0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc điều hòa Casper 2 chiều giá rẻ nào đang là lựa chọn số 1 chiều nay

Ngày Đăng: 10:18 24/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những chiếc điều hòa 2 chiều chắc hẳn không còn quá xa lại với người tiêu dùng bởi sự tiện nghi của nó khi mà ngoài khả năng làm lạnh nó còn có thể giúp sưởi ấm căn phòng hiệu quả, mang lại sự trải nghiệm thiết thực hơn với người sử dụng. Và nhắc đến chiếc điều hòa Casper 2 chiều giá rẻ đang là sự lựa chọn số 1 hiện nay thì không thể không kể tới chiếc điều hòa Casper EH-09TL22 2 chiều 9000Btu gas R410a.

Đây là một trong những chiếc điều hòa đang nhận được một sự quan tâm khá lớn từ người tiêu dùng khi sở hữu cho mình thiết kế khá bắt mắt với kiểu dáng sang trọng, cùng mặt lạnh được thiết kế nguyên khối độc đáo, mang lại cảm chắc chắn cũng như hạn chế tối thiểu tiếng ồn trong khi vận hành.

Chiếc điều hòa Casper này sẽ là lựa chọn phù hợp cho những không gian có diện tích dưới 15m2, bạn có thể lựa chọn cho phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc của mình.

Khi sở hữu chiếc điều hòa 9000 này thì căn phòng của bạn sẽ vô cùng mới mẻ và hiện đại tạo nên sự khác biệt mà không đễ gì có được. Chỉ với giá 5 400 000đ nên nên chiếc điều hòa giá rẻ này sẽ phù hợp với hầu hết người dùng Việt từ thành thị đến nông thôn. Bên cạnh những ưu điểm về thiết kế, chiếc điều hòa Casper 2 chiều nãy còn sở hữu nhiều tính năng nổi trội thu hút người dùng.

Tính năng tự điều chỉnh nhiệt độ ifeel

Đây là tính năng vô cùng quan trọng với khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt người sử dụng, khi kích hoạt tính năng này thì máy sẽ cảm biết nhiệt theo cơ thể người dùng từ đó tự động tăng hay giảm nhiệt độ phù hợp, với tính năng này thì bạn sẽ có được những giấc ngủ ngon lành hơn, cùng những phút giây thư thái hơn.

Tính năng tự làm sạch thông minh iclean

Thêm một tiện ích nữa mà phải nhắc tới đó là tính năng tự đông làm sạch dàn lạnh một cách hiệu quả. Khi kích hoạt tính năng này máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích làm nóng làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn lạnh được làm sạch giúp tăng tuổi thọ của dàn và tăng hiệu quả làm lạnh. Từ đó bạn sẽ tiết kiệm được công lau chìu và có một căn phòng sạch sẽ hơn.

Tính năng bảo vệ sức khỏe nhờ bộ khí Anti-formaldehyde

Sức khỏe con người là vô cùng quan trọng, một môi trường sống trong sạch sẽ là tiền đề cho một sự phát triển bền vững. Để bảo vệ sức khỏa người dùng được tốt, chiếc điều hòa Casper 9000 này đã được tích hợp bộ lọc khí Anti-formaldehyde với khả năng loại bỏ 93.8% fomaldehyde gây hại cho sức khỏe, chống nấm mốc giúp ngăn ngừa sự sinh sôi nấm mốc và các vi khuẩn gây hại. Màng lọc ion bạc nhờ các Nano bạc trên màng lọc vi khuẩn gây hại nhanh chóng bị tiêu diệt. Thanh lọc không khí và trả lại môi trường sống trong lành hơn cho người dùng.

Điều hòa Casper EH-09TL22 sở hữu dàn tản nhiệt thiết kế đặc biệt

Như chúng ta đã biết thì Việt Nam là một nước khí hậu nhiệt đới, là nơi thường xuyên xuất hiện các kiểu thời tiết cực đoan ảnh hưởng không hề nhỏ đến cuộc sống con người và tính cực đaon cũng ảnh hưởng không nhỏ đến các vật dụng, thiết bị ngoài trời thường ít được bảo vệ trong đó có dàn nóng của những chiếc điều hòa. Nghiên cứu vấn đề đó, Casper đã tích hợp cho chiếc điều hòa của mình dàn tản nhiệt mạ lớp vàng đặc biệt, nhằm tăng độ bền, tăng hiệu năng làm lạnh, tăng tuổi thọ dàn ngưng, ngăn ngừa sư bào mòn từ các tác nhân bên ngoài như mưa, nước muối. Ngăn ngừa sự sinh sôi các vi khuẩn có hại.

Với những ưu thế trên thì chắc hẳn bạn đã biết lý do vì sao mà chiếc điều hòa Casper 2 chiều 9000 EH-09TL22 lại đang là sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng, dầu còn tồn tại một số hạn chế nhưng đây vẫn được xem là môt jsanr phẩm chất lượng cho mọi nhà, trong đó có bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook