bằng điều khiển từ xa thì máy vẫn sẽ tiêu thụ điện ngầm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook