0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc điều hòa Casper nào đang được lựa chọn nhiều nhất cho mùa hè năm nay

Ngày Đăng: 02:58 20/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mùa hè đang cận kề đồng nghĩa với việc nhu cầu sử dụng điều hòa cũng tăng lên chóng mặt. Trong bài viết này dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu đến bạn dòng điều hòa Casper đang được lựa chọn nhiều nhất cho mùa hè năm nay.

Điều hòa Casper từ lâu đã không còn quá xa lạ gì với người tiêu dùng Việt, những gì mà thương hiệu điều hòa đến từ Thái Lan mang đến cho người sử dụng là hết sức tuyệt vời. Và chiếc điều hòa mà cúng tôi muốn gợi ý cho bạn đó là điều hòa Casper inverter Wifi GC-09TL11 1 Chiều 9000Btu Gas R410a, vậy tại sao dòng máy này lại nhận được sự quan tâm nhiều đến như thế trong hè năm nay?

1. Chiếc điều hòa Casper GC-09TL11 ưu chộng bởi khả năng tiết kiệm điện cao

Đúng vậy, mùa hè với thời gian sử dụng điều hòa gần như tuyệt đối và với cường độ tường xuyên, liên tục sẽ dần đến lượng điện năng tiêu thụ khá lớn, đó cũng là nỗi lo của không ít người sử dụng. Với chiếc điều hòa Casper inverter này thì bạn sẽ có thể tiết kiệm được đến hơn 70% lượng điện năng tiêu thụ do máy luôn hoạt động và duy trì nhiệt độ ổn định, không thường xuyên bật tắt như những chiếc điều hòa thông thường khác. Công nghệ inverter sẽ giúp gia đình bạn thoải mái sử dụng mà không còn lo tiền điện vào cuối tháng, ngày hè sẽ trở nên thoải mái hơn mà bạn chẳng cần phải suy nghĩ gì hiều.

2. Chiếc điều hòa Casper 1 chiều GC-09TL11 với chức năng Smart Wifi tiện ích

Việc sử dụng điều hòa bằng những chiếc điều khiển nhiều khi khá bất tiện đặc biệt mỗi khi hỏng hóc hay hết pin. Với tính năng thông mình smart wifi trên chiếc điều hòa 1 chiều này thì bạn sẽ có thể điều khiển những chiếc điều hòa ở bất cứ vị trí nào trong căn phòng mà chỉ cầ có chiếc smart phone kết hợp với wifi. Đây là một tính năng thông minh giúp thay thế những chiếc điều khiển lạc hậu.

3. Điều hòa Casper 9000 GC-09TL11 giúp bảo vệ sức khỏe người dùng

Với tình trạng ô nhiểm môi trường, ô nhiểm không khí đang gia tăng từng ngày, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng sống của con người. Và với tính năng làm sạch thông minh cùng bô lọc Anti-Formaldehyde thì sức khỏe của gia điình bạn sẽ được đảm bảo ở mức tuyệt đội nhờ cơ chế hoạt động hết sức thông minh nhằm ngăn ngừa bụi bẩn, các vi khuẩn, vi rút cùng các mùi độc hại sẽ được loại bỏ tuyệt đối, mang đến một căn phòng sạch sẽ và một môi trường sinh hoạt ổn định hơn.

4. Điều hòa Casper 9000Btu với dàn lạnh phù hợp với nhiều không gian lắp đặt

Một điểm khá ấn tượng trong chiếc điều hòa 1 chiều này là bởi thiết kế bề ngoài khá bắt mắt với nền trắng tinh tế, tạo nên vẻ đẹp khó cưỡng cho mọi không gian lắp đặt. Đặc biệt với kiểu thiết nguyên khối sẽ giúp giảm thiểu được tiếng ồn trong khi hoạt động và với cánh gió cỡ lớn cùng quạt gió thổi xa tới 15m thì bạn sẽ luôn thấy thoải mái và mát mẻ dù ở bất cứ đâu trong că phòng.

5. Điều hòa Casper inverter GC-09TL11 với dàn tản nhiệt ấn tượng

Chiếc điều hòa 9000 này với dàn tản nhiệt được thiết kế mạ vàng sẽ giúp máy sử dụng được bền bỉ và tawg cường khả năng chống trọi với các kiểu thời tiết cực đoan như sương gió, nắng mưa, nước muối…hạn chế được sự hỏng hóc không càn thiết. Ngoài ra với dàn tản nhiệt này sẽ góp phần làm tăng khả năng làm lạnh đồng thời ngăn chặn sự sinh sôi các vi khuẩn có hại.

Với những chia sẻ trên thì chắc hẳn bạn đã biết lý do vì sao chiếc điều hòa Casper inverter Wifi GC-09TL11 1 Chiều 9000Btu này lại là lựa chọn sáng cho mùa hè năm nay rồi đúng không. Đến đây chắc hẳn bạn đã có được những đánh giá riêng, hy vọng với thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook