0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc điều hòa áp trần nào tốt nhất và đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Ngày Đăng: 10:46 13/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa của Đaikin luôn là đứng số 1 trong các hãng điều hòa hiện nay vậy điều hòa áp trần của Đaikin có tốt không cùng tìm hiểu chiếc điều hòa áp trần được lựa chọn nhiều nhất hiện nay mời bạn tham khảo bài viết dưới đây tìm hiểu về chiếc Điều Hòa Áp Trần Daikin Inverter FHQ140DAVMA/RZQ140HAY4A, 2 Chiều 50000Btu 3 Pha.

Ưu điểm của chiếc điều hòa áp trần Đaikin này.

Chiếc điều hòa áp trần nào tốt nhất và đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Với thiết kế đặc biệt về kiểu dáng FHQ140 được áp dụng lắp đặt trong các cửa hàng, nhà hàng và văn phòng nhỏ. Sản phẩm có nhiều điểm nổi bật, tính năng hữu ích nên được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.Với dàn lạnh áp trần kiểu dáng gọn nhẹ mang đến luồng gió sảng khoái lan tỏa khắp căn phòng. Loại áp trần 2 chiều này cho 2 lựa chọn nguồn điện của dàn nóng: RZQ140LV1 dùng nguồn điện 1 pha (đã trình bày trong bài trước) hoặc RZQ140HAY4A dùng nguồn điện 3 pha.

Điều hòa áp trần Đaikin công suất 48.000BTU 1 chiều, Model FHNQ48MV1/RNQ48MY1 là thương hiệu điều hòa hàng đầu Nhật Bản, được sản xuất tại Thái Lan, sự kết hợp của 2 đất nước nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng đã tạo nên sản phẩm điều hòa Daikin mang lại những giá trị thiết thực nhất cho người tiêu dùng.

Điều hòa áp trần giá rẻ của Đaikin này thiết kế đặc biệt đồng bộ với nhiều Model khác nhau tạo nên tính linh hoạt trong lắp đặt. Bề mặt máy phẳng có thể dễ dàng lau sạch bụi bẩn trên cả bề mặt và dưới đáy.Cánh đảo gió không nghiêng khiến cho bụi bẩn không thể bám dính và tránh tình trạng ngưng tụ nước, giữ cho cánh đảo gió ít bị bẩn, gây ảnh hưởng đến khả năng làm lạnh của máy.

Lưới lọc bụi chịu dầu cải tiến, chất liệu đặc biệt giúp tăng tuổi thọ của lưới lọc và tăng thời gian làm việc khi ở môi trường khắc nghiệt như nhà hàng và những môi trường tương tự. Dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn, chống lại những tác nhân gây hại, làm giảm tuổi thọ của dàn. Đặc biệt phát huy tác dụng ở những môi trường nhiều mưa hoặc các vùng địa lý ven biển.

Điều hòa áp trần Đaikin giá rẻ này cánh đảo gió tự động kết hợp với quạt gió 2 tốc độ, người dùng có thể tự ý điều chỉnh lưu lượng gió theo nhu cầu sử dụng hết sức thuận tiện. Phin lọc kháng khuẩn giúp loại bỏ mọi tác nhân gây hại như bụi bẩn, vi khuẩn mang lại bầu không khí trong lành cho người sử dụng.

Ở nước ta so với các dòng máy điều hòa thương mại khác: Điều hòa tủ đứng, điều hòa âm trần thì máy điều hòa áp trần nói chung và điều hòa áp trần Đaikin nói riêng ít được sử dụng hơn bởi vì thường được lắp cho nhà hàng: Pizza, các shop thời trang, hay hiệu sách.

Về máy điều hòa thương mại thì Đaikin đang thống lĩnh vị trí số 1 với nhiều ưu điểm: Đa dạng sản phẩm, đa dạng chủng loại, đa dạng công suất…đáp ứng được hầu hết nhu cầu cho mọi công trình.

Những tính năng của chiếc điều hòa áp trần Đaikin này.

Chiếc điều hòa áp trần nào tốt nhất và đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Trang bị Công nghệ inverter tiên tiến và COP cao.Nhờ vào sự kết hợp của các công nghệ tiết kiệm năng lượng, COP của sản phẩm đạt được từ 2.85 đến 3.84.

Thoải mái gia tăng với sản phẩm inverter.Inverter thực hiện điều khiển tần số biến đổi là nhân tố quyết định hiệu suất làm việc của máy điều hòa.

Dàn lạnh đa dạngDaikin tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng nhờ vào dãy dàn lạnh đa dạng về cả kiểu dáng và nguồn điện.

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mònĐể nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng

Điều khiển điều hướng từ xa dễ sử dụng với tính năng Lập lịch hàng tuần.Đơn giản, thiết kế hiện đại với màu trắng tươi phù hợp với mọi thiết kế nội thất.Dễ sử dụng và vận hành mượt mà bằng cách làm theo chỉ dẫn.

Một số lưu ý khi sử dụng điều hòa hiện nay.

Chiếc điều hòa áp trần nào tốt nhất và đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Thời gian sử dụngTuyệt đối không bật máy lạnh liên tục 24/24. Việc này không chỉ làm giảm tuổi thọ của thiết bị mà còn gây nguy hiểm đến an toàn của người dùng. Việc phải vận hành liên tục trong thời tiết nắng nóng khiến nhiều thiết bị phát cháy do quá tải.

Người dùng chỉ nên bật điều hòa khi thật sự cần thiết, cứ khoảng 8-10 tiếng đồng hồ thì cho thiết bị nghỉ vài tiếng trước khi vận hành trở lại.

Nếu chỉ cần làm mát trong thời gian ngắn, người dùng có thể chọn các giải pháp giải nhiệt khác như quạt mát thay vì dùng điều hòa. Việc tắt mở điều hòa liên tục trong thời gian ngắn không chỉ gây lãng phí điện mà còn ảnh hưởng đến tuổi thọ của thiết bị.

Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.Trên lý thuyết, máy lạnh có thể hoạt động ở nhiệt độ dưới 16 độ. Tuy nhiên các chuyên gia luôn khuyến cáo người dùng duy trì nhiệt độ phòng ở mức lý tưởng là khoảng 26-28 độ. Đây là nhiệt độ lý tưởng với thể người dùng.

Việc để nhiệt độ quá thấp sẽ khiến điều hòaphải hoạt động tối đa công suất. Khi đạt đến nhiệt độ yêu cầu, Rơle của dàn nóng sẽ tự động ngắt nhiệt độ của dàn nóng. Sự chênh lệch giữa nhiệt độ ngoài trời với nhiệt độ trong phòng sẽ khiến Rơle phải tắt mở liên tục, tiêu hao rất nhiều điện năng.

Nếu thời tiết quá nắng, người dùng có thể dùng thêm một số thiết bị hỗ trợ như quạt, thiết bị làm mát bằng hơi nước thay vì để nhiệt độ thấp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook