0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc điều hòa Casper inverter nào đáng lựa chọn nhất hiện nay ?

Ngày Đăng: 14:43 30/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế nguyên khối sang trọng, chắc chắn.

Chiếc điều hòa Casper Inverter 2 Chiều 12000Btu Gas R410A IH-12TL22 này được thiết kế với một kiểu dáng nguyên khối giúp cho người dùng cảm nhận được sự yên tĩnh mà nó mang lại cho người dùng và bạn có thể làm nhiều việc hơn hay ngủ dễ dàng hơn.

Với thiết kết màu trắng cùng công suất 12000Btu thì chiếc điều hòa Casper inverter này thích hợp sử dụng ở nhiều không gian khác nhau rộng từ 15 đến 20m2 như: Phòng khách, phòng họp, phòng ngủ hay có thể lựa chọn cho quán ăn và quán cafe.

Chiếc điều hòa Casper này có một điểm nổi bật là được thiết kế với hai chiều tiện ích, bạn có thể sử dụng chiều nóng vào mùa đông giúp gia đình sưởi ấm mà không cần đèn sưởi mà còn có thể dùng chiều lạnh vào mùa hè giúp sản phẩm làm lạnh một cách nhanh chóng và tối ưu nhất.

Ngoài ra, trên dàn lạnh của chiếc điều hòa Casper này còn được thiết kế với một đèn LED hiển thị nhiệt độ giúp bạn nhận biết nhiệt độ và chế độ đang dùng một cách đơn giản, ngoài ra thì nó còn thay thế cho bạn thành một chiếc đèn ngủ cực kì tiện ích.

Trang bị với nhiều công nghệ đỉnh cao bậc nhất hiện nay.

Chiếc điều hòa Casper 12000Btu này được trang bị với công nghệ inverter, công nghệ này có khả năng mang lại cho máy vận hành được êm ái mà không gây tiếng ổn, điểm nổi bật là giúp cho gia đình sử dụng được hòan toàn yên tâm về điện năng hơn, nó có thể giúp tiết kiệm điện lên tới 60%.

Đặc biệt, chiếc điều hòa Casper 2 chiều này còn có chế độ tự động điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người dùng, nó được trang bị với một bộ cảm biến trên điều hòa có thể cảm biến thân nhiệt con người, khi kích hoạt chế độ này thì nó sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với người dùng để tránh bị cảm lạnh.

Cùng với đó, đối với những người không có thời gian rảnh để vệ sinh điều hòa sau khi sử dụng thì nên chọn chiếc điều hòa Casper này, điều hòa Casper IH-12TL22 này có chế độ làm sạch tự động giúp loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn có trong máy, mang đến sự bảo vệ máy tuyệt đối.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Casper này còn được trang bị với dàn tản nhiệt mạ vàng giúp ngăn ngừa hiệu quả các tác nhân gây hại như: Hơi muối biển, nước mưa, axit, ngăn chặn sự sinh sôi các vi khuẩn có hại và còn giúp cho hiệu năng làm lạnh được nhanh hơn.

Để khẳng định chất lượng sản phẩm của mình thì thương hiệu điều hòa Casper này bảo hành sản phẩm này lên tới 36 tháng kể từ ngày mua, bên cạnh đó còn có thể 1 đổi 1 trong vòng 2 năm đầu nếu như có bất kì lỗi nào từ nhà sản xuất, bạn có thể hòan toàn yên tâm sử dụng với chất lượng bảo hành nhanh chóng và đội ngũ chăm sóc vô cùng thân thiện.

Trên đây là thông tin về chiếc điều hòa Casper IH-12TL22 này, với việc trang bị công nghệ inverter sẽ giúp cho gia đình sử dụng được thoải mái hơn vì có thể tiết kiệm điện tối ưu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook