0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc điều hòa cây nào của Đaikin tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 06:47 21/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang muốn sở hữu 1 chiếc điều hòa tủ đứng của Đaikin thì bài viết này Điện Máy Thiên Phú xin giới thiệu đến bạn 1 sản phẩn hiện nay đang được khách hàng lựa chọn nhiều nhất, Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Đaikin FVGR08NV1/RUR08NY1 Packaged, 1 Chiều 80000Btu 3 Pha giá rẻ.

Đặc điểm điều hòa cây Đaikin này.

– Sử dụng linh hoạt một trong những ưu điểm hàng đầu cúa điều hòa tủ đứng Đaikin này là dễ lắp đặt và sử dụng linh động. Với điều hòa cây, người dùng chỉ cần mua về, đặt máy trên sàn nhà là đã có thể sử dụng mà mà không cần phải khoan hay đục tường như các dòng điều hòa treo tường. Các đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài.

Với điều hòa tủ đứng, người sử dụng có thể di chuyển máy tới mọi vị trí trong nhà và chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng là xong.

– Thích hợp cho không gian lớn và đông người do thiết kế lớn, điều hòa cây có khả năng làm mát phòng có không gian lớn hơn so với máy treo tường. Hoạt động ổn định liên tục mà các dòng máy lạnh treo tường không làm được.

Chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi đông người. Đồng thời, thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với các loại máy lạnh treo tường.

– Máy điều hòa tủ đứng thổi trực tiếp thiết kế linh hoạt và tuyệt đối đáng tin cậy kiểu dáng thanh lịch thích hợp cho các không gian rộng và trang nhã, đảm bảo tính đồng nhất về hình thể và hài hòa về mặt thẩm mĩ. Điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thiết kế đồ nội thất.

Dàn nóng tối đa 50m chiều dài, 30m chênh lệch độ cao đáp ứng cho mọi yêu cầu của công trình từ quy mô vừa đến quy mô lớn. Dàn nóng đặt trên máy không tốn nhiều thời gian cho việc lắp đặt

– Thiết kế gọn và hoạt động êm các dàn lạnh sử dụng quạt tuabin có bộ khuếch tán thiết kế theo khí động học. Sức cản gió đã được làm giảm đi nhờ việc phối hợp cánh quạt và bộ khuếch tán để điều chỉnh dòng không khí bên trong thiết bị. Quạt tuabin có bộ khuếch tán chạy êm và được thiết kế gọn nhẹ.

– Tăng cường khả năng hiệu chỉnh từ nhà máy và nhiều phụ kiện tùy chọn

– Môi chất lạnh nạp sẵn cho đường ống dài đến 7.5m đường ống có thể kéo từ hai hướng – phía trước hoặc bên dưới.

– Thổi trực tiếp từ dàn lạnh với chụp gió. Điều hòa Đaikin tủ đứng hiệu quả cho nhà xưởng bằng việc bố trí nhiều máy phù hợp với không gian của nhà xưởng. Lắp đặt máy lạnh gần tường sẽ không ảnh hưởng đến việc bố trí trong nhà máy, ngay cả khi có sự thay đổi.

– Điều hòa tủ đứng đặt sàn loại thổi trực tiếp hoạt động êm ái nhờ được trang bị máy nén xoắn ốc hoạt động cực êm. Khởi động mềm, ít chấn động và hoạt động êm.

– Dễ vận hành: Bộ điều khiển từ xa kỹ thuật số đi kèm với dàn lạnh nên việc cài đặt nhiệt độ được thực hiện bằng các nút điều khiển. Nhiệt độ cài đặt sẽ được hiển thị rõ trên màn hình tinh thể lỏng LED.

– Điều chỉnh hướng gió thông minh điều hòa cây Đaikin này được điều chỉnh theo chiều lên xuống giúp cho không khí mát lạnh chạy đều khắp ngõ ngách căn phòng mang đến một không gian tràn đầy năng lượng và thoải mái.

– Tự điều chỉnh hướng thổi hướng thổi cuối cùng được lưu trong bộ nhớ và khi bật thiết bị lần sau, bộ nhớ sẽ tự động chọn chế độ thổi được lưu trong đó. Vị trí này có thể được thay đổi bằng cách sử dụng bộ điều khiển từ xa.

– Đèn LED hiển thị điều hòa cây Đaikin giá rẻ có màn hình hiển thị đèn led hiển thị thông số nhiệt độ và các chế độ đèn led thông báo tình trạng hoạt động của máy.

– Tự vận hành khi có điện lại (sau 3 phút) khi nguồn điện bị ngắt đột ngột, bạn không cần phải lo vì máy lạnh sẽ tự động khởi động lại như cài đặt ban đầu ngay khi có điện lại.

– Máy lạnh làm lạnh nhanh hơn điều hòa cây Đaikin giá rẻ có tính năng làm lạnh nhanh làm nhiệt độ trong phòng sẽ lạnh nhanh hơn khoảng 1.5 lần so với những máy lạnh thông thường khác.

– Dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng bạn sẽ dễ dàng lắp đặt dàn nóng ở ngoài ban công, hay những nơi khuất và lắp đặt dàn lạnh ở bất kì vị trí nào trong nhà với ống dẫn môi chất có chiều dài lên đến 30m.

– Phân tán không khí rộng khắp một kiểu phân tán khí kiểu mới cho phép tăng lưu lượng luồng khí mà không tăng tốc độ gió. Có thể phân tán không khí xa hơn trước đây.

– Tiết kiệm năng lượng sử dụng công nghệ inverter và heat pump tiên tiến giúp gia tăng hiệu suất và giảm thiểu điện năng tiêu thụ.

– Giải pháp đa dạng Đaikin cung cấp các giải pháp đa dạng cho những ứng dụng yêu cầu độ chính xác cao trong điều khiển nhiệt độ và chất lượng không khí.

Một số lưu ý chọn mua điều hòa cây Đaikin.

Trước khi mua điều hòa tủ đứng Đaikin, bạn cần xác định được loại điều hòa cần mua. Có 2 loại điều hòa phổ biến trên thị trường:

Điều hòa 1 chiều: Với điều hòa cây này, bạn chỉ có thể sử dụng để làm lạnh không khí trong phòng trong những thời tiết nắng nóng khó chịu. Do đó, nếu bạn sống trong vùng thời tiết quanh năm nắng nóng, hoặc chủ yếu là thời tiết có nhiệt độ cao như miền Nam Việt Nam thì sử dụng điều hòa 1 chiều sẽ có hiệu quả hơn rất nhiều.

– Điều hòa 2 chiều: Với loại điều hòa hai chiều, nó có tác dụng làm lạnh trong thời tiết nắng nóng và trong những ngày đông giá lạnh thì nó lại làm ấm không gian của căn phòng. Chính vì thế nếu, sinh sống trong một khu vực chủ yếu là lạnh giá hoặc thời gian lạnh giá trong năm cũng chiếm một khoảng thời gian dài thì chiếc điều hòa hai chiều sẽ hữu dụng hơn rất nhiều.

Diện tích phòng để lắp điều hòa.

Tiết kiệm điện tủ lạnh hay tiết kiệm điện cho điều hòa giúp chúng ta giảm đi chi phí tiền điện hàng tháng. Nếu như bạn đã từng biết đến tổng hợp mẹo tiết kiệm điện tủ lạnh thì chắc chắn rằng bạn sẽ quan tâm tới việc tiết kiệm điện năng cho điều hòa. Khi chọn mua điều hòa, máy lạnh nào bạn cũng cần chú ý việc chọn sản phẩm phù hợp với diện tích phòng để tiết kiệm điện ăng và nâng cao hiệu quả sử dụng.

Công thức tính toán công suất cần phù hợp với diện tích phòng, với điều hòa cây Đaikin thì bạn chỉ cần lấy 1 mét vuông nhân với 800BTU là bạn có thể xác định được loại điều hòa cây có công suất phù hợp nhất cho gia đình của mình.

Chọn điều hòa có công nghệ Inverter.

Bạn không nên băn khoăn về vấn đề có nên chọn mua điều hòa cây inverter để tiết kiệm điện năng không nữa vì chúng tôi khẳng định rằng, điều hòa sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng rất tốt. Mức độ tiết kiệm điện năng của điều hòa Inverter dao động từ 30 – 90% so với các loại điều hòa thông thường khác. Chính vì vậy mà máy lạnh Inverter có thể giúp bạn tiết kiệm điện ăng một cách tối đa, tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn.

Chúng ta có thể kể đến một số loại điều hòa Inverter nổi bật hiện nay điển hình đó là những chiếc điều hòa của Đaikin. Cảm nhận về chiếc điều hòa Đaikin đó là máy sử dụng những công nghệ hiện đại nhất để mang lại hiệu quả sử dụng cao và nó là chiếc điều hòa một chiều có giá bán phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Trên đây là những thông tin về chiếc điều hòa cây Đaikin FVGR08NV1/RUR08NY1 mà chúng tôi muốn gửi tới các khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn phân phối những thương hiệu điều hòa cây giá rẻ như điều hòa cây Midea, Gree, Casper, Mitsubishi… Nếu cần được tư vấn về điều hòa cây thì đừng ngần ngại hãy gọi cho chúng tôi qua holine 0918.969.699 để nhận được tư vấn từ chúng tôi nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook